Đánh giá thiết kế căn hộ Vũng Tàu Pearl từ chuyên gia DH Land

Căn hộ Vũng Tàu Pearl là dự án được chào bán vào tháng 9/2019 do Hưng Thịnh Corp làm chủ đầu tư, tọa lạc tại thành phố Vũng Tàu, một địa phương đang phát triển mạnh về du lịch nghỉ dưỡng, hội tụ đầy đủ những yếu tố thuận lợi nhất để sớm trở thành một điểm đến hàng đầu, biểu tượng của thành phố biển xinh đẹp này.

Theo đánh giá từ chuyên gia DH Land thì căn hộ Vũng Tàu Pearl sở hữu những nét thiết kế độc đáo, ấn tượng mà không nhiều dự án hiện nay có được. Điều này lý giải vì sao chỉ trong thời gian ngắn, số lượng gần 1700 căn hộ có trong dự án đã được giao dịch gần như trọn vẹn. Cùng đi sâu phân tích những giá trị nổi bật trong thiết kế căn hộ Vũng Tàu Pearl:

Đánh giá thiết kế căn hộ Vũng Tàu Pearl từ chuyên gia batdongsantop

Thiết kế mở – giao hòa cùng thiên nhiên

Tổng thể thiết kế dự án Vũng Tàu Pearl được lấy cảm hứng từ tinh hoa kiến trúc Singapore – đất nước nổi tiếng với những công trình cao tầng nhưng rất hài hòa với thiên nhiên con người. Đối với phong cách thiết kế này, chủ nhân mọi căn hộ sẽ dễ dàng cảm nhận được sự hiện diện của thiên nhiên trong mọi không gian có trong dự án, sự thông thoáng, thoải mái chính là xu hướng mà mọi người đều hướng đến.

Bằng phong cách thiết kế mở, căn hộ của quý khách luôn đón trọn vẹn ánh sáng tự nhiên, đón gió mát lành, đón những đặc trưng từ khí hậu miền biển. Khi nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu Pearl, khách hàng sẽ xua tan đi cảm giác mệt mỏi, hối hả của cuộc sống thường nhật, hòa mình vào thiên nhiên, tái tạo năng lượng tích cực sau kỳ nghỉ.

Tối ưu diện tích – không gian đa năng

Vì đơn giá của mỗi m2 căn hộ Vũng Tàu Pearl không phải là nhỏ, do đó chủ đầu tư cũng tính toán thiết kế các căn hộ ở đây được tối ưu về mặt diện tích, tất cả mọi vị trí, mọi không gian đều có chức năng riêng của nó, và gần như không có bất cứ không gian “chết” nào bên trong căn hộ Vũng Tàu Pearl.

Tính đa năng được thể hiện khá rõ khi không gian phòng khách được hoán đổi thiết kế với vách di động, có thể kéo xếp ra vào. Khi cần, không gian phòng khách sẽ là nơi sinh hoạt chung, nhưng hoàn toàn có thể tận dụng nó để làm phòng ngủ phụ, tăng sức chứa cho khách du lịch, đặc biệt là với những nhóm bạn bè, những gia đình nhỏ.

Đánh giá thiết kế căn hộ Vũng Tàu Pearl từ chuyên gia batdongsantop

Chất lượng hoàn hảo – đẳng cấp 5 sao

Mỗi căn hộ ở Vũng Tàu Pearl được xây dựng với chất lượng cao cấp, phù hợp với chuẩn thiết kế 5 sao mà chủ đầu tư đã đưa ra từ thời điểm đầu. Những nguyên vật liệu sử dụng trong các căn hộ đều là những vật kiệu tốt, thường được sử dụng trong các công trình khách sạn 5 sao trở lên.

Đặc biệt, dự án được xây dựng bởi nhà thầu Hưng Thịnh Incon, đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng cao tầng, và hiện cũng đang khá thành công với các tổ hợp căn hộ khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng như Cam Ranh Mystery Villas, Quy Nhơn Melody… Cam kết đảm bảo tiến độ cũng như chất lượng của dự án là điều mà khách hàng có thể yên tâm khi xuống tiền đầu tư Vũng Tàu Pearl.

Và điều cuối cùng chúng tôi muốn quý khách hãy nhanh chóng, quyết đoán hơn để nắm bắt cơ hội sở hữu cho mình một căn hộ tại Vũng Tàu Pearl ngay lúc này!

===>>>> xem thêm bài viết kế tiếp: Vì sao DH Land đánh giá cao tiềm năng dự án Vũng Tàu Pearl?