Dự án Saigon Garden Riverside Villas có nên mua thời điểm này hay không?

Trong những ngày cuối năm 2019, khi mà thị trường bất động sản đang tăng tốc để về đích, kết thúc một năm nhiều biến động và tăng trưởng tương đối chậm về nhiều chỉ số thống kê khác nhau. Hầu hết các chủ đầu tư lớn trong năm 2019 đều không thu được một kết quả thuận lợi như kỳ vọng. Xuất phát từ nguyên nhân những chính sách kiểm soát bất động sản của chính quyền nhà nước đã tác động mạnh mẽ đến toàn thị trường, dự kiến có thể những khó khăn này còn kéo dài đến ít nhất nửa đầu năm 2020.

Dự án Saigon Garden Riverside Villas có nên mua thời điểm này hay không?

Theo nhận định của DH Land, trong giai đoạn thị trường khó khăn nói trên, tuy có nhiều thách thức nhưng cũng là cơ hội để một số doanh nghiệp bứt phá vươn lên, khẳng định thương hiệu nếu như có được chiến lược kinh doanh đúng đắn. Còn đối với khách hàng, DH Land cũng vẫn tin tưởng rằng nếu quý khách sàng lọc và đánh giá tốt về các cơ hội ở các dự án đang triển khai ở thời điểm này thì vẫn có thể thành công lớn.

Tập đoàn Hưng Thịnh là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực bất động sản trong nhiều năm trở lại đây, khi thị trường khó khăn, đơn vị đã định hướng bằng việc phát triển các dự án  có yếu tố đặc biệt và khác biệt. Một ví dụ điển hình là siêu dự án Saigon Garden, dự án biệt thự nhà vườn rất đáng chú ý.

Mua dự án Saigon Garden Riverside Villas lúc này liệu có phù hợp?

Saigon Garden Riverside Villas được giới thiệu đến khách hàng trong giai đoạn thị trường có sự khó khăn nhất định, đặc biệt là những khó khăn trong vân đề pháp lý, do đó cũng có những ý kiến khách hàng răng liệu thời điểm này mua dự án Saigon Garden Riverside Villas có thật sự hợp lý hay không?

Tài chính khách hàng cần bỏ ra để mua một nền biệt thự tại Saigon Garden Riverside Villas là không hề nhỏ, từ 25 tỷ đồng trở lên, do đó những băn khoan này là điều rất dễ hiểu.

DH Land cho rằng với uy tín từ một chủ đầu tư lớn, cùng kinh nghiệm mà Hưng Thịnh đã đúc rút được trong suốt thời gian 17 năm hình thành và phát triển của tập đoàn là tiền để để việc triển khai dự án Saigon Garden Riverside Villas trong tương lai được thuận lợi đúng nhu cam kết với khách hàng. Mua Saigon Garden Riverside Villas mặc dù có một số điểm còn hạn chế nhưng không quá đáng ngại, điều quan trọng trong hợp đồng khách hàng ký với Hưng Thịnh đã có sẵn những điều khoản thỏa thuận rõ ràng giữa hai bên.

Dự án Saigon Garden Riverside Villas có nên mua thời điểm này hay không?

Saigon Garden Riverside Villas khi nào thì có thể xây dựng?

Dự án Saigon Garden Riverside Villas hiện đang ở giai đoạn mở bán ban đầu, trong đó tiến trình pháp lý đang được hoàn thiện theo đúng lộ trình. Chủ đầu tư đã hoàn thiện phương án thiết kế của dự án, kế hoạch đầu tư làm hạ tầng cũng đã được thông qua. Tuy nhiên với đặc thù địa hình khu vực ven sông nước nền đất yếu do đó tiến trình làm hạ tầng cũng tương đối phức tạp, tiêu tốn nhiều công sức và vật lực. Dự kiến toàn bộ quá trình này kéo dài đến khoảng 4 năm, như vậy khoảng năm 2022 khách hàng có thể xây dựng được căn nhà của mình trên nền đất mình đã mua ở Saigon Garden Riverside Villas.

Chủ đầu tư Hưng Thịnh đang hỗ trợ tặng kèm khách hàng những voucher xây dựng trị giá từ 300 triệu đồng khi khách hàng ký hợp đồng đặt mua dự án trong thời điểm này. Và quý khách hãy nhanh tay để không bỏ lỡ cơ hội!

====>> Xem bài kết tiếp tại đây: Biệt thự nhà vườn tại dự án Sài Gòn Garden Riverside Villas độc nhất và duy nhất