Giá bán dự án căn hộ Raemian Galaxy City Quận 2

Giá bán dự án căn hộ Raemian Galaxy City Quận 2 là điểm hấp dẫn nhất, tạo nên làn sóng quan tâm rộng khắp tại khu đô thị An Phú An Khánh trong thời gian gần đây. Trang tin DH Land đã phân tích nhiều giá trị nổi bật của công trình này tương xứng với mức giá được dự kiến bán ra trong thời gian đến.

Giá bán dự án căn hộ Raemian Galaxy City Quận 2

Giá bán dự án căn hộ Raemian Galaxy City Quận 2

Giá bán dự án căn hộ Raemian Galaxy City quận 2 xứng đáng giá trị kiến trúc

Được đánh giá là viên ngọc xanh giữa lòng thành phố, Raemian Galaxy City được chủ đầu tư HDTC triển khai theo mô hình nhà phố, biệt thự, căn hộ cao cấp và cả shophouse thương mại.

Nhằm đảm bảo mang lại sự hài lòng cho người sở hữu, đồng thời cũng là chứng minh sự tương xứng đối với giá bán dự án Raemian Galaxy City sẽ công bố trong tương lai, toàn bộ công trình được thi công theo đường lối mỹ thuật hiện đại nhất với những tinh hoa kiến trúc Châu Âu pha lẫn nét Á Đông mềm mại.

Từng đường nét kiến tạo bên trong mỗi một sản phẩm độc lập đều nổi bật sự tinh tế tối thiểu. Nói cách khác, các căn hộ tại đây đều có khả năng đón nhận gió trời và ánh nắng tự nhiên một cách dễ chịu. Không gian tổng thể luôn thoáng đãng, mát mẻ và gần gũi với tự nhiên.

Sự lồng ghép những điểm nhấn sáng tạo trong cách phân chia và bố trí phòng ốc cũng góp phần không nhỏ để tạo nên vẻ đẹp cho từng căn hộ tại đây.

Giá bán dự án căn hộ Raemian Galaxy City hoàn thiện cùng chính sách thanh toán

Theo dự đoán, dự án này sẽ được bán ra trong tầm giá 33 triệu/m2. Bên cạnh việc được nhận định là mức giá khá cạnh tranh trên thị trường khu vực, dự án này còn đưa ra chính sách thanh toán cực kỳ linh hoạt.

Trước hết, tùy theo sự khác nhau về tầng cao, diện tích thực tế, tâm view,…. mà giá bán căn hộ Raemian Galaxy City Quận 2 sẽ có sự khác biệt nhất định. Thêm nữa, tùy thuộc vào lượt ra mắt và mở bán mà mức giá chính thức sẽ có sự dao động.

Mọi khách hàng khi quyết định đặt mua một sản phẩm bất kỳ tại nội khu dự án sẽ được hỗ trợ các khoản vay tài chính từ ngân hàng đối tác uy tín. Với mức hỗ trợ lên đến 70% giá trị căn hộ trong thời gian 20 năm, mức lãi suất cực kỳ ưu đãi và hấp dẫn, việc sở hữu một sản phẩm tại đây trở nên khá dễ dàng và thuận tiện, kể cả những đối tượng có nguồn thu nhập vừa phải.

Giá bán dự án căn hộ Raemian Galaxy City Quận 2 hợp lý mở ra cơ hội

Việc sở hữu siêu phẩm Vị trí dự án căn hộ Raemian Galaxy City Quận 2 có mở ra cơ hội sản sinh lợi nhuận cho các chủ sở hữu hay không luôn là điều mà thị trường luôn luôn quan tâm.

Thực tế cho thấy, quận 2 ghi nhận sự ra đời của khá nhiều công trình bất động sản khác nhau. Đặc biệt, phân khúc căn hộ cao tầng chiếm tỷ lệ khá lớn trên thị trường. Điều này chứng tỏ sức hút của khu vực trong khả năng sản sinh lợi nhuận là không hề nhỏ.

Căn hộ Raemian Galaxy City ở thời điểm này chỉ khoảng 33 triệu cho mỗi đơn vị diện tích. Tuy nhiên, với sự phát triển năng động của quận 2 nói riêng và khu Đông nói chung trong tương lai thì giá trị sở hữu của dự án này chắc chắn sẽ còn tăng cao. Qua đó, việc thu về nhiều lợi nhuận chênh lệch là hoàn toàn khả thi.

DH Land nhận định năm 2019 có thể nói là thời điểm mà nhiều dự án sẽ tiếp tục ra mắt và tạo nên một làn sóng thu hút sự quan tâm đầu tư của thị trường. Giá bán ăn hộ Raemian Galaxy City cũng phần nào chứng minh được sức nóng của phân khúc căn hộ cao tầng ở thời điểm này.