Layout Masteri An Phú – Trải nghiệm căn hộ cao cấp hạng sang

Layout Masteri An Phú là một thiết kế dựa trên dự án căn hộ cao cấp Masteri An Phú do Masterise Home làm chủ đầu tư.

Masteri An Phú bao gồm 2 block cao 33 tầng với 900 sản phẩm, từ căn hộ cao cấp đến Shophouse, Penthouse và Officetel. Dự án sẽ đem lại không gian đáng sống cho mỗi gia đình theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp phong cách mới của giới thượng lưu.

Thiết kế dự án trên layout Masteri An Phú

Dự án căn hộ Masteri An Phú tọa lạc tại quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Layout Masteri An Phú được thiết kế trên diện tích 1 ha và theo xu hướng không gian sinh thái xanh. Diện tích cây xanh và đường đi bộ chiếm đến 76% và được bố trí trải rộng khắp cả dự án.

Sinh thái xanh giúp điều hòa không khí và tạo cảnh quan thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu sống xanh và không gian sống chất lượng cho mỗi hộ gia đình.

Mỗi căn hộ ở Masteri An Phú được thiết kế để mang lại không gian sống chất lượng nhất. Mỗi thành viên trong gia đình vừa có không gian riêng ở mỗi phòng vừa có thể gắn kết với thành viên khác thông qua các không gian chung như phòng khách, phòng sinh hoạt chung.

Hành lang chữ dạng hở và ban công giúp thông thoáng tự nhiên, nắng và gió đều có thể ùa về từng căn hộ.

Mỗi căn hộ đều có view khá đẹp, các căn hộ tầng cao thì càng tận hưởng được không gian thoáng đãng đầy nắng gió và mây trời. Phần lớn các căn hộ tại Masteri An Phú có view hướng sông Sài Gòn, một số khác có view hướng về hồ bơi hoặc hướng khu biệt thự Thảo Điền.

Theo layout Masteri An Phú, mỗi tầng được thiết kế phân chia diện tích linh hoạt để có đầy đủ 3 loại căn hộ trên một tầng. Người sử dụng có thể lựa chọn được căn hộ ở tầng nhà phù hợp với yêu cầu của các thành viên trong gia đình.

Xem thêm thông tin về dự án sắp mở bán venezia beach

Layout Masteri An Phú

Masteri An Phú gồm 4 loại căn hộ với diện tích khác nhau. Cụ thể:

  • Căn hộ có 1 phòng ngủ với diện tích 51 – 55 m2.
  • Căn hộ có 2 phòng ngủ, diện tích 69 – 74 m2.
  • Căn hộ có 3 phòng ngủ, diện tích rộng rãi 99 – 117 m2.
  • Căn hộ ghép tùy theo yêu cầu ghép nhà của người sử dụng.

Tiềm năng phát triển của dự án Masteri An Phú

Vị trí thuận lợi

Theo thiết kế layout Masteri An Phú, 2 block căn hộ nằm ở vị trí có điều kiện kết nối giao thông khá thuận lợi.

  • Từ Masteri An Phú 3 phút là có thể đến được quận Bình Thạnh, 7 phút là đến quận 1 hoặc khu đô thị mới Thủ Thiêm, mất 17 phút là đến sân bay Tân Sơn Nhất
  • 15 phút di chuyển để đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng và cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành.
  • Đi các thành phố khác cũng khá gần, cách Biên Hòa 30 phút đi đường, 40 phút đến Bình Dương, 1 giờ 20 phút đi Vũng Tàu.
  • Masteri An Phú nằm sát bên ga số 7 của tuyến Metro số 1, việc đi lại đến các tỉnh miền Đông sẽ thuận tiện hơn nhiều.

Ngay bên cạnh là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, địa điểm vui chơi mua sắm thỏa thích cho khách hàng.

Xung quanh Masteri An Phú còn rất nhiều dự án đang được hoàn thiện và đi vào hoạt động như Gateway Thảo Điền, The Massim,… Điều này sẽ tác động mạnh mẽ đến giá trị bất động sản của khu vực.

Tiềm năng phát triển của dự án Masteri An Phú

Tiện ích nội khu phong phú

Nội khu Masteri An Phú có các tiện ích đa dạng phục vụ cuộc sống như:

  • Hồ bơi
  • Khu BBQ ngoài trời.
  • Lối đi bộ
  • Khu vui chơi cho trẻ.
  • Phòng tập Yoga, Gym.
  • Sân tập thể thao ngoài trời.
  • Công viên và cây xanh rợp bóng mát

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư cho layout Masteri An Phú – Masteri Homes là đơn vị kinh doanh lĩnh vực bất động sản với chuỗi các dự án nổi bật Masteri. Sản phẩm của Masteri Homes thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người tiêu dùng bởi chất lượng và đẳng cấp trong mỗi dự án.

Các dự án của Masteri Homes luôn hướng đến các tiêu chí là sở hữu vị trí đẹp; thiết kế nội ngoại thất đẳng cấp, hiện đại; tiện ích đa dạng; môi trường sống xanh; pháp lý đầy đủ, rõ ràng.

Đầu tư vào các dự án của Masteri Homes sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Tuy nhiên vị trí nằm ở mặt tiền của xa lộ Hà Nội, cho nên Masteri An Phú cũng chịu những ảnh hưởng chung khi sống ở khu đô thị sầm uất và sôi động. Cụ thể chính là ảnh hưởng từ xe cộ đông đúc, khói bụi và tiếng ồn và tình trạng tắt đường vào giờ cao điểm.

Mặt dù layout Masteri An Phú có một khuyết điểm nhỏ nhưng tiềm năng phát triển là có thể nhìn thấy rõ ràng. Mỗi gia đình khi sinh sống tại căn hộ Masteri An Phú sẽ cảm nhận được đẳng cấp của phong cách sống mới – cuộc sống xanh hiện đại và tiện nghi.

Giá bán mỗi căn hộ tại An Phú tăng liên tục thời gian qua. Các nhà đầu tư và các gia đình nên cân nhắc mua sớm để tránh giá bất động sản lại tăng cao và bỏ qua cơ hội trải nghiệm căn hộ cao cấp hạng sang này.

Xem bài viết về Biên Hòa Universe Complex