Gián bán dự án Saigon Garden Riverside Villas có thật sự hấp dẫn?

Giá bán dự án Saigon Garden Riverside Villas đang trở thành một từ khóa có lượt tìm kiếm tăng cao theo thống kê của DH Land dựa trên các số liệu đánh giá từ công cụ tìm kiếm google. Điều này là hoàn toàn dễ hiều bởi đây đang là một dự án có được sự thu hút rất lớn đến từ cộng đồng các khách hàng thượng lưu, những nhà đầu tư bất động sản tầm cỡ và cả những khách hàng nước ngoài đang tìm kiếm cho mình một bất động sản đẳng cấp xứng tầm ở thành phố Hồ Chí Minh trong năm 2019.

Gián bán dự án Saigon Garden Riverside Villas có thật sự hấp dẫn?

Ngay từ khi dự án được chủ đầu tư Hưng Thịnh giới thiệu ra với thị trường thì có khá nhiều ý kiến trái chiều về những con số của giá bán. Có người đánh giá mức giá bán này của Saigon Garden Riverside Villas là rất tiềm năng, nhưng cũng có người cho rằng dư án vẫn đang có giá cao hơn với các sản phẩm đất nền biệt thự khu vực lân cận. Vậy hãy cùng DH Land đánh giá lại những chỉ số về giá bán ở Saigon Garden Riverside Villas.

Các yếu tố cấu thành nên giá bán dự án Saigon Garden Riverside Villas

Để có được một sản phẩm là một bất động sản hoàn chỉnh thì có thể nói có khá nhiều giai đoạn khác nhau, và giá bán của dự án đó cũng hình thành dựa trên nhiều yếu tố tác động cộng hưởng. Đối với dự án Saigon Garden Riverside Villas, mức giá bán sẽ được cấu thành bởi các yếu tố chính như sau:

Giá trị tính theo m2 của toàn thể diện tích đất có trong dự án mà Hưng Thịnh đã phải bỏ chi phí ra để sở hữu trước khi lên phương án làm dự án.

Giá trị trong việc thiết kế, đo đạc và cho ra một bản đồ phân nền chi tiết được sự phê duyệt quy hoạch từ chính quyền, cơ quan chức năng.

Các lệ phí về lên thổ cư, lệ phí trong toàn bộ quá trình xin cấp phép dự án theo quy định của nhà nước từ trước.

Chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng, chiếm tỉ trọng khá lớn trong cơ cấu về giá bán. Dự án tọa lạc tại khu vực có nền đất còn khá yếu và hạ tầng cần được làm mới hoàn toàn.

Chi phí truyền thông, marketing, làm thương hiệu và chi phí bán hàng của dự án Saigon Garden Riverside Villas. Làm sao để Saigon Garden Riverside Villas được đông đảo khách hàng biết đến như một khu biệt thự đẳng cấp khác biệt ở quận 9.

Và cuối cùng đó chính là lợi nhuận của doanh nghiệp khi đầu tư vào Saigon Garden Riverside Villas. Đây là điều không thể thiếu đối với một chủ đầu tư kinh doanh về bất động sản.

Gián bán dự án Saigon Garden Riverside Villas có thật sự hấp dẫn?

Giá bán Saigon Garden Riverside Villas liệu có cao hơn so với thị trường?

Mỗi m2 của Saigon Garden Riverside Villas đang được chào bán với mức giá từ 21 triệu/m2, và giá bán trung bình rơi vào khoảng từ 25 triệu/m2. Với số tiền này, khách hàng sở hữu được một nền đất được bàn giao với hệ thống hạ tầng hoàn thiện và đạt tiêu chuẩn rất tốt.

Nêu so sánh mức giá của Saigon Garden Riverside Villas với những khu đất xung quanh dự án hoặc một vài dự án lân cận thì giá bán của Saigon Garden Riverside Villas có sự nhỉnh hơn đôi chút, nhưng nếu nhìn vào những giá trị thực sự mà dự án Saigon Garden Riverside Villas mang lại thì khó có thể nói rằng dự án Saigon Garden Riverside Villas giá bán đang hơi cao. Toàn thể dự án cũng chỉ có 168 sản phẩm, và chắc chắn rằng nhiều khách hàng nếu không nhanh tay trong thời gian này thì trong tương lai sẽ rất khó để sở hữu được sản phẩm ở Saigon Garden Riverside Villas.

====>> Xem bài kết tiếp tại đây: Dự án Saigon Garden Riverside Villas có nên mua thời điểm này hay không?