Có nên đầu tư Đất nền Phú Mỹ?

Có nên đầu tư Đất nền Phú Mỹ hay không là mối quan tâm của nhiều nhà đầu tư. trong thời gian gần đây, bất động sản Phú Mỹ đang nổi lên thành “điểm nóng” hút nhiều nhà đầu tư từ TPHCM, Hà Nội và nhiều khu vực lân cận khác đổ nguồn vốn về. Tuy nhiên hiệu quả sinh lời có thực sự như mong muốn và có tiềm năng trong tương lai? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có quyết định chính xác trong nội dung bài viết này nhé.

Đất nền Phú Mỹ – Thời điểm “vàng” đầu tư

Với nhiều lợi thế giao thông thuận tiện, trung tâm phát triển kinh tế, du lịch, dịch vụ, công nghiệp đã tác động mạnh mẽ đến thị trường bất động sản. Nhờ đó giá Đất nền Phú Mỹ không ngừng tăng cao và thiết lập khung giá mới cao nhất từ trước tới nay. Giá đất đã lên đỉnh cao vậy nhà đầu tư có nên đầu tư lúc này?

Câu trả lời là hoàn toàn nên đầu tư đất nền Phú Mỹ thời điểm này. Bởi dù giá đất đã lên đỉnh so với trước đó nhưng nhiều chuyên gia nhận định, giá đất khu vực này còn tiếp tục tăng cao chưa dừng lại. So với tiềm năng của một đô thị cảng, một cửa ngõ giao thương kinh tế nằm giữa các trục giao thông huyết mạch cả đường biển, đường hàng không, đường cao tốc, đường sắt thì giá đất nền Phú Mỹ đang còn thấp. Nhà đầu tư “xuống tiền” thời điểm này chính là lựa chọn không nên bỏ lỡ.

==> Hãy tham khảo thêm những thông tin dự án khác tại: bán đất dự án đông bình dương DH Land – century city 

thumb CF0 tienich15

Tiềm năng vượt trội của Đất nền Phú Mỹ

Với tốc độ tăng trưởng kinh tế vượt trội cùng tỷ trọng công nghiệp, thương mại lớn nền đất nền Phú Mỹ luôn hút nhà đầu tư bất động sản dồn vốn về đây đón sóng.

Quy hoạch tầm nhìn đến 2025, thị xã Phú Mỹ sẽ trở thành đô thị cảng biển. Hạ tầng giao thông được dồn đầu tư hoàn thiện vào Phú Mỹ với ngân sách lên đến hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.

Nhiều tuyến huyết mạch được mở rộng tại Phú Mỹ như tuyến Quốc lộ 51; quốc lộ 56; quốc lộ 1 kết nối đến nhiều khu công nghiệp, hệ thống cảng Cái Mép – Thị Bải cùng các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và Tây Nguyên.

Phú Mỹ còn sở hữu cụm cảng nước sâu Cái Mép – Thị Vải và hệ thống khu công nghiệp diện tích 5.000ha. Nhờ đó đã hút một nguồn lao động lớn từ chuyên gia cao cấp đến cán bộ, công nhân lao động phổ thông về đây làm việc.

Báo cáo từ tỉnh Ủy cho thấy có đến 90% lao động đến từ nguồn địa phương khác nên chính là động lực tạo nguồn cầu cho bất động sản phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

unnamed 1

Lợi thế tiềm năng hạ tầng, kinh tế đã khiến Đất nền Phú Mỹ hút nhà đầu tư, nhiều doanh nghiệp thực hiện dự án lớn, nhỏ trên địa bàn.

Thị trường Đất nền Phú Mỹ cũng thiết lập mặt bằng giá mới. So với cách đây khoảng 1 năm, nhiều nhà môi giới nhận định giá đất đã tăng 25-35%. Nhiều dự án tại trung tâm thị xã Phú Mỹ tăng 40-50% so với cách đây 2 năm. Ngoài ra, Đất nền Phú Mỹ còn đang đón nhận “sóng ngầm”, nhiều nhà đầu tư bất động sản dồn về đây đón sóng.