DH Land đánh giá cao mô hình nghỉ dưỡng ở condotel Vũng Tàu Pearl

Nhắc tới tên gọi tập đoàn địa ốc Hưng Thịnh chắc chắn đã không còn xa lạ đổi với thị trường bất động sanr. Trong 17 năm hình thành và phát triển, Hưng Thịnh đã từng bước khẳng định được vị thế của mình, vươn tầm chủ đầu tư lớn, tiềm lực tài chính vững mạnh cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, tự hào là tập đoàn có chuỗi chu trình bất động sản khép kín từ chủ đầu tư cho tới xây dựng, tiếp thị bán hàng, nội thất vận hành…

Trong những tháng cuối năm 2019, chủ đầu tư này tung ra dự án condotel Vũng Tàu Pearl đường Thi Sách Thành phố Vũng Tàu với quy mô hơn 1700 căn hộ, được xây dựng với độ cao 33 tầng, chia làm 4 block, thiết kế căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. Đây là dự án tâm huyết của Hung Thịnh ở thành phố biển này, và DH Land đánh giá cao về mô hình nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu Pearl.

condotel Vũng Tàu Pearl

Tiện ích khép kín – hoàn hảo nghỉ dưỡng

Xu hướng sở hữu căn nhà thứ 2 đang ngày càng trở nên hiện hữu trong một bộ phận dân cư có thu nhập tốt, và có nhu cầu về nghỉ dưỡng cho bản thân, gia đình, chính vì lẽ đó mà những sản phẩm như condotel Vũng Tàu Pearl ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu nói trên của thị trường bất động sản.

Vũng Tàu Pearl được thiết kế với một hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng khép kiến, tương đương với tiện ích tại các khu khách sạn 5 sao khác có mặt trên địa bàn. Đây là chủ đích của chủ đầu tư trong việc mang đến cho khách hàng một nới lưu trú hoàn hảo nhất, tạo thuận lợi cho việc khai thác cho thuê căn hộ về sau này.

Từ hệ thống phòng tập Gym, Spa hay trung tâm thương mại 2 tầng rộng lớn đáp ứng nhu cầu về sức khỏe, sắc đẹp lẫn mua sắm cá nhân. Hệ thống nhà hàng, café sân vườn cũng là những tiện ích phục vụ cho cư dân nội khu.

Xây hồ bơi trên cao – sky bar sang cảnh bậc nhất thành phố Vũng Tàu

Việc Vũng Tàu Pearl sở hữu một hồ bơi trên cao tầng 33, nơi quý khách có thể vừa hòa mình trong làn nước xanh mát mà còn có thể tự do ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Vũng Tàu từ trên cao, sẽ là một trải nghiệm thú vị, độc nhất và duy nhất có tại Vũng Tàu Pearl tính đến thời điểm dự án được bàn giao.

CŨng ở tầng 33, quý khách có thể thưởng thức những giai điệu sôi động, cùng lắc lư theo điệu nhạc, xua tan những áp lực, stress của công việc thường nhật. Nơi đây còn hứa hẹn sẽ là một tụ điểm không thể bỏ qua nếu khách du lịch đến với Thành phố Vũng Tàu trong thời gian sắp tới.

Dịch vụ buồng phòng – sảnh tiếp đón chu đáo

Đối với những khách hàng không có thời gian để quản lý được cho thuê căn hộ của mình thì Hưng Thịnh cũng sẵn sàng cung ứng cho quý khách hàng những dịch vụ về buồng phòng, dọn dẹp để tiếp tục đón khách hàng tiếp theo. Như vậy sẽ bớt được gánh nặng trong việc quản lý cho chủ nhân mỗi căn hộ Vũng Tàu Pearl.

Sảnh tiếp đón rộng rãi cũng là một chủ đích trong thiết kế từ chủ đầu tư. Với số lượng căn hộ lớn tỉ lệ thuận với lượng khách lưu trú lớn, cho nên thiết kế căn hộ có sảnh chờ tiếp đón rộng rãi sẽ tạo sự thoải mái và đủ sức chứa cho đoàn khách thuê đông người.

Với những thông tin từ DH Land như trên, khách hàng có thể yên tâm hơn trong quyết định đầu tư của mình!