Khu vực nào bán căn hộ vào ở ngay TpHCM nên tham khảo?

Chung cư tại thành phố Hồ Chí Minh vẫn đang lầ loại hình bất động sản an cư được ưa chuộng và chắc chắn sẽ còn là xu hương trong thời gian sắp tới khi mà dân cư ở thành phố này liên tục tăng cao, còn quỹ đất để an cư thì ngày càng hạn hẹp. Mặc dù xu hướng phát triển và di dân ra khu vực vùng ven đã được khởi động từ lâu nhưng hiệu quả mang lại là chưa cao, và mức độ gia tăng dân số thì lại quá lớn.

bán căn hộ vào ở ngay TpHCM

Nhu cầu mua dự án chung cư là rất nhiều, nhưng cũng có nhiều khách hàng chọn lựa mua căn hộ ở liền. Vậy khu vực nào bán căn hộ vào ở ngay TpHCM mà quý khách hàng nên tham khảo để sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất đối với gia đình mình?

Khu Đông: thủ phủ căn hộ của Thành phố Hồ Chí Minh, với rất nhiều dự án căn hộ từ giá rẻ tới cao cấp, tuy nhiên phần đa vẫn là phân khúc căn hộ tầm trung và cao cấp. Địa bàn khu đông đó chính là các quận 2, quận 9, Thủ Đức. trong giai đoạn 5 năm trước đây thì khu này triển khai rất nhiều dự án căn hộ và tới nay đã bàn giao. Các dự án này được đầu tư xây dựng bới nhiều chủ đầu tư khác nhau, trong đó phần đa vẫn là những cái tên quen thuộc như: Novaland, Hưng Thịnh, Nam Long, Khang Điền…

====>>> xem thêm bài biết liên quan: Đầu tư dự án Vũng Tàu Pearl là trào lưu hay theo chiến lược?

Khu Nam Sài Gòn: đa số căn hộ khu Nam Sài Gòn là những căn hộ cao cấp, vị trí trải dài ở các quỹ đất ven sông, hoặc những khu vực thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng, khu dân cư Trung Sơn, Him Lam… Vẫn là sản phẩm từ những chủ đầu tư như tại khu Đông. Hiện tại, căn hộ ở liền ở đây được giao dịch khá sôi động.

Khu Tây và khu Bắc Sài Gòn: đây là hai khu vực mới phát triển về thị trường căn hộ trong khooangr 5 năm trở lại, chính vì vậy mà số lượng dự án căn hộ đã bàn giao ở liền chưa dồi dào, quý khách hàng thật sự không có quá nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên với xu hướng dân số như hiện nay, thì việc khu Tây ngày một nhiều căn hộ mọc lên cũng sẽ là điều được dự báo trước.

bán căn hộ vào ở ngay TpHCM

Kinh nghiệm để khách hàng mua căn hộ ở liền, muốn biết chất lượng căn hộ ngoài việc tin tưởng vào chủ đầu tư, khách hàng còn có thể tự mình trải nghiệm và tham khảo ý kiến chính những cư dân đang sinh sống tại nội khu dự án để có được những đánh giá khách quan nhất trước khi đưa ra cho mình quyết định cuối cùng!

Xem thêm về Vũng tàu pearl