Ghi nhớ những Lưu ý khi thuê cửa hàng để thành công trong kinh doanh

Lưu ý khi thuê cửa hàng để thành công trong kinh doanh đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bởi mặt bằng cửa hàng quyết định đến sự thành bại trong hoạt động phát triển kinh doanh. Do đó để tránh rủi ro đáng tiếc cũng như tạo sự “bách chiến bách thắng” trong hoạt động đầu tư kinh doanh thì bạn  hãy ghi nhớ những lưu ý hữu ích chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Lưu ý khi thuê cửa hàng về chi phí

Chi phí thuê cửa hàng sẽ nằm trong chiến lược hoạch định dự tính số vốn đầu tư của bạn. Do đó bạn cần Lưu ý khi thuê cửa hàng về giá trị tiền thuê và khả năng sinh lời của mặt hàng bạn sẽ đầu tư kinh doanh. Hình thức thuê cũng đóng vai trò quan trọng, có thể chọn ký hợp đồng thuê dài hạn theo năm hoặc theo tháng. Vấn đề này tùy thuộc dòng vốn của bạn có dài hạn hay không và ngoài ra sẽ liên quan đến sự ổn định của mặt bằng kinh doanh bạn cần cân nhắc kỹ. Đặc biệt bàn cần tham khảo kỹ giá thuê mặt bằng khu vực xung quanh để tránh bị “hớ”.

timthumb 2

Lưu ý khi thuê cửa hàng với diện tích

Không gian mặt bằng cửa hàng cho thuê sẽ tùy thuộc vào bạn chọn kinh doanh loại hàng hóa nào. Bạn cần phải tính toán và ước lượng được diện tích mặt bằng mình cần sử dụng cho hoạt động. Nhằm đảm bảo khi đi vào vận hành hoạt động kinh doanh không tạo nên những bất tiện quá chật hẹp hay quá thừa thãi rộng rãi diện tích không sử dụng đến.

===> Xem chi tiết ở đây: đất nông nghiệpdự án khu đô thị đông bình dương DH Land

Lưu ý vị trí khi thuê cửa hàng

Vị trí cửa hàng chiếm đến phân nửa cơ hội thành công trong kinh doanh. Bởi xác định vị trí chuẩn xác sẽ tạo hiệu quả trong hoạt động thúc đẩy đối tượng mua hàng hóa. Khi đó bạn sẽ nhắm chính xác đến đối tượng khách hàng mục tiêu. Đặc biệt lưu ý những vị trí thuận tiện giao thông và đông đúc, sầm uất người qua lại. Dù giá thành những khu vực này có đắt đỏ hơn những nơi vắng vẻ bạn cũng nên cân nhắc Lưu ý khi thuê cửa hàng để đạt hiệu quả doanh số bán hàng mục tiêu.

0075570 0

Lưu ý khi thuê cửa hàng với tính pháp lý

Vấn đề này tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng. Trước khi ký hợp đồng bạn cần làm rõ mọi vấn đề liên quan pháp lý, chủ sở hữu cho thuê để tránh những rắc rối liên quan đến tài sản thế chấp hay tranh chấp. Bởi công việc kinh doanh của bạn cần xác định lâu dài, nếu không làm chặt chẽ vấn đề này bạn có thể gặp rủi ro giữa chừng.

Hy vọng với những chia sẻ về Lưu ý khi thuê cửa hàng hữu ích trên đây sẽ giúp bạn thận trọng hơn trong lựa chọn cửa hàng kinh doanh và đạt hiệu quả thành công cao.