Khách hàng dần quay lưng với các hình thức quảng cáo BĐS gây “phiền toái”

Hiện nay có rất nhiều hình thức quảng cáo, tiếp cận đến khách hàng được môi giới bất động sản sử dụng. Trong đó có nhiều kênh quảng cáo, tiếp cận khách hàng theo kiểu truyền thống như: phát tờ rơi, gọi điện sale phone, Spam SMS… đang làm khách hàng cảm thấy phiền toái. Trong bối cảnh người mua bất động sản đang ngày càng cẩn trọng hơn trong việc tiếp nhận các thông tin quảng cáo thì các hình thức tiếp cận này sẽ dần làm mất lòng tin của người mua.

Tờ rơi, tờ gấp

Đây không phải hình thức quảng bá dự án xa lạ nữa, đặc biệt là hình thức ưa thích của các công ty bán đất nền. Trên đường chúng ta đi làm sẽ phát hiện rất nhiều điểm ngã 3, ngã 4 được các nhân viên phát tờ rơi đứng dọc tuyến đường phát cho người đi đường tạo nên một mỹ quan không được đẹp mắt mà còn gây mất trật tự an toàn giao thông. Gần đây chúng ta có thể thấy hình thức này được phát phổ biến  ở các khu vực như quận 9, Thủ Đức, Củ Chi, Bình Dương, …..

Các thông tin của dự án cung cấp trên tờ rơi này thường được các môi giới đưa ra với những thông tin cực hấp dẫn: giá thấp nhất dự án thậm chỉ chỉ bằng 1/2, 1/3 giá của dự án với mục đích thu hút khách hàng đến tham quan , việc còn lại các môi giới sẽ có cách tiếp cận và tư vấn để chốt khách.

Suy cho cùng đây cũng là một hình thức quảng cáo tốt nhưng chúng ta đang lạm dụng chúng quá nhiều, làm cho kênh tin tức này đến với khách hàng không còn chính xác, đúng thông tin người ta cần, tạo cảm giác khó chịu cho người tiếp nhận thông tin.

tien ich 7

Tờ treo, bắn plastic và tờ dán cột điện

Đây là kênh quảng bá BĐS từng một thời “làm mưa làm gió” tại các tuyến đường Sài Gòn và các tỉnh lân cận.

Chúng được treo trên các cột điện, cột đèn, cây xanh….được tận dụng triệt để. Đây là hình thức chi phí thấp nhất được các môi giới ưu thích sử dụng. Họ thường làm việc này vào ban đêm vắng người để tránh bị bắt xử phạm và khắc phục vi phạm.

Tuy nhiên hình thức này hiện tại không được những người mua quan tâm, họ mặc định tờ rơi bất động sản dán cột điện là lừa đào.

Kênh spam SMS và sale Phone

Đây có lẻ là 2 hình thức quảng cáo lâu đời nhất và luôn được môi giới bất động sản sử dụng một cách triệt để để tiếp cận khách hàng hiệu quả. Tuy nhiên đây cũng là kênh đem lại nhiều phiền toái nhất cho khách hàng.

Có rất nhiều sale sử dụng hình thức này bất kể thời gian, không kể ngày đêm, lựa chọn khung giờ không phù hợp, liên tục gọi khách hàng khiến nhiều người phải khóa máy, chặn số hoặc nghiêm trọng là bỏ số đó luôn.

mat bang

Hai kênh này là bị khách hàng phản ứng liên tục. Nên khi thời điểm các nhà mạng xử lý sim rác thì kênh Spam SMS này mới giảm dần.

Thực tế hiện nay với tình hình mạng vô cùng phát triển thì hình thức marketing online cũng đã được các môi giới dần sử dụng và khách hàng cũng đã tự tìm kiếm cho mình nguồn thông tin chính xác hơn qua các kênh online này.
==> Hãy tham khảo thêm bài viết tại:  Saigon Garden Riverside Village  –  Biên Hòa New City