Hấp dẫn giá bán căn hộ Vincity quận 9

Giá bán và chính sách bán hàng luôn là điểm quan trọng quyết định tỷ lệ giao dịch của các công trình bất động sản. Với giá bán căn hộ Vincity quận 9, điều này đã được chứng minh hoàn toàn đúng cho đến thời điểm hiện tại.

Hấp dẫn giá bán căn hộ Vincity quận 9

Hấp dẫn giá bán căn hộ Vincity quận 9

Giá bán căn hộ Vincity quận 9 cạnh tranh và hấp dẫn

Xét trên mặt bằng các sản phẩm căn hộ cao tầng cùng khu vực thì giá bán căn hộ Vincity quận 9 được DH Land đánh giá khá cạnh tranh. Sự cạnh tranh này diễn ra rất rõ nét, phản ánh đúng chất lượng và tầm vóc sản phẩm trước mục tiêu giải quyết bài toán nhà ở đang nhức nhối tại khu Đông nói riêng và trên toàn thị trường thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Tính trên mỗi đơn vị m2 thì giá bán của Vincity rơi vào khoảng 25- 27 triệu. Thực tế, đây là mức giá khá chênh lệch, cao hơn so với một vài căn hộ khác cũng nằm tại quận 9 như sản phẩm Flora Fuji, Flora Kikyo, Sun Tower,…. Tuy nhiên, xét trên tổng thể, sự chênh lệch giá này hoàn toàn hợp lý dựa trên thực tế chất lượng mà sản phẩm mang đến trong từng trải nghiệm khách hàng.

Vậy, cụ thể những chất lượng đó được thể hiện như thế nào?

Xem chi tiết căn hộ hausviva tại đây

Điều gì làm nên giá bán căn hộ Vincity quận 9

Để có thể đưa ra được một mức giá hợp lý, vừa tạo nên nguồn thu lớn cho chính chủ đầu tư, đồng thời khiến cho các đối tượng khách hàng khác nhau trên thị trường dễ dàng chấp nhận và chọn mua thì giá bán căn hộ Vincity quận 9 cũng được cân nhắc một cách cẩn trọng.

Nói cách khác, dựa trên tỷ lệ hấp thu thực tế các sản phẩm cùng phân khúc tại khu Đông trong thời gian qua, Vin Group đã so sánh đồng thời ưu- nhược điểm giữa các công trình với nhau; đồng thời dựa trên nền tảng định hướng triển khai ban đầu để quyết định đưa ra mức giá kể trên.

Mức giá 25- 27 triệu này là kết quả tổng hợp của đẳng cấp kiến trúc, đặc điểm thiết kế không gian sống, cách xây dựng chuỗi tiện ích đa dạng và cả tiềm năng gia tăng các giá trị sở hữu trong tương lai mà các chủ sở hữu có thể khai thác được từ dự án này.

Tiềm năng lợi nhuận từ giá bán căn hộ Vincity quận 9

Không chỉ giá bán tạo nên bất ngờ cho thị trường mà những tiềm năng lợi nhuận của dự án này được đánh giá bởi các chuyên gia trong ngành- trong đó có DH Land cũng mang lại nhiều sự ngạc nhiên đáng kể.

Trước hết, theo thời gian, khi thị trường nhà đất đi vào ổn định hơn với nhịp điệu tăng trưởng đồng đều thì giá bán căn hộ Vincity quận 9 cũng sẽ lên tăng dần lên.

Thứ hai, sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các sản phẩm khi nguồn cung thực tế trên thị trường không đủ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng, thì lúc đó việc các chủ sở hữu tăng giá để thu về khoản lợi hấp dẫn cũng là một tất yếu theo xu thế.

Thứ ba, chính việc đáp ứng hoàn hảo các giá trị an cư và hội tụ đủ các điều kiện để triển khai các hoạt động sinh lợi như kinh doanh buôn bán, thương mại dịch vụ ngay tại nội khu khiến cho dự án này sẽ ngày càng được chú ý hơn và khả năng thị trường chấp nhận bỏ ra số tiền lớn để sở hữu dự án trong tương lai là điều hoàn toàn có thể dự đoán được.

Hấp dẫn, cạnh tranh và hợp lý- đó là những gì mà giá bán căn hộ Vincity quận 9 thể hiện dựa trên tiềm năng và các giá trị nội tại vượt trội thể hiện rất rõ ngay trong các ưu thế của dự án. Nắm bắt một cơ hội sở hữu ngay từ hôm nay cũng đồng nghĩa với việc tạo nên hàng loạt giá trị hấp dẫn trong tương lai.

Xem bài viết liên quan tại đây: căn hộ laimian city