Lợi và hại khi đầu tư vào Đông Bình Dương

Khu đô thị Đông Bình Dương là công trình đáng mơ ước của không ít khách hàng ở đa dạng nhu cầu khác nhau. Hãy cùng phân tích những lợi và hại nếu đầu tư dự án này trong năm 2020.

Đông Bình Dương có gì đặc biệt

Có thể nói khu đô thị Đông Bình Dương không quá xa lạ với khách hàng khu vực Dĩ An nói riêng và các vùng lân cận khác tại Bình Dương, cũng như Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Vũng Tàu.

Với những ưu điểm mà dự án sở hữu, dù bạn là nhà đầu tư sinh lợi hay khách hàng an cư cũng không thể “ngoảnh mặt làm ngơ” trước những sức hút đặc biệt từ nó, bao gồm:

  • Vị trí tọa lạc ấn tượng: đảm bảo tiêu chí cận thị- cận giang- cận lộ.
  • Quy hoạch bài bản với sự phân chia mật độ thi công hợp lý, hạ tầng hoàn thiện.
  • Đa dạng các loại hình sản phẩm ngay tại nội khu.
  • Tiện ích nội- ngoại khu phong phú và thiết thực với nhu cầu đời sống của cư dân.
  • Chính sách giá và chế độ thanh toán linh hoạt, hợp lý.
  • Uy tín chủ đầu tư thuộc Top đầu tại thị trường Bình Dương.
  • Tiềm năng sinh lợi trong tương lai cực kỳ hấp dẫn và nền tảng an cư lâu dài, ổn định.
  • Tiềm lực cạnh tranh cao so với mặt bằng các công trình khác trên cùng khu vực.

photo 2 15815776911021815644569

Lợi ích vàng khi lựa chọn Đông Bình Dương

Việc chọn mua một sản phẩm tại khu đô thị Đông Bình Dương cũng có nghĩa là khách hàng đặt niềm tin vào những ưu điểm nổi bật mà sản phẩm sẵn có.

Thứ nhất, đối với khách hàng an cư thì nội khu dự án tập hợp đầy đủ những yếu tố cần thiết.

Với điều kiện không gian sống và mặt bằng hoàn thiện, tiện ích đa dạng, vị trí tọa lạc đắc địa, khách hàng hoàn toàn thuận lợi trong yếu tố xây dựng đời sống gia đình.

Các tiện ích tài chính, văn hóa, giáo dục, y tế, hành chính Nhà nước quy tụ ngay bên trong hoặc lân cận dự án, giúp giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí trong mọi hoạt động đời sống.

Thứ hai, nếu khách hàng đến với Đông Bình Dương cùng mục tiêu sinh lợi thì đây là lựa chọn hoàn toàn sáng suốt.

Với mật độ giao thương sầm uất, chuỗi tiện nghi khu vực đa dạng và hệ thống giao thông ổn định, có thể nói các hoạt động kinh doanh thương mại, dịch vụ sẽ trở nên thuận tiện, dễ dàng.

Những năm qua, tốc độ tăng giá tại thị xã Dĩ An ghi nhận rất rõ. Trong khi đó, Đông Bình Dương sở hữu nhiều ưu thế, hứa hẹn tính thanh khoản và tỷ lệ sinh lợi hấp dẫn trong tương lai.

Đông Bình Dương và rủi ro không thể ngờ

Bên cạnh tiềm năng và thời cơ hấp dẫn thì việc chọn mua Đông Bình Dương cũng có thể tiềm ẩn một số nguy cơ nhất định. Do đó, khách hàng cần phải thận trọng trước khi ra quyết định.

tong quan can ho residence binh duong

Hiện tại, thị trường các tỉnh phía Nam vẫn ghi nhận dấu hiệu khan hiếm đất nền. Nếu vì tâm lý này mà tập trung đầu tư khi chưa nắm rõ tiềm năng và tiến độ thì có thể nhận về nhiều rủi ro.

Mặt khác, tùy theo mục tiêu an cư hoặc sinh lợi cụ thể mà nhà đầu tư nên tính đến những rủi ro trong tương lai nếu lựa chọn dự án Đông Bình Dương.

Thị xã Dĩ An hiện đang tăng trưởng với tốc độ rất đáng ghi nhận. Mức độ tập trung cư dân ngày càng đông và sự xuất hiện các khu công nghiệp cũng sẽ tăng lên nhanh chóng.

Nếu định hướng theo lối sống xanh, an nhàn và xa rời những náo nhiệt ồn ào của đời sống công nghiệp hiện đại thì Đông Bình Dương không hẳn là sự lựa chọn tốt nhất.

Cho đến nay, dự án này vẫn là sức hút lớn tại thị trường Dĩ An. Nếu các nhà đầu tư vì những lợi ích trước mắt mà vội vàng bán lại thì sẽ đánh mất cơ hội gia tăng giá trị trong tương lai.

Dựa trên những mặt lợi- hại mà khu đô thị Đông Bình Dương DH Land đang có, hẳn mỗi khách hàng đã đưa ra được nhận định cho riêng mình. Hãy lựa chọn sáng suốt!