Góc nhìn chuyên gia DH Land trong việc đầu tư dự án Vũng Tàu Pearl

Căn hộ khách sạn, condotel, căn hộ du lịch là một thuật ngữ xuất hiện ở thị trường bất động sản trong thời gian khoảng hơn 5 năm trở lại đây, và đã từng có thời điểm phân khúc bất động sản này làm mưa làm gió trên thị trường với rất nhiều dự án được phát triển ở các thành phố có tiềm năng về du lịch.

Tuy nhiên, sau quãng thời gian phát triển mạnh kể trên, thị trường đã có dấu hiệu chững lại rõ rệt, đòi hỏi các chủ đầu tư phải điều chỉnh các phương án thiết kế dự án để thích nghi được với yêu cầu mới của khách hàng. Đa số các dự án đã không còn hình thức cam kết lợi nhuận như thời điểm đầu, thay vào đó chủ đầu tư đầu tư mạnh vào hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn tương đương khách sạn 5 sao, nâng tầm giá trị khu căn hộ khách sạn.

Ra mắt thị trường vào cuối năm 2019, Căn hộ Vũng Tàu Pearl đã ngay lập tức tạo được cơn sốt trong giới đầu tư lẫn những khách hàng đang có nhu cầu sở hữu căn hộ khách sạn để nghỉ dưỡng cùng gia đình, người thân. Chuyên gia DH Land hôm nay sẽ chia sẻ với quý khách hàng góc nhìn nhận định về việc đầu tư tại Vũng Tàu Pearl.

Góc nhìn chuyên gia batdongsantop trong việc đầu tư dự án Vũng Tàu Pearl

Đầu tư Vũng Tàu Pearl – cần tránh tâm lý lướt sóng

Khái niệm đầu tư lướt sóng rất quen thuộc trên thị trường bất động sản, đó là việc bỏ vốn đầu tư và thanh khoản nhanh chóng thu về lợi nhuận cho mình. Mặc dù việc đầu tư lướt sóng không có sai nhưng ít nhiều cũng ảnh hưởng đến tình ổn định của toàn thị trường bất động sản.

Đầu tư dự án Vũng Tàu Pearl, quý khách hàng cần nắm bắt tâm lý ngay từ đầu đó chính là quyết định đầu tư này là đầu tư tầm trung hạn và dài hạn, Vũng Tàu Pearl hoàn toàn không phù hợp với việc đầu tư lướt sóng. Nguyên nhân là bởi thanh khoản ngắn hạn của condotel trên thị trường hiện nay là không mấy khả quan, cần có thời gian để dự án hình thành và chứng minh rõ rệt được giá trị khai thác đem về lợi nhuận tốt. Số lượng 1700 căn hộ Vũng Tàu Pearl tuy không quá lớn nhưng cũng là lượng sản phẩm đủ để đáp ứng nhu cầu thị trường trong một giai đoạn nhất định, không khan hiếm tới mức nóng sốt nguồn cung dẫn tới việc làm “sóng” tăng giá bán.

Góc nhìn chuyên gia batdongsantop trong việc đầu tư dự án Vũng Tàu Pearl

Xác định rõ mục tiêu đầu tư ở Vũng Tàu Pearl

Việc xác định rõ mục tiêu đầu tư tại Vũng Tàu Pearl sẽ giúp quý khách chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất, nắm chắc phần thắng trong tay. Quý khách đầu tư ở Vũng Tàu Pearl để làm nơi nghỉ dưỡng cho mình và gia đình, hay quý khách đầu tư với mục đích làm tài sản cho thuê khai thác lâu dài, hoặc cũng có thể là kết hợp cả hai mục đích kể trên.

Tùy mục đích, tùy tình hình tài chính mà khách hàng chọn lựa cho mình sản phầm căn hộ diện tích từ 1 đến 3 phòng ngủ. Sau đó khách hàng lên phương án nội thất cho phù hợp với định vị giá thuê, phân khúc khách hàng thuê mình mong muốn hướng tới, hay sở thích của mình và gia đình về căn nhà thứ hai, nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Với hai nguyên tắc nêu trên, DH Land chúng tôi hy vọng quý khách hàng sẽ có được nhũng kinh nghiệm tốt nhất, định hướng rõ ràng về mục tiêu đầu tư để đi đến quyết định chọn lựa sản phẩm đúng đắn. Chúc quý khách đầu tư thắng lợi ở Vũng Tàu Pearl!

===>>>> xem thêm bài viết kế tiếp: Đánh giá thiết kế căn hộ Vũng Tàu Pearl từ chuyên gia DH Land