Giá bán dự án Lộc Phát Residence như thế nào?

Giá bán dự án Lộc Phát Residence với cơ sở hạ tầng bài bản, pháp lý hoàn chỉnh và tiến độ xây dựng nhanh chóng tuy nhiên  khá phù hợp, là giải pháp an cư hoàn hảo, cơ hội đầu tư sinh lời cao cho các nhà kinh doanh.

Giá bán dự án Lộc Phát Residence

Giá bán dự án Lộc Phát Residence

Giá bán dự án Lộc Phát Residence có cao?

Dự án Lộc Phát Residence  nằm mặt tiền đường 22/12, phường Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương.

Lộc Phát Residence là dự án có một không hai nên đang được rất nhiều khách hàng cũng như người đầu tư chào đón.

Vì vị trí đẹp, thiết kế chuẩn mực, phù hợp với các loại diện tích khác nhau, nên nhu cầu thuê hoặc mua để ở của khách hàng là những người đang làm việc, sinh sống và học tập tại TP.HCM, Bình Dương và các khu vực lân cận.

Dự kiến, giá bán dự án Lộc Phát Residence chỉ từ 2,5 tỷ/căn với tiến độ thanh toán 4 đợt rất hấp dẫn cho một căn hộ có trang bị nội thất cao cấp, hứa hẹn sẽ là dự án được quan tâm nhất tại khu vực Bình Dương

Lưu ý: Đặt chỗ lấy số thứ tự ưu tiên: 50 triệu/nền. Hoàn 100% tiền đặt chỗ nếu Khách hàng không mua vì bất kỳ lý do gì. Dự kiến mở bán ngày: 03/3/2019

So sánh giá bán dự án Lộc Phát Residence với dự án khác trong khu vực Bình Dương

Đối với dòng căn hộ chung cư tầm trung, có tiện ích tương tự như dự án Opal Opal Boulevard thì giá bán cụ thể như sau:

+ Canary Heights Bình Dương đang giữ giá bán từ 1,91 tỷ – 2,48 tỷ.

+ Khu dân cư Phú Hồng Thịnh 8 có giá từ 2,7 tỷ, đây là giá sang nhượng của khách hàng đầu tư thứ cấp. Giá dự án cao có thể do nhiều lần sang nhượng qua tay. Thực chất dự án này rất ít tiện ích kèm theo.

+ Dự án Lái Thiêu Central Garden có giá từ 1,57 tỷ – 3,15 tỷ. Dự án này có không gian sống yên tĩnh

+ Khu căn hộ City Tower nắm giữ thế mạnh về vị trí, nằm ngay mặt tiền đường Đại lộ Bình Dương, phường Hưng Định, Thị xã Thuận An. Dự án đang giữ giá 637 triệu – 949 triệu.

Xét về giá bán, Lộc Phát Residence đang là dự án chiếm thế thượng phong, đối thủ duy nhất có thể cạnh tranh với Lộc Phát Residence hiện nay là City Tower.

Giá bán dự án Lộc Phát Residence phù hợp với đối tượng nào?

Đối tượng khách hàng và nhà đầu tư phổ biến của dự án này sẽ là những người sống và làm việc tại khu vực thị xã Thuận An và toàn Bình Dương.

Ví dụ như kỹ sư, công nhân, tri thức trẻ có thu nhập ổn định từ 15-20 triệu/ tháng,… đang muốn chọn một nơi an cư có đầy đủ tiện nghi, với môi trường sống trong lành, yên tĩnh, nhưng không quá xa khu vực trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó, mức giá bán dự án Lộc Phát Residence cực tốt, sẽ thích hợp cho những người độc thân, vợ chồng trẻ có thu nhập ổn định, gia đình 2, 3 thế hệ,… Bởi Chủ đầu tư đầu tư khá nhiều tiện ích cho trẻ con và người cao tuổi.

Ngoài ra, theo thống kê, số lượng khách hàng có thu nhập từ 15-20 triệu/ tháng ở TP.HCM khá nhiều, dự án còn được các ngân hàng đứng ra bảo lãnh, hỗ trợ vay vốn,… chắc chắn đây sẽ là cơ hội tốt cho những khách hàng mong muốn sở hữu khu đất nền Lộc Phát Residence