Đầu tư dự án Vũng Tàu Pearl là trào lưu hay theo chiến lược?

Bất động sản trong năm 2019 đã và đang trải qua một đợt khủng hoảng thiếu nguồn cung trầm trọng, cả thị trường nhìn chung những dự án mới được triển khai chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chính sách rà soát pháp lý, chấn chỉnh hoạt động kinh doanh bất động sản của nhiều dự án đã đẩy doanh nghiệp vào một số khó khăn nhất định.

Đầu tư dự án Vũng Tàu Pearl là trào lưu hay theo chiến lược?

Lối đi mới đó chính là phát triển dự án ra khu vực các tỉnh thành vùng ven, nơi còn được sự ưu tiên thu hút đầu tư. Ở khu vực phía Nam, mà cụ thể hơn là thành phố Vũng Tàu làn sóng đầu tư xây dựng những dự án mới và hoạt động mở bán diễn  ra tương đối sôi nổi, từ sản phẩm đất nền, cho đến biệt thự nghỉ dưỡng, đặc biệt là phân khúc condotel. Một trong những dự án đang nhận được sự quan tâm của nhà đầu tư đó chính là dự án Vũng Tàu Pearl của công ty cổ phần kinh doanh địa ốc Hưng Thịnh. Tuy nhiên quý khách hàng cần nhận định việc đầu tư ở dự án Vũng Tàu Pearl là đầu tư theo trào lưu hay chiến lược là hết sức quan trọng.

====>>> xem thêm bài biết liên quan: Chung cư dưới 2 tỷ tại tp HCM xu hướng dịch chuyển ra vùng ven

Vũng Tàu Pearl đầu tư theo trào lưu được không?

Xu hướng hay còn gọi là trảo lưu về việc sở hữu ngôi nhà thứ hai secondhome đang trở nên ngày một phổ biến trên thị trường. Ngoài không gian sống hiện tại, thuận tiện cho học tập và làm việc thì một căn nhà thứ hai là nơi nghỉ dưỡng mỗi dịp cuối tuần, những kỳ nghỉ lễ cùng gia đình, người thân, bạn bè để gắn bó thêm tình cảm, tái tạo năng lượng cho cuộc sống trở nên tươi mới hơn là điều mà rất nhiều khách hàng đang nghĩ tới.

Vũng Tàu Pearl, một căn hộ đáp ứng được nhu cầu như xu hướng kể trên là hoàn hảo, là lựa chọn đáng để khách hàng cân nhắc. Nơi đây cách biển bãi sau chỉ chưa đầy 300m, quý khách sẽ tận hưởng được trọn vẹn không khí trong lành và đặc trưng của khí hậu biển. Bên cạnh đó dự án còn có hệ thống tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao, có những tiện ích xuất hiện lần đầu tiên ở Thành phố Vũng Tàu chắc chắn sẽ là trải nghiệm hết sức thú vị.

Vũng Tàu Pearl vừa là trào lưu, là nơi nghỉ dưỡng mà trong thời gian rảnh rỗi, chủ nhân vẫn có thể cho thuê căn hộ của mình để có khoản lợi nhuận thu nhập tương đối ổn định, tối ưu hóa mức độ khai thác giá trị tài sản.

dau tu du an vung tau pearl la trao luu hay chien luoc 2

Vũng Tàu Pearl đầu tư theo chiến lược nào để hiệu quả?

Để có được hiệu quả trong khía cạnh đầu tư, không thể chỉ là đầu tư theo trào lưu bằng việc người khác mua được mình cũng mua được, không nên theo tâm lý đám đông mà quý khách cần có một chiến lược đầu tư rõ ràng, có như thế mới đem về hiệu quả như mong đợi.

Vũng Tàu Pearl sẽ có 2 phương hướng chiến lược chính để quý khách chọn lựa:

Thứ nhất: đầu tư bán lại trong thời gian khoảng 2 đến 4 năm kể từ ngày quyết định đặt mua. Đây là hình thức mà nhiều nhà đầu tư đang hướng đến với mức lợi nhuận kỳ vọng từ 40% trở lên. Theo kế hoạch này, thời điểm khách hàng mua căn hộ chính vào đợt mở bán đầu tiên, dự án mới chỉ xây dựng phần móng với chính sách giá ưu đãi từ chủ đầu tư. Sau đó khi dự án dần hình thành, kết hợp cùng sự gia tăng giá trị tự nhiên của bất động sản Vũng Tàu sẽ mang về lợi nhuận tốt cho khách hàng, và đó chính là thời điểm bán lại cho những nhà đầu tư thứ cấp.

Thứ hai: đầu tư cho thuê thu nhập lợi nhuận ổn định. Với hình thức đầu tư này, căn hộ của quý khách như một tài sản để dành, đến khi dự án được bàn giao khai thác lợi nhuận cho thuê ổn định với mức giá từ 2 đến 4 triệu/đêm, phục vụ dòng khách du lịch tầm trung, cả trong và ngoài nước. Với lợi thế du lịch mà thiên nhiên ban tặng cho thành phố Vũng Tàu thì đây là kênh đầu tư khá triển vọng!