Đất nền Bình Thuận xu hướng đầu tư mới 2020

Đất nền Bình Thuận hiện là kênh đầu tư mới tại thị trường miền Nam, đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Đây là xu hướng của năm 2020, hứa hẹn các tiềm năng hấp dẫn.

Đất nền Bình Thuận lợi thế tọa lạc

Thị trường Bình Thuận vốn thuộc khu vực tứ giác du lịch trọng điểm tại miền Nam. Nơi đây ngoài lợi thế về điều kiện tự nhiên thì không thể không nhắc đến ưu điểm trong vị trí địa lý.

Là một tỉnh thuộc Duyên hải Nam Trung Bộ, tỉnh Bình Thuận giáp với Lâm Đồng, Ninh Thuận, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu. Nhờ vậy, ưu thế kết nối liên vùng rất rõ rệt.

Từ đất nền Bình Thuận, quá trình di chuyển, tỏa đi các hướng tương đối nhanh chóng nhờ điều kiện hạ tầng giao thông ổn định với các tuyến huyết mạch đi qua địa phận toàn tỉnh.

Chỉ mất 145km – 162km từ Bình Thuận đi đến các điểm nóng du lịch như Đà Lạt, Vũng Tàu, Cam Ranh và chưa đến 200km để di chuyển về thành phố Hồ Chí Minh.

Nhờ vậy, sự thuận lợi trong phát triển kinh tế du lịch ở Bình Thuận tương đối lớn.

Ngoài ra, so với một số vùng trung tâm các tỉnh lân cận thì nơi này còn sở hữu quỹ đất lớn với sự hậu thuẫn của một điều kiện thời tiết lý tưởng và một bầu không khí tương đối trong lành.

Dich Chuyen 1200x630 1

Đất nền Bình Thuận xu hướng đầu tư an toàn

Nhờ sở hữu vị trí đẹp, điều kiện thiên nhiên hoàn hảo, các sản phẩm đất nông nghiệp Bình Thuận trở thành sản phẩm đầu tư giàu tiềm năng trên thị trường 2020.

Trong những năm gần đây, xu hướng đầu tư vào kênh nhà đất gắn liền với các lợi thế thiên nhiên, cảnh quan môi trường ngày càng được ưa chuộng.

Thêm nữa, xu hướng sở hữu second home, đầu tư Farmstay, triển khai các cơ sở bất động sản nghỉ dưỡng- trải nghiệm… cũng thu hút nhà đầu tư nhiều hơn.

Nhờ vậy, việc sở hữu quỹ đất lớn với các điều kiện để xây dựng mô hình bất động sản nông nghiệp, du lịch nghỉ dưỡng, nông nghiệp công nghệ cao tại đất Bình Thuận là rất khả thi.

Tương lai, khi Bình Thuận tăng trưởng mạnh, du lịch khai thác thường xuyên và triệt để, quá trình ứng dụng công nghệ vào nông nghiệp thêm rộng rãi thì tiềm năng bất động sản sẽ rất lớn.

Các nhà đẩu tư có thể thu lợi nhuận trực tiếp từ hoạt động sang nhượng, cho thuê quỹ đất mình có hoặc thực hiện các kế hoạch đột phá ngay tại bất động sản để thu lợi ổn định và bền vững.

1 80715

Đất nền Bình Thuận vì sao nên đầu tư

Đầu tư bất động sản là đầu tư lâu dài, bền vững và khôn ngoan ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng nếu nhà đầu tư chọn đúng sản phẩm để xuống tiền.

Hiện tại, thị trường đang chịu sức ép từ nhiều phía, trong đó có tình hình kinh tế – du lịch giảm sút, dịch bệnh căng thẳng thì đất nông nghiệp tại Bình Thuận là kênh đầu tư dài hạn an toàn.

Thứ nhất, giá bán và chính sách thanh toán của sản phẩm tương đối dễ chịu, linh hoạt, rất thuận lợi để sở hữu.

Thứ hai, yếu tố pháp lý đất nền Bình Thuận được cam kết 100%, không lo ngại rủi ro.

Thứ ba, tiện ích lân cận rất đa dạng, thuận tiện cho mọi hoạt động đời sống thường nhật.

Thứ tư, tiềm năng của các sản phẩm bất động sản nông nghiệp tại Bình Thuận rất lớn với vị trí chiến lược và nhiều dịch vụ hậu cần hỗ trợ triệt để cho người mua, nâng tầm giá trị đất nền.

Đầu tư đất nền tại Bình Thuận thời điểm này được xem là kênh đảm bảo sinh lợi cực hot trong thời gian tới khi dịch bệnh qua đi và các yếu tố cạnh tranh sẽ lội ngược dòng trên thị trường.

Đất nền Bình Thuận chắc chắn là kênh đầu tư mới trong năm 2020 với rất nhiều tiềm năng, lợi thế và giá trị mà các nhà đầu tư không nên bỏ qua.

===> Đọc thêm bài viết tại đây: tiến độ dự án đông bình dương DH Land