Giá bán dự án condotel Quy Nhơn Melody

Giá bán dự án condotel Quy Nhơn Melody là điều mà rất nhiều khách hàng khu vực phía Nam đang quan tâm tìm kiếm. DH Land cho rằng, chỉ với những thông tin thi công ban đầu, dự án này đã thu hút được khá nhiều khách hàng khắp nơi thì việc chú ý đến giá bán của nó cũng là một tất yếu có thể dự đoán trước.

Giá bán dự án condotel Quy Nhơn Melody

Giá bán dự án condotel Quy Nhơn Melody bao nhiêu

Cho đến thời điểm này, giá bán dự án Quy Nhơn Melody vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia về bất động sản, mức giá của nó có thể dao động trong khoảng 1,1 tỷ cho đến 1,3 tỷ cho loại hình căn hộ condotel 1 phòng ngủ.

Có thể nói mức giá này tương đối mềm và dễ dàng sở hữu nếu cân đối với giá trị thực sự mà dự án sẽ mang lại cho các chủ sở hữu trong tương lai. Bên cạnh mức giá được đánh giá hợp lý, chủ đầu tư còn đưa ra khá nhiều chính sách hấp dẫn liên quan đến quá trình giao dịch và thanh toán.

Khách hàng có thể đặt trước 50 triệu/sản phẩm để giữ chỗ, thực hiện chuyển cọc vào ngày mở bán. Tổng số tiền cần phải thanh toán sẽ được chia nhỏ làm nhiều giai đoạn khác nhau, thuận lợi cho việc huy động vốn và chi trả của khách hàng.

Ngoài ra, dự án còn được sự hỗ trợ của đơn vị tài chính uy tín với mức 70% giá bán căn hộ được cho vay hỗ trợ cùng lãi suất cực kỳ ưu đãi trong thời gian tối đa 20 năm.

Giá bán dự án condotel Quy Nhơn Melody xứng tầm giá trị

Với mức giá bán condotel Quy Nhơn Melody như vậy, những giá trị an cư và đầu tư của nó hoàn toàn xứng đáng với chi phí bỏ ra. Trong tương lai, khi thực sự nắm quyền sở hữu chính chủ, các khách hàng hoàn toàn có cơ hội sinh lợi cực kỳ hấp dẫn ngay từ dự án này. Từng hoạt động sang nhượng, cho thuê đều mang lại tỷ lệ chênh lệch lợi nhuận lớn.

Thị trường Quy Nhơn ngày càng phát triển năng động với đầy đủ các yếu tố kinh tế xã hội khác nhau. Mức độ tăng trưởng phân ngành bất động sản liên tục ghi nhận nhiều dấu hiệu khởi sắc. Cùng với sự gia tăng nhu cầu lưu trú của các dịch vụ du lịch khiến cho giá trị bất động sản tăng cao. Lúc này, condotel Quy Nhơn Melody chính là một trong những sự lựa chọn lý tưởng.

Không dừng lại ở đó, việc an cư tại khuôn viên dự án hội đủ các yếu tố phong thủy hàng đầu “cận thị- cận giang- cận lộ” sẽ góp phần nâng cao giá trị đời sống của các chủ sở hữu, mở ra một chất lượng sống vượt trội, thỏa mãn và ngày càng hoàn thiện hơn.

Giá bán dự án condotel Quy Nhơn Melody khẳng định chất lượng

Nói đến những công trình bất động sản mang tên tuổi thương hiệu Hưng Thịnh thì chất lượng thiết kế kết cấu, kiến trúc là điều không cần phải bàn cãi.

Nhằm mang lại những không gian an cư và đầu tư lý tưởng nhất cho khách hàng, mỗi một sản phẩm căn hộ tại dự án này một lần nữa chứng minh được tầm vóc đẳng cấp mà Hưng Thịnh đã và đang cung ứng cho thị trường; cũng đồng thời chứng minh sự hợp lý trong condotel Quy Nhơn Melody sắp công bố.

Cách thiết kế và bố trí hợp lý hệ thống phòng ốc trong mỗi căn condotel, cộng với cách sắp xếp hệ thống tiện ích nội khu xen kẽ ngay trong khuôn viên dự án, đảm bảo sự thuận tiện tuyệt đối trong mọi hoạt động thường nhật của từng chủ sở hữu.

Với không gian thoáng đãng, tận dụng tối đa yếu tố tự nhiên, mang đến tầm nhìn bao quát toàn cảnh, việc thả lỏng thư giãn ngay tại chính không gian căn hộ yêu thích sẽ mang đến cảm giác thư thái đỉnh cao mà không phải dự án nào cũng có thể làm được.

Cho đến hiện tại, giá bán Quy Nhơn Melody vẫn sẽ tiếp tục nhận được nhiều sự tìm kiếm, dự đoán của thị trường. Dù vậy, với những giá trị thực tế mà DH Land đã phân tích như trên, việc tranh thủ cơ hội giữ chỗ một trong những siêu phẩm tại đây sẽ là một hành động đúng đắn cần nắm bắt.

Bài viết về mặt bằng dự án Condotel Quy Nhơn Melody theo đánh giá của DH Land