Kinh nghiệm thực tế để tránh rủi ro khi đầu tư căn hộ khách sạn Vũng Tàu Pearl

Là loại hình bất động sản chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong khoảng chưa đầy 10 năm trở lại đây nhưng sức hút của nó đối với các nhà đầu tư là vô cùng lớn. Bên cạnh những lợi thế về cam kết lợi nhuận, hình thức đầu tư lâu dài, khai thác bền vững thì nó cũng vẫn ẩn chứa một số rủi ro nhất định. Chính vì vậy chúng tôi chia sẻ với quý khách hàng những quan điểm về kinh nghiệm đầu tư ở một dự án có tên gọi căn hộ Vũng Tàu Pearl để quý khách có được những kiến thức trước khi đầu tư đúng đắn nhất.

Kinh nghiệm thực tế để tránh rủi ro khi đầu tư căn hộ khách sạn Vũng Tàu Pearl

Thứ nhất: đồng hành cùng một chuyên viên tư vấn tốt

Dự án Vũng Tàu Pearl là sản phẩm của chủ đầu tư Hưng Thịnh, vốn là một đơn vị đã khẳng định được uy tín cũng như kinh nghiệm trên thị trường. Tuy nhiên tốt hơn hết khách hàng vẫn nên đồng hành cùng một nhân viên tư vấn tốt, có tâm và có kiến thức.

Bởi lẽ dự án Vũng Tàu Pearl là một dự án thuộc phân khúc condotel khá mới mẻ trên thị trường, chính vì vậy tính pháp lý cũng tương đối phức tạp, giá trị cũng tương đối cao. Do đó việc chọn lựa được một nhân viên tốt sẽ giúp cho khách hàng phân tích được thị trường, cơ hội cũng như rủi ro ở dự án đó. Một chuyên viên tốt am hiểu về luật bất động sản, kiến thức từ thị trường cũng như xu hướng đầu tư ở Vũng Tàu Pearl như thế nào giúp khách hàng có được hiệu quả cao nhất.

=====>>>>> xem bài viết kế tiếp: Kinh nghiệm thực tế để tránh rủi ro khi đầu tư căn hộ khách sạn Vũng Tàu Pearl

Thứ hai: hiểu rõ về tính pháp lý của dự án Vũng Tàu Pearl

Việc đặt mua và tiến hành ký hợp đồng mua bán dự án Vũng Tàu Pearl là quý khách đã đồng ý đối với những điều kiện về mặt pháp lý. Những lưu ý có thể kể đến như sau:

Vũng Tàu Pearl là căn hộ được sở hữu 50 năm đúng theo pháp luật hiện hành về những bất động sản mang yếu tố thương mại, và hiện nay cũng chưa có luật chính thức để quản lý chi tiết sản  phẩm condotel – chính phủ cũng đang gấp rút xây dựng luật này để tạo điều kiện thuận lợi hơn cho sự phát triển của thị trường. Condotel có nghĩa là một căn hộ vừa có chức năng như một căn hộ thông thường, lại vừa có những điểm tương đồng của một phòng khách sạn.

Khả năng khai thác và vận hành của chủ đầu tư cũng nên được lưu tâm, và tất cả nên được thể hiện trong hợp đồng. Vũng Tàu Pearl có thể yên tâm hơn dự án được đầu tư bới chủ đầu tư Hưng Thịnh.

Kinh nghiệm thực tế để tránh rủi ro khi đầu tư căn hộ khách sạn Vũng Tàu Pearl

Thứ ba: Vũng Tàu Pearl không phải là sản phẩm dành cho tất cả mọi người

Lý do chúng tôi nhận định như vậy, đó chính là pháp lý của Vũng Tàu Pearl là pháp lý condotel và không phải tất cả các khách hàng đều phù hợp để sở hữu nó. Các đối tượng như người nước ngoài, những người có nhu cầu để an cư và dùng căn hộ này với mục đích xin cấp hộ khẩu thường trú thì gần như chắc chắn không có cơ hội tham gia.

Thực tế cho thấy, condotel nói chung và Vũng Tàu Pearl nói riêng không phải là một sản phẩm thật sự phù hợp để nhà đầu tư có thể lướt sóng, đó là sản phẩm mà quý khách hàng nên hướng đến sự đầu tư dài hơi, hoặc khai thác lợi nhuận bền vững về sau này. Chính vì thế khi đặt mua quý khách nên cân nhắc thật sự kỹ lưỡng, chấp thuận những điều kiện đầu tư của Vũng Tàu Pearl, tránh việc đầu tư theo cảm xúc, và cân đối dòng tiền hợp lý để việc mua bán, đầu tư căn hộ Vũng Tàu Pearl được diễn ra thuận lợi, hạn chế những rủi ro phát sinh trong suốt quý trình thực hiện hợp đồng!