Danh sách chung cư quận Bình Thạnh mà khách hàng nên tham khảo

Địa bàn quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh là một trong những khu vực tập trung nhiều dự án về chung cư cao tầng. Với vị trí tốt, kết nối giao thông thuận lợi, đặc biệt là di chuyển về các khu trung tâm hay những khu tiện ích, sân bay Tân Sơn Nhất.

danh sách chung cư quận Bình Thạnh

Tuy nhiên việc tập trung quá nhiều các dự án chung cư ở đây đã gây ảnh hưởng lớn đến áp lực hạ tầng, nhiều tuyến đường thường xuyên xảy ra kẹt xe do lòng đường còn nhỏ, chưa được mở rộng. Ô nhiêm môi trường xuất hiện cục bộ ở một số nơi tạo điểm nóng cần phải giải quyết sớm.

Chung tôi có thể thống kê danh sách chung cư quận Bình Thạnh mà khách hàng có thể tham khảo và chọn lựa làm nơi an cư cho mình, gợi ý đây là những dự án khá chất lượng, thuộc nhiều phân khúc khác nhau tùy thuộc nhu cầu của khách hàng.

Khu siêu dự án với quy mô lớn tại phường 22 quận Bình Thạnh từ chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đó chính là Vinhome Central Park. Quy mô lên tới hơn 10 ngàn căn hộ, công viên trung tâm đến 14 hecta, là khu tập trung cộng đông cư dân đẳng cấp, văn minh nhất nhì Sài Gòn. Giá bán căn hộ từ 4 tỷ/căn 1PN.

====>>> xem thêm bài biết liên quan: Mẫu giấy đặt cọc mua nhà chung cư cần có thông tin nào?

Kế bên là chuỗi các căn hộ đã bàn giao được một thời gian như căn hộ The Marnor, căn hộ Sunwah, căn hộ Sài Gòn Pearl cũng là điểm đến an cư được khách hàng quan tâm nhiều. Dĩ nhiên mức giá cũng không có sự chênh lệch nhiều so với căn hộ Vinhome vừa kể bên trên.

danh sách chung cư quận Bình Thạnh

Bên khu vực đường Nguyễn Xí, tổ hợp 3 căn hộ quy mô cũng thuộc tầm trung, đó chính là căn hộ Thủy Lợi 4, căn hộ Sai Gòn Res. Hai dự án này có mức giá giao dịch trên dưới 35 triệu/m2. Và một căn hộ sắp bàn giao là Richmond City từ chủ đầu tư Hưng Thịnh, dự án đang rất hot trên thị trường chuyển nhượng căn hộ cấp, mức chênh lệch lên đến hơn 1 tỷ đồng/căn 2PN so với thời điểm mở bán cuối 2016.

Còn nhiều dự án chúng tôi chưa đề cập hết, nếu quý khách quan tâm có thể tự mình đi tìm những căn hộ khu vực đường Ngô Tất Tố, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phạm Văn Đồng… cũng có một số căn hộ khá ổn để an cư.

Xem thêm về Vũng tàu pearl Hưng Thịnh