Giá bán dự án Izumi city Nam Long

Giá bán của Izumi City Nam Long giao động từ 6 tỷ/căn nhà phố biệt thự.

Phương thức thanh toán dự án Izumi Đồng Nai được chia làm 5 đợt

  • Đợt 1: ký hợp động mua bán, thanh toán 20%
  • Đợt 2: Thanh toán đợt 2, thanh toán 15%
  • Đợt 3: Thanh toán đợt 3%, thanh toán 15%
  • Đợt 4: Thanh toán đợt 4 – thông tin bàn giao nhà: thanh toán 45%
  • Đợt 5: thông tin ra GCN QSHNO, thanh toán 5%.

Giá bán: Đang cập nhập

Hy vọng rằng những thông tin về Izumi City Nam Long sẽ giúp bạn với thêm thông tin để đưa ra quyết định mua căn h65 của bạn và gia đình hay những nhà đầu tư có quyết định đầu tư để sinh lợi trong tương lai.

TIỆN ÍCH TẠI IZUMI CITY

Với dự án Izumi City, chủ đầu tư Nam Long rất chú trọng đến những yếu tố mà một khu đô thị đạt chuẩn cần có như: tiện ích phục vụ cho cho công việc, giải trí, hành chính, y tế, thương mại và đặc biệt và giáo dục.

Tiện ích nội tại khu đô thị thì thật sự quá đẳng cấp nếu quan sát phối cảnh dự án.

Về ngoại khu thì khỏi nói vì xung quanh dự án Khu đô thị Izumi City có quá nhiều dự án lớn và chủ đầu tư lớn đang phát triển dự án tại đây.

 

Về cách vận hành khu đô thị thì bạn có thể trải nghiệm những khu đô thị mà Nam Long đang là như: Fuji Residence, Kikyo Residece, Mizuki Park hay Waterpoint đã và ngày càng đẳng cấp hơn.

he thong tien ich noi khu du an izumi city

Tại dự án khu đô thị Izumi City, cư dân có thể làm việc tại những phân khu lân cận hoặc thuận lợi đi lại đến trung tâm TP.HCM, các khu công nghiệp lân cận.

Bên cạnh đó, Izumi City Đồng Nai còn có sẵn rất nhiều tiện ích như: khu du lịch sinh thái Sơn Tiên, sân gollf Long Thành, bệnh viện quốc tế Shing Mark, trung tâm hành chính Long Thành, trung tâm hành chính đô thị Biên Hòa, Làng Đại học quốc gia, khu du lịch Suối Tiên, Bệnh viện Ung bướu 2, Bến xe Miền Đông mới và khu công nghệ cao quận 9 TP.HCM…

=====> Xem thêm nguồn tin được cập nhập tại đây: dhland.net

CÁC SẢN PHẨM CỦA DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ IZUMI CITY

Tại Izumi City các sản phẩm đa dạng và phong phú: từ Căn hộ dòng Flora, Nhà phố biệt thự dòng Valora, Shophouse thương mại, Grand Villa và Riverfront Grand Villa khu đô thị Izumi City.

Khu do thi Izumi City Nam Long Bien Hoa Dong Nai2

Trong dự án này Nam Long còn sở hữu thêm sự đóng góp của đối tác góp vốn cho Nam Long – Công ty Hankyu Realty, tập đoàn đa ngành ở Osaka với hơn 100 năm kinh nghiệm. Tập đoàn có hơn 85 công ty con và đạt doanh thu hàng năm 7 tỷ USD.