Có nên đầu tư bất động sản 2020?

Có nên đầu tư bất động sản 2020 là băn khoăn của không ít nhà đầu tư khi chúng ta vừa tạm qua đại dịch bệnh lớn Covid-19. Tác động của dịch bệnh này cũng khiến quỹ đạo của thị trường bất động sản có nhiều biến động dịch chuyển lớn. Nên hay không nên đầu tư bất động sản lúc này và đầu tư phân khúc bất động sản nào hưởng lợi lớn nhất, chúng tôi sẽ có những phân tích hữu ích trong bài viết này.

Có nên đầu tư bất động sản 2020?

Trước biến động của nền kinh tế thế giới, Việt Nam cũng chịu tác động không nhỏ. Nhiều ngành nghề sản xuất, kinh doanh đã gặp khó khăn. Dù sau khi kiểm soát tốt dịch bệnh và đang trên đà phục hồi nhưng vẫn khiến nhiều nhà đầu tư thận trọng.

Nhiều nhà đầu tư băn khoăn Có nên đầu tư bất động sản 2020 hay không? Cùng nhìn nhận thị trường bất động sản cả nước sẽ thấy sự sôi động trở lại tương đương thời điểm trước dịch bệnh và như chưa hề có biến cố nào.

Nguồn vốn vẫn âm thầm đổ dồn vào các dự án bất động sản trong nhiều phân khúc với lượng giao dịch sôi động sau khi mở bán. Các ông lớn trên thị trường bất động sản vẫn hoạt động đầu tư mạnh mẽ, lượng dự án mới xuất hiện trên thị trường không hề giảm sút. Đó là minh chứng cho sức hút của dòng tiền đổ vào thị trường được đánh giá là kênh đầu tư an toàn thời điểm này.

BDS 2020

Phân khúc bất động sản nào hưởng lợi nhất năm 2020?

Thị trường bất động sản sôi động, tuy nhiên có một số phân khúc phát triển vượt trội sau dịch bệnh, thay đổi ngoạn mục với mức tăng trưởng mạnh. Trong đó phải kể đến một số phân khúc đầu tư sinh lời tiềm năng cho nhà đầu tư.

Nên đầu tư bất động sản khu công nghiệp năm 2020

Thị trường đang chứng kiến sự lên ngôi mạnh mẽ của bất động sản công nghiệp. Đây được đánh giá là điểm sáng trong năm 2020. Vì sao lại khẳng định như vậy?

Việt Nam là một trong số ít những quốc gia đang kiểm soát tốt dịch bệnh và đưa nền kinh tế vào quỹ đạo phát triển ổn định. Trong khi tình hình diễn biến trên thế giới hết sức phức tạp, nhiều nền kinh tế bị ảnh hưởng mạnh, đặc biệt là cường quốc láng giềng Trung Quốc.

Do đó nguồn vốn FDI đang chứng kiến sự chuyển dịch từ Trung Quốc vào các quốc gia Đông Nam Á và Việt Nam đang chứng tỏ nhiều lợi thế. Nơi có nhiều khu công nghiệp lớn hiện hữu với thế mạnh nguồn nhân công rẻ cùng chính sách khuyến khích đầu tư tốt. Chính bởi tiềm năng tương lai trở thành trung tâm sản xuất công nghiệp ở châu Á. Do đó bất động sản công nghiệp chính là câu trả lời cho băn khoăn nên đầu tư bất động sản 2020 của các nhà đầu tư.

==> Đọc thêm bài viết liên quan đến các dự án BĐS tại đây: dự án biên hòa new citycentury city

canhochungcudientichlontamnhindepduocuachuongdocx 1562910314891 1606055725217

Nên đầu tư bất động sản 2020 tại các vùng ven

Tại nhiều thành phố lớn, đặc biệt là Hà Nội và TPHCM, quỹ đất ngày càng hạn hẹp và khan hiếm tại trung tâm nội đô, dư địa phát triển cũng không còn nhiều. Do đó xu hướng của các nhà đầu tư dịch chuyển ra vùng ven. Nơi hội tụ mọi lợi thế hạ tầng giao thông đầu tư bài bản, kết nối thuận tiện và quỹ đất còn lớn, thuận lợi cho mọi hoạt động đầu tư.

Ngoài ra phân khúc đất nền, bất động sản sinh thái, bất động sản nghỉ dưỡng cũng lên ngôi trong nửa cuối năm 2020 và chứng tỏ nhiều lợi thế tiềm năng, đáng để các nhà đầu tư bất động sản đổ dồn dòng vốn để nhận cơ hội sinh lời vượt trội.