Dự án Saigon Garden Riverside Villas nơi an dưỡng thảnh thơi

Cuộc sống ngày càng hối hả vội vã, con người dường như đang bị cuốn theo những dòng chảy thường nhật mà có đôi khi họ quên mất đi những giá trị về sức khỏe, giá trị tình cảm gia đình. Trong bối cảnh đó, một chỗ an cư hội tụ đầy đủ những điều kiện tốt nhất để đáp ứng được những tiêu chí kể trên chính là điều mà nhiều người đang tìm kiếm.

Dự án Saigon Garden Riverside Villas nơi an dưỡng thảnh thơi

Đối với những khách hàng thuộc cộng đồng thượng lưu, những người có khả năng rất lớn về tài chính, họ thành công trong lĩnh vực kinh doanh làm việc của mình và đòi hỏi của họ về một chốn an cư vừa xứng tầm đẳng cấp, mà vẫn đầy đủ các yếu tố đã đề cập trước đó luôn hiện hữu trong suy nghĩ của mỗi người.

Theo thống kê từ chuyên trang DH Land, những khách hàng này thường có xu hướng lựa chọn các sản phẩm bất động sản là các căn hộ hoặc biệt thự sân vườn, có diện tích trên dưới 300m2 đủ để họ có không gian tốt nhất khi sinh hoạt cùng người thân và gia đình, để ngôi nhà luôn là nói tốt nhất khi trở về.

Trước những nhu cầu rõ ràng của khách hàng thượng lưu, những sản phẩm về biệt thự sân vườn được một số chủ đầu tư thiết kế chào bán, tuy nhiên hầu hết cũng chưa đáp ứng được các tiêu chí trên ở mức trọn vẹn.

Giữa lúc sự khan hiếm dòng sản phẩm này đang ở mức cao thì sự xuất hiện của dự án Saigon Garden Riverside Villas xứng đáng là đáp án hoàn hảo cho nhu cầu của thị trường. Ngay lập tức dự án đã tạo nên một sức hút rất lớn trong cộng đồng giới thượng lưu, và cả những người có tài chính chưa đủ để sở hữu được một sản phẩm như thế nhưng vẫn dành sự quan tâm của mình cho dòng sản phẩm này, có thể đó sẽ là một mục tiêu mà tương lai họ phấn đấu để sở hữu được.

Điểm khác biệt ở Saigon Garden Riverside Villas đó chính là thiết kế diện tích của dự án là rất lớn, gần như chưa có bất cứ dự án nào đồng phân khúc tại thành phố Hồ Chí Minh trước đây từng giới thiệu. Mỗi căn biệt thự ở Saigon Garden Riverside Villas từ 1000 đến 2000m2, trong đó thiết kế xây đựng phần nhà ở chỉ chiếm 10% diện tích, phần còn lại được sử dụng cho việc thi công tiểu cảnh, hồ bơi, hồ cá, vưởn rau xanh, vườn cây và hoa là xanh mát. Chỉ nhắc đến đây thôi có lẽ quý khách đã hình dung được phần nào về biệt thự ở Saigon Garden Riverside Villas, nó giống như những căn nhà ở các vùng ven, vùng nông thôn được xây dựng để an nhàn an dưỡng cuộc sống lúc về già.

Dự án Saigon Garden Riverside Villas nơi an dưỡng thảnh thơi

Saigon Garden Quận 9, quý khách không mất quá nhiều thời gian di chuyển về trung tâm thành phố, có nghĩa là hằng ngày hoặc mỗi dịp cuối tuần, ngay sau khi kết thúc công việc quý khách có thể trở về đây bên ngôi nhà của mình, cùng tận hưởng bầu không khí trong lành, xanh mát, tách biệt với ồn ào náo nhiệt của thị thành.

Thêm một điều đặc biệt nữa, nếu khách hàng sở hữu biệt thự dự án Saigon Garden Riverside Villas, thì việc đón cha mẹ, ông bà lên ở cùng để tiện bề chăm sóc là dễ dàng hơn rất nhiều. Biệt thự ở đây gần như không khác gì nhiều so với khung cảnh ở vùng đồng quê yên bình, mặc dù tọa lạc tại quận 9 thành phố Hồ Chí Minh.

Không gian sống thoáng mát, quý khách lại có thể thỏa thú vui chăm ao cá, chăm sóc vườn hoa cây cảnh, và vun trồng một và luống rau xanh cho cả gia đình sử dụng, một nguồn thực phẩm rất tốt và đảm bảo sạch 100%.

Những giá trị yên bình như vậy hội tụ cả ở Saigon Garden Riverside Villas, hãy đến để tận hưởng sự tuyệt vời mà Saigon Garden Riverside Villas mang lại!

====>> Xem bài kết tiếp tại đây: Gián bán dự án Saigon Garden Riverside Villas có thật sự hấp dẫn?