Dự án đất nền Hưng Thịnh

Đất nền là một loại hình đầu tư đảm bảo an toàn và thu về lợi nhuận khủng. Trước tình trạng “bội thực” thông tin về các dự án đất nền, người mua cần tỉnh táo trong việc lựa chọn dự án phù hợp. Dự án đất nền Hưng Thịnh là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đọc ngay bài viết để không bỏ lỡ bất cứ thông tin quan trọng nào. 

Dự án đất nền Hưng Thịnh

Giới thiệu sơ lược về tập đoàn Hưng Thịnh

Tập đoàn bất động sản Hưng Thịnh là một cái tên không còn xa lạ trong thế giới bất động sản. Xuất hiện trên thị trường vào năm 2002 và hiện tại là tập đoàn sở hữu rất nhiều thành tựu nổi bật có thể kể đến như: 

Là doanh nghiệp sở hữu hơn 50 dự án nghỉ dưỡng lớn, nhỏ mang tính đẳng cấp và cực kỳ sang trọng. Các giải thưởng mà tập đoàn nhận được từ năm 2010 đến nay bao gồm: Cúp vàng thương hiệu xây dựng bất động sản năm 2010, Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng vào năm 2014, Top 200 sao Vàng đất Việt 2015,… 

18 năm thành lập với 29 công ty thành viên chuyên các lĩnh vực như đầu tư, xây dựng, thiết kế, tư vấn bán hàng,…Ngoài ra còn có 3 văn phòng đại diện với 8 sàn giao dịch lớn nhỏ. Tổng số lượng nhân viên lên đến hơn 2000 người. 

Dự án đất nền Hưng Thịnh

Dự án đất nền Hưng Thịnh 

Trên thị trường hiện nay Hưng Thịnh là một trong những doanh nghiệp sở hữu nhiều dự án đất nền nhất. Các dự án đất nền do Hưng Thịnh phụ trách kéo dài tại nhiều tỉnh và thành phố, có thể kể đến như: Dự án Sài Gòn Garden, Vĩnh Long New Town, Bà Rịa City Gate, Biên Hòa New City, Sài Gòn Mystery, Cam Ranh Mystery Villas,… 

Trước tình trạng khách hàng ngày nay đang có xu hướng đi du lịch cho nên các sản phẩm về nghỉ dưỡng, resort đang rất được ưu ái tại Hưng Thịnh Land. 

Dự án đất nền Hưng Thị hứa hẹn sẽ dậy sóng vào năm 2020. Khi phân khúc đất nền đang được nhiều chuyên gia đánh giá là dự án có sức hút và đem về nguồn lợi lớn. Các phân khúc như nhà chung cư giá rẻ cũng sẽ thu hút lượt tìm kiếm của khách hàng. Tuy nhiên các chủ đầu tư là không mặn mà với phân khúc này. 

Hy vọng bài viết trên giúp bạn có thêm hiểu biết về tập đoàn và các dự án đất nền Hưng Thịnh. Mọi thông tin về các dự án đất nền của Hưng Thịnh bạn có thể truy cập website hoặc liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm trong ngành, khả năng hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Chúng tôi luôn hy vọng được hợp tác và đồng hành cùng bạn. 

Xem tham khảo về Biên Hòa new cityQ7 Saigon Riverside