Lời khuyên đầu tư bất động sản Biên Hòa 2020

Nếu lựa chọn một thị trường kề cận thành phố Hồ Chí Minh có tốc độ phát triển bất động sản đáng kỳ vọng thì không thể bỏ qua Biên Hòa. Vậy, cần chú ý gì nếu muốn đầu tư vào nơi này?

Nắm vững tiềm năng tăng trưởng

Một yếu tố vô cùng quan trọng và gần như luôn nắm giữ giá trị quyết định đối với sự tăng trưởng bất động sản chính là tiềm năng phát triển về kinh tế xã hội.

Trong những năm gần đây, thị trường Biên Hòa liên tục ghi nhận những chỉ số kinh tế cao bởi lợi thế trực thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Được định hướng đi lên mô hình kinh tế hiện đại, nằm tại tâm điểm tứ giác tiềm năng ven đô thị thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai may mắn sở hữu sức hút tăng trưởng kinh tế hấp dẫn.

Ngoài ra, sự cải thiện và thay đổi bộ mặt hạ tầng cũng chính là đòn bẩy quyết định khiến cho bất động sản tại Đồng Nai khai thác được nhiều lợi thế hơn so với một số khu vực lân cận.

Với quá trình vận động theo xu hướng hiện đại, đổi mới và tương xứng với nhịp vận động tăng trưởng chung của toàn khu vực thì việc đầu tư vào bất động sản Biên Hòa phải thận trọng.

Quá trình khai thác và tận dụng lợi thế một cách thông minh sẽ tạo ra hàng loạt kênh sinh lợi hấp dẫn từ bất động sản tại thị trường này.

my phuoc 15909863750331577042135

Cân đối giữa rủi ro và cơ hội

Việc đầu tư vào bất động sản luôn tồn tại hai mặt đối lập, đó chính là rủi ro và cơ hội.

Trên thực tế, quá trình đầu tư vào một sản phẩm nhà đất bất kỳ hoàn toàn có thể thu về nhiều lợi nhuận thì cũng đồng thời có thể tạo ra không ít nguy cơ thất bại cho nhà đầu tư.

Là một người đủ nhạy bén với biến động trên thị trường, trước khi đầu tư bất động sản Biên Hòa- Đồng Nai thì cần cân đối chuẩn xác giữa rủi ro có thể xảy ra với cơ hội khai thác được.

Đơn cử như chính sách tách thửa đất tuy đã được cho phép trở lại nhưng sự khống chế diện tích lại gây bất ngờ cho chủ sở hữu bất động sản.

Ngoài ra, sự biến động của cả nước trong nhiều lĩnh vực bởi tình hình dịch bệnh Covid-19 cũng phản ánh rất rõ tại Biên Hòa.

Lúc này, việc đầu tư bất động sản lại càng không được nóng vội mà phải cân nhắc thật kỹ lưỡng giữa nhiều yếu tố khác nhau.

Việc đảm bảo không mua phải nhà đất giá cao với chất lượng thấp hoặc bất động sản mua vào không có cơ hội thanh khoản hấp dẫn được xem là vấn đề quan trọng trong thời điểm hiện tại.

Lựa chọn phân khúc thông minh

Dù hiện tại thị trường Biên Hòa sở hữu nhiều tiềm năng ấn tượng và các lợi thế phát triển như hạ tầng, kinh tế, sự thu hút vốn đầu tư,…. thì việc lựa chọn sản phẩm cũng thật sự cân nhắc.

Trên thực tế, thị phần của các phân khúc nhà đất liên động biến động dưới sự cạnh tranh không ngừng giữa các thương hiệu chủ đầu tư.

nghi dinh 148 sua doi

Thêm nữa, nhu cầu của thị trường là một biến số liên tục thay đổi. Tùy vào từng thời điểm và điều kiện kinh tế xã hội khác nhau mà sự chuyển dịch thị phần và nguồn cầu cũng sẽ thay đổi.

Lúc này, nếu lựa chọn sai phân khúc để đầu tư sẽ mang đến rủi ro về tỷ suất sinh lợi. 

Việc tham khảo báo cáo, đánh giá và nhận định từ chuyên gia được xem là phương án thông minh để vượt qua các trở ngại đầu tư tại Biên Hòa nói riêng và thị trường nhà đất nói chung.

Có thể nói phân khúc tầm trung hiện nay vẫn là nhóm sản phẩm duy trì mức giao dịch ổn định. Bên cạnh đó là sự khởi phát nguồn cầu lớn cho phân khúc bình dân và sản phẩm vừa túi tiền.

Với thị trường Biên Hòa 2020, cơ hội đầu tư vẫn sẵn có. Tuy vậy, một nhà đầu tư thông minh nên biết đánh giá và lường trước mọi rủi ro có thể xảy đến để thu được giá trị sinh lợi tốt nhất.
==> Chi tiết xem tại đây: century city kim oanh +  Biên Hòa New City