Đối tượng nào nên sở hữu dự án Opal Boulevard?

Dự án Opal Boulevard là dự án có được sử quan tâm chú ý của đông đảo khách hàng ở mọi đối tượng bởi sức hút và độ HOT mạnh mẽ của nó. Dưới đây là một vài đối tượng khách hàng những người sẽ phù hợp nhất để mua căn hộ này của Chủ đầu tư Đất Xanh

Dự án Opal Boulevard

Dự án Opal Boulevard

Đối tượng khách hàng nào phù hợp với dự án Opal Boulevard?

Khách hàng muốn ở căn hộ tầm trung ven Sài Gòn

Đây là những người đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp có mức giá tốt tại thị trường khu Nam tại thời điểm này. Khách hàng là những người muốn sống trong một dự án có đầy đủ tiện ích cao cấp và đầy đủ tiện nghi.

Khách hàng thuộc tầng lớp trung lưu

Những người là chủ nhân của Opal Boulevard Thủ Đức thường là những người trẻ, trí thức, có thu nhập tương đối ổn định.

Dự án căn hộ Opal Boulevard Đất Xanh rất thích hợp để an cư vì sở hữu hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố để làm việc.

Khách hàng là chuyên gia, chuyên viên cao cấp nước ngoài đến TP.HCM làm việc

Việc sở hữu vị trí mặt tiền ngay đại lộ Phạm Văn Đồng, tuyến đường huyết mạch tại quận Thủ Đức là một trong những ưu điểm của dự án Opal Boulevard.

Khu Đông Sài Gòn đặc biệt là xuất hiện trung tâm mua sắm Giga Mall, là nơi tập trung rất nhiều cư dân nước ngoài sinh sống.

Từ vị trí Opal Boulevard, cư dân chỉ cần mất 5 phút, tương đương 2km là có thể di chuyển đến chợ, trường học, bệnh viện,…

Khách hàng mong muốn có một cuộc sống với mật độ xanh cao

Mật độ xây dựng tại Opal Boulevard Phạm Văn Đồng chỉ 30%, 70% còn lại dành cho tiện ích và không gian xanh.

Nơi đây rất thích hợp cho những khách hàng có sở thích sống ở nơi gần công viên để tập thể dục hay tận hưởng không khí trong lành.

Vậy dự án Opal Boulevard Thủ Đức có giá bán ra sao?

Giá bán căn hộ Opal Boulevard được chủ đầu tư công bố chỉ từ 28 triệu/m2 đối với các căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Với mức giá bán căn hộ trên được đánh giá là tương xứng với chất lượng và phù hợp với mặt bằng chung của thị trường căn hộ cao cấp hiện nay.

Những yếu tố nào ảnh hưởng đến mức giá của dự án Opal Boulevard

Dự án chung cư Opal Boulevard tọa lạc ngay trên mặt tiền của Đại lộ Phạm Văn Đồng. Phạm Văn Đồng là tuyến đường huyết mạch của khu Đông Sài Gòn, có khả năng kết nối dễ dàng với các khu vực khác như Bình Thạnh, quận 9,…

– Một môi trường sống xanh bên trong lõi trung tâm của dự án. Môi trường sống trong lành, dễ chịu sẽ là điểm cộng thu hút nhiều cư dân.

– Thiết kế căn hộ cao cấp theo phong cách hiện đại, đơn giản và hiệu quả với việc tận dụng tối đa diện tích một cách thông minh.

Bên cạnh đó, ngoài việc tìm hiểu giá bán, đối tượng sở hữu dự án Opal Boulevard, khách hàng cần biết thông tin dự án, tiến độ xây dựng, pháp lý cũng như thời hạn bàn giao căn hộ để yên tâm hơn.