Lợi ích và rủi ro khi đầu tư căn hộ khách sạn Vũng Tàu Pearl

Trong vòng một thập niên trở lại đây, hình thức condotel – căn hộ khách sạn đã xuất hiện ở thị trường bất động sản nước ta, và từng có những giai đoạn bùng nổ phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên đây là loại hình bất động sản vẫn khá mới, chứa đựng nhiều cơ hội cũng như thách thứ, rủi ro cho nhà đầu tư. Chúng tôi phân tích những khía cạnh này Dự án vũng tàu pearl để quý khách hàng nắm bắt, kiểm soát tốt quá trình đầu tư của mình.

Lợi ích và rủi ro khi đầu tư căn hộ khách sạn Vũng Tàu Pearl

Về mặt thuận lợi – Vũng Tàu Pearl là của hiếm trên thị trường Vũng Tàu

Vũng Tàu Pearl là dự án căn hộ khách sạn sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất so với nhiều dự án cùng phân khúc, mặt tiền đường Thi Sách, kết nối ra bãi Thùy Vân chỉ chưa đầy 3 phút đi bộ, và gần như có view biển cực đẹp, thông thoáng, giúp quý khách tận hượng trọn vẹn những đặc trưng từ không gian nghỉ dưỡng của một thành phố biển xinh đẹp

Vũng Tàu Pearl mang đến cho quý khách tiềm năng sinh lợi cao bởi lẽ vị trí đã quá tốt, đáp ứng được tiêu chí quan trong nhất tron một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng. Lượng khách du lịch luôn cao và tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời hình ảnh về du lịch của Vũng Tàu đã được khẳng định, với nhiều danh lam thắng cảnh tự nhiên. Quý khách có thể tự khai thác cho thuê căn hộ của mình cho khách du lịch, hoặc có thể hợp tác kinh doanh với các đơn vị chuyên cho thuê, cung ứng buồng phòng và chia sẻ lợi nhuận với mức thu nhập khá tốt.

Đầu tư vào Vũng Tàu Pearl là quý khách lựa chọn phương án đầu tư an nhàn, vừa có thể sử dụng để nghỉ dưỡng theo nhu cầu của gia đình mình, thời gian còn trống tận dụng triệt để để cho thuê. Việc đầu tư ở Vũng Tàu Pearl còn giúp quý khách bảo toàn nguồn vốn nhờ giá trị bất động sản được đảm bảo, mà còn gia tăng theo thời gian với mức lợi tức cao hơn nhiều so với lãi suất ngân hàng.

Tuy hiện nay, condotel Vũng Tàu Pearl không có hình thức cam kết lợi nhuận như một số dự án cùng phân khúc đang triển khai, nhưng điều này cũng góp phần giúp khách hàng có thể tự quyết được lợi nhuận bằng việc tự khai thác của mình.

Lợi ích và rủi ro khi đầu tư căn hộ khách sạn Vũng Tàu Pearl

=====>>>>> xem bài viết kế tiếp: Những thuận lợi và khó khăn bởi tiến độ thanh toán căn hộ Vũng tàu Pearl

Vũng Tàu Pearl vẫn có một vài rủi ro nho nhỏ mà khách hàng nên biết

Về khía cạnh chủ đầu tư dự án Vũng Tàu Pearl, đó là tập đoàn Hưng Thịnh, đơn vị đã khẳng định được uy tín thương hiệu trong nhiều năm đã qua, với chất lượng và sản phẩm luôn đạt chuẩn cao nhất. Nhưng một chút lo lắng đó chính là chủ đầu tư này chưa có quá nhiều kinh nghiệm trong phân khúc căn hộ khách sạn, do đó có thể sẽ mất thời gian để mọi công việc vận hành dự án Vũng Tàu Pearl đi vào ổn định.

Rủi ro kế tiếp đó chính là hiện nay pháp lý cho condotel vẫn đang được nhà nước xây dựng và chưa ra quyết định luật condotel chi tiết. do đó nó vẫn còn tồn tại sự lo lắng cho nhà đầu tư. Hưng Thịnh cũng đã rất cẩn trọng khi thực hiện dự án, xây dựng căn hộ từ 50m2 trở lên nhằm dự phòng diện tích an toàn để cấp sổ về sau khi có luật hướng dẫn.

Và yếu tố rủi ro cuối cùng đó chính là vấn đề về quản lý vận hành sản phẩm tại Vũng Tàu Pearl. Nếu quý khách có thời gian quản lý trực tiếp căn hộ của mình thì sẽ đỡ đi phần nào những lo lắng về việc quản lý khi giao lại cho bên thứ 3 thực hiện. Việc quản lý tốt sẽ giúp khách hàng kiểm soát chặt chẽ chính xác những con số về tài chính, tránh được thất thoát không đáng có. Và đồng thời, đơn vị vận hành khai thác căn hộ của quý khách phải là đơn vị thật sự có năng lực, đảm bảo nguồn khách hàng đều đặn và đảm bảo được chất lượng căn hộ được duy trì tốt nhất.

Và quý khách muốn nắm bắt đầu tư ở Vũng Tàu Pearl hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

======>>>> xem nhiều dự án từ DH Land