Đất nền Bình Thuận ấn tượng với dịch vụ gia tăng

Năm 2020, đất nền Bình Thuận là một trong những phân khúc bất động sản thu hút đầu tư rộng rãi tại miền Nam. Với các dịch vụ gia tăng, sản phẩm này hứa hẹn tạo nên cơn sốt lớn.

Đất nền Bình Thuận quy tụ ưu thế lớn

Được lựa chọn đầu tư rộng khắp tại thị trường Bình Thuận, các sản phẩm đất nông nghiệp tại đây đã và đang chứng minh được sức hút hấp dẫn thông qua nhiều giá trị ưu thế khác biệt.

  1. Quỹ đất nông nghiệp tại đây may mắn có được các lợi thế hoàn hảo về vị trí địa lý, điều kiện khí hậu, cảnh quan, môi trường trong lành.
  2. Khả năng tiếp cận và kết nối liên khu liên vùng tương đối thuận tiện, dễ dàng nhờ hệ thống hạ tầng và giao thông huyết mạch, được nâng cấp hoàn chỉnh.
  3. Các chính sách kích cầu bất động sản đã và đang được đưa ra kịp thời giữa nhiều biến động thị trường trước tác động của đại dịch Covid19.
  4. Sản phẩm được định giá tương đối dễ chịu cùng với chính sách thanh toán linh hoạt, được chia làm 3 đợt với tỷ lệ khác nhau.
  5. Hoạt động dịch vụ hậu cần phong phú, hỗ trợ tối đa nhu cầu của người mua.

Nhờ nhiều ưu thế và sự tiện lợi như vậy nên không quá bất ngờ khi đất nền Bình Thuận trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn ở thời điểm hiện tại.

20ed4aab29ebc0b599fa

Đất nền Bình Thuận linh hoạt dịch vụ hậu cần

Các sản phẩm đất nền Bình Thuận cho đến tháng 09/2020 vẫn tiếp tục được nhận định là kênh đầu tư có nhiều dịch vụ hậu cần phát sinh nhất tại trục phía Nam.

Khách hàng khi chọn mua đất nền tại đây sẽ được phục vụ nhiều nhu cầu đa dạng đối với đất và quyền sử dụng đất, bao gồm:

  • Hỗ trợ chuyển đổi mục đích sử dụng đất nền thành “đất trồng cây lâu năm”.
  • Hỗ trợ tách sổ thành những mức diện tích nhỏ hơn theo nhu cầu của người mua.
  • Giúp dọn dẹp mặt bằng và trồng cây tràm hoặc cây keo.
  • Có khả năng thay đổi sổ mới và xin gia hạn quyền sử dụng đất nông nghiệp Bình Thuận theo luật mới lên đến 50 năm.
  • Tùy theo hiện trạng từng sổ mà chủ sở hữu có thể xin gia hạn sử dụng tương ứng.

Nói cách khác, khi nhà đầu tư có nhu cầu thực hiện dịch vụ hậu cần liên quan đến bất động sản thì quá trình này sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng, đảm bảo sự hài lòng.

===> Xem chi tiết dự án mới nhất tại: đất đông bình dương

Đất nền Bình Thuận điểm đến của sự hài lòng

Cùng với nhiều ưu thế và chuỗi dịch vụ hậu cần hấp dẫn, không quá bất ngờ khi các sản phẩm đất nền Bình Thuận ngày càng thu hút sự quan tâm tìm mua của các nhà đầu tư.

Giữa quý III/2020, khi dịch Covid19 một lần nữa gây nhiều hoang mang cho quyết định xuống tiền của nhà đầu tư thì đất Bình Thuận vẫn chứng minh được sức hút của mình.

20191204183247 7889 wm

Việc sở hữu các nền đất nông nghiệp tại thị trường này ở hiện tại cùng khả năng chuyển đổi mục đích sử dụng sẽ khiến cho giá trị thực của mỗi bất động sản tăng thêm một bậc.

Quá trình mua vào và chờ đợi thời cơ tăng giá, đảm bảo tỷ suất thanh khoản hoặc cơ hội phát sinh lợi nhuận thông qua nhiều hoạt động khai thác trong tương lai là rất hấp dẫn.

Các nhà đầu tư lựa chọn Bình Thuận làm điểm đến ở giai đoạn này có thể xem là quyết định đúng đắn khi tất cả chiến lược phát triển vùng sẽ tạo ra lợi thế cho đất nền khu vực.

Như vậy, với nhiều dịch vụ gia tăng và tiềm năng hấp dẫn thì đất nền Bình Thuận chính xác là sản phẩm cần có cho nhu cầu đầu tư 2020 với kỳ vọng sinh lợi đáng chú ý.