Góc nhận định những thuận lợi mà vị trí mang lại cho Vũng Tàu Pearl

Năm 2019, chứng kiến sự giảm sút mạnh mẽ nguồn cung các dự án bất động tại thành phố Hồ Chí Minh do chính sách tạm ngưng cấp phép dự án mới, rà soát pháp lý các dự án đã được phê duyệt trước đó. Trước tình thế này nhiều chủ đầu tư đã thay đổi định hướng phát triển, tập trung vào bất động sản tại các tỉnh thành vùng ven, và đặc biệt là các dự án thuộc phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Vũng Tàu Pearl – sản phẩm được chủ đầu tư Hưng Thịnh chính thức triển khai, giới thiệu đến quý khách hàng những tháng cuối năm 2019, ngay lập tức đã tạo nên sức hút lớn, ghi nhận mức giao dịch sôi động.

Nhận định những tiềm năng về vị trí dự án Vũng Tàu Pearl mà khách hàng nên biết khi xuống tiền đầu tư.

Góc nhận định những thuận lợi mà vị trí mang lại cho Vũng Tàu Pearl

Thuận lợi thứ nhất: dễ dàng di chuyển và kết nối liên vùng

Vũng Tàu Pearl sở hữu một vị trí rất đắc địa, mặt tiền đường Thi Sách trung tâm thành phố Vũng Tàu, liền kề bãi biển Thùy Vân. Ở vị trí này, sẽ có nhiều cách để cư dân có thể chọn lựa di chuyển, cụ thể:

Đường bộ: Trục quốc lộ 51, quốc lộ 55 dễ dàng kết nối từ chung cư Vũng Tàu Pearl đến với thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Phan Thiết… Đặc biệt với cao tốc Long Thành Dầu Giây, Bến Lức Long Thành rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển trong phạm vi 2 tiếng đồng hồ trở lại.

Đường thủy: bến tàu cánh ngầm từ Sài Gòn, cảng vận Cái Mép – trên cung đường vận tải biển quốc tế luôn sẵn sàng đáp ứng và có thêm trải nghiệm mới lạ.

Đường hàng không: khoảng cách từ Vũng Tàu Pearl đến với siêu dự án sân bay quốc tế Long Thành chỉ khoảng 55km – dự kiến sân bay này sẽ đi vào hoạt động năm 2025.

Đặc biệt, từ vị trí của dự án Vũng Tàu Pearl tiếp cận hệ thống tiện ích đẳng cấp sẵn có chỉ trong khoảnh khắc:

Vũng Tàu Pearl – sân golf Paradise: 5 phút di chuyển

Vũng Tàu Pearl – khu du lịch Hồ Mây, tượng Chúa Kito: 5 phút

Vũng Tàu Pearl – Lottemart, chợ đêm Vũng Tàu: 5 phút

Hệ thống hạ tầng được đầu tư đạt chuẩn, liên tục xây mới, nâng cấp và có chiều sâu cũng là điểm sáng đáng chú ý.

Góc nhận định những thuận lợi mà vị trí mang lại cho Vũng Tàu Pearl

Thuận lợi thứ 2: gần biển và địa thế phong thủy

Vũng Tàu Pearl cách biển Thùy Vân chỉ chưa đầy 300m, có nghĩa là ở Vũng Tàu Pearl quý khách có thể đi bộ ra biển, tận hưởng làn nước xanh mát và không khí thoáng mát, đặc trưng của thiên nhiên miền biển.

Địa thế phong thủy, vượng khí sinh tài mang đến sự may mắn, thịnh vượng cho mỗi chủ nhân căn hộ. Ở đây, quý khách sẽ được hưởng trọn bầu không khí trong lành, mát mẻ, tái tạo nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống thường nhật, gặt hái những thành công trong công việc.

Lợi thế thứ ba: vị trí vàng nhưng mức giá đầy tiềm năng

Xét về tổng thể, Vũng Tàu nằm trong vùng tam giác kinh tế trọng điểm phía Nam, hợp với Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai thành khu vực sôi động bậc nhất cả nước. Với nhiều lợi thế đặc biệt là chính sách ưu đãi đầu tư từ chính phủ, sẽ tác động tích cực đến tiềm năng của Vũng Tàu Pearl.

Vũng Tàu Pearl là quỹ đất sạch hiếm hoi còn lại khi mật độ tại thành phố Vũng Tàu ngày một tăng cao, để tìm kiếm được quỹ đất ở vị trí tương tự là không dễ dàng. Trong tương lai, chắc chắn để làm được những dự án như vậy chi phí đầu tư sẽ cao hơn rất nhiều.

Mức giá hiện tại của Vũng Tàu Pearl được chào bán chỉ từ 36 triệu/m2, quá tốt cho vị trí của một bất động sản nghỉ dưỡng. Đây cũng là giá bán cạnh tranh so với các dự án thuộc cùng phân khúc trong cùng khu vực, dễ dàng mang về lợi nhuận cho nhà đầu tư, và thanh khoản cao.

Trong tương lai, khi hệ thống hạ tầng được quy hoạch chuẩn hóa hơn, vị trí của dự án Vũng Tàu Pearl chắc chắn thừa hưởng thêm nhiều giá trị tích cực!

Trên đây là những nhận định mà chúng tôi đưa ra một cách khách quan về chung cư Vũng Tàu Pearl, hy vọng có thể truyền tải đến quý khách hàng những thông tin cần thiết và hữu ích!

Góc nhận định những thuận lợi mà vị trí mang lại cho Vũng Tàu Pearl

3 yếu tố tác động đến giá bán dự án Vũng Tàu Pearl

Vũng Tàu Pearl được giới thiệu đến với thị trường bất động sản vào tháng 9 năm 2019, thu hút được đông đảo khách hàng quan tâm đầu tư, bắt nhịp cùng xu hướng second home – ngôi nhà thứ 2, vừa có thể ở nghỉ dưỡng và khai thác lợi nhuận cho thuê khi nhàn rỗi.

Dựa trên những thông tin dự án và nhận định từ một số chuyên gia, chúng tôi tổng hợp đến quý khách 5 yếu tố chính sẽ tác động đến giá bán căn hộ Vũng Tàu Pearl ở thời điểm hiện tại và tương lai giai đoạn sắp tới, từ đó giúp khách hàng có quyết định đầu tư chuẩn xác nhất.

=====>>>>> xem bài viết kế tiếp: Lợi ích và rủi ro khi đầu tư căn hộ khách sạn Vũng Tàu Pearl

Vị trí vàng là yếu tố tiên quyết:

Sau khoảng 15 năm phát triển của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, yếu tố tiên quyết tác động đến giá bán của một dự án đó chính là vị trí. Dự án Vũng Tàu Pearl hội tụ đầy đủ những thuận lợi như khoảng cách đến biển chỉ chưa đến 300m, dễ dàng tiếp cận và có tầm view bãi Thùy Vân rất thông thoáng.

Kết nối liên vùng thuận lợi, đặc biệt là tứ giác kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, thông qua hệ thống hạ tầng đạt chuẩn, có chiều sâu cả về đường bộ, đường thủy, lẫn đường hàng không trong tương lai: quốc lộ 51, quốc lộ 55, bến tàu cánh ngầm, cảng vận Cái Mép, sân bay quốc tế Long Thành…

Hiện tại, quỹ đất sạch ven biển để làm dự án tại thành phố Vũng Tàu đang ngày càng khan hiếm, do đó Vũng Tàu Pearl càng trở nên đắc địa và tiềm năng gia tăng giá trị là rất lớn.

Chất lượng căn hộ và hệ thống tiện ích chuẩn 5 sao

Vũng Tàu Pearl thuộc phân khúc căn hộ khách sạn cao cấp, chất lượng xây dựng và hệ thống tiện ích đi kèm cũng đạt chuẩn 5 sao. Đây là những giá trị đảm bảo bởi uy tín của chủ đầu tư Hưng Thịnh.

Nguyên vật liệu được sử dụng để xây dựng mỗi căn hộ đều tương đồng với phòng khách sạn 5 sao, và Hưng Thịnh có đủ kinh nghiệm để hoàn thiện dự án với chất lượng phù hợp với giá bán.

Hệ thống tiện ích mà Hưng Thịnh thiết kế đi kèm cũng phù hợp với tiêu chuẩn nghỉ dưỡng, ngoài ra còn có những tiện ích như hồ bơi tầng 33, bar sky view đón tiếp khách trong và ngoài khu vực, biến nơi đây trở thành điểm đến hàng đầu tại Vũng Tàu, từ đó nâng tầm giá trị của Vũng Tàu Pearl.

Góc nhận định những thuận lợi mà vị trí mang lại cho Vũng Tàu Pearl

Tiềm năng từ thị trường và giá trị khai thác cho thuê tại Vũng Tàu Pearl

Thị trường bất động sản tại thành phố Vũng Tàu vẫn đang có dấu hiệu tăng trưởng tốt qua các thời kỳ, đặc biệt là trong khoảng 5 năm trở lại đây. Những con số thống kê cho thấy nhiều khu vực mức giá đã tăng gấp 2 đến 3 lần, tuy nhiên nguồn cung vẫn chưa đủ để đáp ứng so với nhu cầu của khách hàng. Vũng Tàu Pearl cũng nằm trong vùng thị trường này và kỳ vọng biên độ tăng giá sẽ liên tục ở mức 20 đến 30%/năm trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, tại Vũng Tàu lượng căn hộ khách sạn cho thuê hiện nay còn rất nhỏ so với tổng nhu cầu từ khách du lịch, với những căn hộ hiện hữu, mức giá cho thuê có thể lên đến 2 triệu/đêm/căn 1 phòng ngủ, và tỉ suất thuê là khá đều đặn. Như vậy, với tiềm năng và lượng khách du lịch hàng năm vẫn tăng trưởng, tương lai Vũng Tàu Pearl việc khai thác cho thuê hiệu quả là điều có thể thấy rõ.

Xu hướng nghỉ dưỡng – an dưỡng tại ngôi nhà second home ngày càng phổ biến, thị trường cho thuê luôn rộng mở, tiềm năng gia tăng giá trị ở Vũng Tàu Pearl là điều đã được khẳng định!

======>>>> xem nhiều dự án từ DH Land