Giới thiệu tour tham quan trải nghiệm dự án Saigon Garden Riverside Villas

Phân khúc bất động sản hạng siêu sang đang là một thị phần tuy không lớn nhưng cũng có sự tham gia của khá nhiều tập đoàn bất động sản hàng đầu cả nước. Nguyên nhân dẫn đến điều này là mặc dù thị phần không quá lớn nhưng ngược lại sản phẩm này giá trị rất cao, do đó biên độ lợi nhuận cũng lớn, đủ sức hấp dẫn các doanh nghiệp đổ tiền ra đầu tư, cho ra thị trường những dự án tầm cỡ thật sực chất lượng.

dự án Saigon Garden Riverside Villas

Nổi trội trên thị trường bất động sản hạng sang những tháng cuối năm 2019, không thể không nhắc đến cái tên dự án Saigon Garden  đến từ tập đoàn Hưng Thịnh. Đây là dự án được thiết kế theo hình thức biệt thự nhà vườn,với diện tích mỗi nền từ 1000 đến 2000m2. Giá bán mỗi nền đất xây dựng biệt thự Saigon Garden Riverside Villas dao động từ 25 đến 80 tỷ/nền, tùy vị trí và diện tích cụ thể.

Theo ghi nhận từ DH Land, hiện nay chủ đầu tư Hưng Thịnh đã tiến hành làm khu nhà điều hành và những cảnh quan sân vườn mô phỏng sát với thực tế tương lai tại Saigon Garden Riverside Villas để khách hàng đến tham quan và trải nghiệm dễ dàng nhất. Hưng Thịnh cũng đã giới thiệu chương trình tuor tham quan tại dự án với những điểm nhấn thú vị.

Tham quan dự án Saigon Garden Riverside Villas với du thuyền sang chảnh

Với tệp khách hàng là những doanh nhân tầm cỡ, những người có khối tài sản lớn, thành công trong nhiều lĩnh vực khác nhau, do đó việc hỗ trợ đón tiếp khách hàng tham quan dự án Saigon Garden Riverside Villas cũng phải được chuẩn bị rất chu đáo, chuyên nghiệp và nhiều trải nghiệm thú vị.

Ngoài việc di chuyển đến dự án Saigon Garden Riverside Villas bằng đường bộ hiện hữu, có xe đưa đón, thì hiện nay chủ đầu tư đã chính thức sở hữu hai chiếc du thuyền triệu đô phục vụ cho công tác đưa đón khách hàng lộ trình từ trung tâm Sài Gòn ra tới dự án. Đây chắc chắn sẽ là một điểm nhấn đặc biệt nhất trong số các dự án mà chủ đầu tư này đã từng triển khai.

Dự kiến, du thuyền sẽ đón khách hàng tại bến du thuyền Vân Đồn và bến du thuyền khu đô thị Vinhome Central Park. Từ đây sẽ đưa khách hàng đi dọc theo sông Sài Gòn, vừa đi vừa ngắm cảnh sông nước và cũng là để hình dung được nếu sau này khách hàng chọn an cư ở Saigon Garden Riverside Villas cũng có thể sở hữu du thuyền để di chuyển như vậy.

dự án Saigon Garden Riverside Villas

Saigon Garden Riverside Villas tiện ích dành cho giới thượng lưu

dự án Saigon Garden Riverside Villas, ngoài việc có bố trí bến du thuyền và có hệ thống kênh cảnh quan dẫn vào len lỏi đến từng căn biệt thự thì dự án còn sở hữu thêm rất nhiều tiện ích sang chảnh, phục vụ chu đáo cho đẳng cấp của một cộng đồng cư dân thượng lưu trong tương lai không xa.

Ngay tại nội khu dự án có khu vực nhà hàng chuẩn 5 sao, khu club house sang trọng để khách hàng thưởng thức, ăn uống theo nhu cầu của mình. Bên cạnh đó khu vực sân chơi tenis và khu dạo bộ ven sông là điểm nhấn trong tiện ích về sức khỏe cho những chủ nhân ở đây có thể sử dụng.

Khuôn viên dự án là một khu Compound riêng biệt, được đảm bảo an ninh 24/24, và còn có cả siêu thị mini trong dự án nếu khách hàng phát sinh những nhu cầu mua sắm những nhu yếu phẩm thiết yếu mà không cần đi đâu quá xa ra bên ngoài. Những yếu tố đó, đủ sức thuyết phục quý khách hàng đến tìm hiểu và sở hữu cho mình một căn biệt thự ở Saigon Garden Riverside Villas!

====>> Xem bài kết tiếp tại đây: Dự án Saigon Garden Riverside Villas mua ở tốt hơn hay mua đầu tư tốt hơn?