Đơn giá hoàn thiện căn hộ chung cư tại Thành phố Hồ Chí Minh

Căn hộ chung cư ở thành phố Hồ Chí Minh vẫn đang là xu hướng an cư trong những năm qua và nhiều năm tới, vì quỹ đất ngày càng hạn hẹp trong khi lượng dân cư thì tăng lên nhanh chóng. Người mua chung cư để ở hoặc cho thuê cần biết thêm những thông tin chi tiết về giá cả, đơn giá hoàn thiện căn hộ chung cư để cân đối tài chính và đưa ra quyết định của mình.

Đơn giá hoàn thiện căn hộ chung cư

Đơn giá hoàn thiện căn hộ chung cư

Trong đơn giá hoàn thiện căn hộ sẽ có sự khác biệt trong các dự án khác nhau. Lý do là mỗi chủ đầu tư và mỗi dự án đều khác nhau về thiết kế, phân khúc, chất lượng và khác nhau về việc bàn giao. Thông thường trong thị trường căn hộ hiện tại các dự án được xây dựng và bàn giao đến khách hàng ở chế độ hoàn thiện cơ bản, phần còn lại khách hàng sẽ hoàn thiện theo nhu cầu của mình.

Xem chi tiêt căn hộ Q7 Boulevard tại đây

Đối với căn hộ được bàn giao hoàn thiện, khách hàng chỉ cần trang bị nội thất về giường tủ, kệ bếp, trang thiết bị về điện máy, giàn phơi đồ và một vài vật tư trang trí tăng tính thẩm mỹ cho căn hộ của mình. Tùy theo chất lượng nguyên vật liệu, chất lượng những trang thiết bị kể trên thì giá thành giao động từ khoảng 120 cho đến 400 triệu đồng là phổ biến. Thời gian thiết kế, thi công hoàn thiện kéo dài tầm 20 ngày tới 1 tháng.

Còn đối với những căn hộ được giao thô, ưu điểm là khách hàng có thể tùy chọn về chủng loại, mẫu mã từ thiết bị vệ sinh, tới gạch nền, màu sắc sơn tường… theo đúng với ý tưởng và gu thẩm mỹ của mình. Tuy nhiên thời gian thi công hoàn thiện kéo dài, chi phí cũng có thể tăng cao, tốn kém hơn vì việc vận chuyển nguyên vật liệu thi công trong công trình căn hộ là khá khó khăn.

Hiện tại, thị trường có rất nhiều công ty xây dựng, đơn vị thiết kế và thi công nội thất hoàn thiện trọn gói căn hộ cho khách hàng, với chi phí trong tầm giới hạn nhất định, các đơn vị này dễ dàng đưa ra những phương án lựa chọn phù hợp nhất cho khách hàng, mà khách hàng cũng không mất quá nhiều thời gian, công sức cho việc hoàn thiện căn hộ của mình.

Hy vọng rằng, quý khách hàng luôn chọn được nhà cung cấp và những thiết kế tốt nhất, hoàn hảo với nhu cầu của gia đình, để có được một tổ ấm an cư như mong đợi.

Xem bài viết liên quan tại đây: căn hộ laimian city