DỰ ÁN KHU CÔNG NGHIỆP HUYỆN BÀU BÀNG TRỞ THÀNH ĐIỂM THU HÚT KHÁCH HÀNG MỘT PHẦN NHỜ VÀO CHỦ ĐẦU TƯ BECAMEX IDC?

Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp – TNHH Một thành viên (Becamex IDC) được thành lập vào năm 1976 với tên gọi là công ty thương nghiệp tổng hợp Bến Cát với chức năng đa ngành, chủ yếu là thu mua, chế biến các mặt hàng nông sản, phân phối hàng tiêu dùng,…

Trong quá trình hình thành, phát triển đến nay công ty đã sáp nhập, đầu tư và sở hữu 28 công ty thành viên ở thời điểm hiện tại. Các công ty con và công ty liên kết với đủ các lĩnh vực khác nhau như: lĩnh vực chứng khoán – tài chính – bảo hiểm – ngân hàng; lĩnh vực xây dựng – TM – BĐS – DV; lĩnh vực viễn thông – CNTT; lĩnh vực sản xuất; dược phẩm; y tế – giáo dục.

DỰ ÁN KHU CÔNG NGHIỆP HUYỆN BÀU BÀNG

===>> Tham khảo grand center

Becamex IDC cùng các công ty thành viên đang đầu tư, quản lý hàng chục khu công nghiệp khắp cả nước trải dài từ Bắc tới Nam với tổng diện tích gần 32,000 ha. Tất cả đều là những khu công nghiệp kiểu mẫu với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, được xây dựng theo tiêu chí chú trọng bảo vệ môi trường, tạo ra khu công nghiệp xanh, sạch theo mô hình đô thị hiện đại nhằm phát triển lâu dài và bền vững. Nổi bật là các dự án khu liên hợp công nghiệp – đô thị – dịch vụ Bình Dương; khu công nghiệp Mỹ phước, hệ thống các khu công nghiệp VSIP, khu công nghiệp Becamex – Bình Phước, dự án phát triển công nghiệp BW, khu công nghiệp đô thị huyện Bàu Bàng,…

Riêng đối với khu công nghiệp huyện Bàu Bàng thì đây là một dự án có những ưu điểm vượt trội. Sở hữu quy mô diện tích rộng 2000ha. Song song với phát triển công nghiệp, khu công nghiệp Bàu Bàng đang thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư bởi kiến trúc hiện đại, tiện nghi, phù hợp với cảnh quan tạo nên một tổng thể kiến trúc độc đáo và đẹp mắt. Bàu Bàng nằm trong khu vực tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam (tp HCM, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai), cách tp HCM tầm 60 km. Gần cảng biển, sân bay quốc tế, tiếp giáp quốc lộ 13 mở rộng lên đến 6 làn xe và đã được nâng cấp, mặt tiền đường chính rộng 62m đảm bảo thông thoáng hạn chế tình trạng tắt đường, thuận lợi cho kinh doanh.

Ngoài ra, cơ sở hạ tầng huyện Bàu Bàng phấn đấu đến năm 2020 với chỉ tiêu điện đáp ứng đủ nhu cầu các doanh nghiệp, 100% dân dùng nước sạch, tỷ lệ rác thải y tế, chất thải rắn được xử lí đúng quy trình là 100%, hệ thống vòi cung cấp nước dọc theo các trục đường nội bộ, lực lượng bảo vệ 24/7 đảm bảo có nghiệp vụ PCCC,… đảm bảo một cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

DỰ ÁN KHU CÔNG NGHIỆP HUYỆN BÀU BÀNG

Với bề dày kinh nghiệm cũng như sự mát tay của công ty Becamex đã giúp Bình Dương sau hơn 17 năm trở thành một tỉnh được xem là có nền công nghiệp phát triển mạnh nhất Việt Nam với giá trị sản xuất năm 2011 đạt hơn 6 tỷ USD. Và Becamex nghiễm nhiên trở thành doanh nghiệp đầu tàu của tỉnh này khi chiếm gần 11% GDP của tỉnh. Hơn nữa Becamex IDC cũng vươn lên với bề dày thành tích : huân chương lao động hạng ba (1997), huân chương lao động hạng nhì (1999), huân chương lao động hạng nhất (2000), huân chương lao động hạng ba (2009).

Như vậy chủ đầu tư Becamex IDC là một “ông lớn” đã chiếm được lòng tin cũng như sự thành công, tỉ mỉ thể hiện qua nhiều dự án. Trong đó, dự án khu công nghiệp Bàu Bàng khá mới mẻ nhưng cũng là một điểm sáng thu hút dòng tiền của không ít nhà đầu tư, chiếm được sự tin tưởng và quan tâm của không ít người dùng khi xu hướng đầu tư vào các vùng ven đô thị đang được lan rộng.

Tham khảo thêm thông tin về biên hòa new city