Cơ hội sở hữu bất động sản giá rẻ mùa Covid

Thị trường bất động sản đường như đã đóng băng ngay khi đại dịch nCov bùng nổ. Không chỉ riêng Việt Nam mà toàn thế giới đều đang lao đao vì dịch bệnh. Phải chăng dịch bệnh sẽ khiến nhà đầu tư bất động sản dừng các hoạt động mua bán đất? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có góc nhìn hoàn toàn khác về bất động sản trong lúc này. 

Đại dịch Covid là “cơ hội” hay “thách thức” của thị trường bất động sản

Trong bối cảnh, dịch Covid đang hoành hành khắp trong và ngoài nước kéo theo nhiều hệ lụy về kinh tế, du lịch, bất động sản,… Mọi hoạt động buôn bán, giao dịch gặp phải không ít khó khăn. 

Được biết, ở 1 số phân khúc thị trường bất động sản lại có sự khởi sắc và nhộn nhịp hơn so với 2 tháng đầu năm. Trong đó phân khúc bất động sản nhà ở có sự tăng trưởng đáng kể. Theo thống kê mới nhất của hội môi giới thì phân khúc nhà ở chiếm tỷ lệ nguồn cung lớn. 

VHAV PCTT NguyetQue

Ở phân khúc là các căn hộ, chung cư: Trong quý I đã có 8363 căn hộ được bán ra thị trường. Trong đó, TP. HCM chiếm phân khúc hơn một nửa so với Hà Nội. 

Đối với đất nề: Trong 3 tháng đầu năm đã có hơn 5.800 nền được cung cấp ra thị trường. Thị trường đất nền cũng trở nên sôi nổi và nhộn nhịp không kém phân khúc nhà ở. Đặc biệt, đất nền vẫn là kênh đầu tư được ưa chuộng nhất trên thị trường. 

Nhìn chung các nguồn cung này đều thấp hơn so với cùng kỳ năm ngoài. Tuy nhiên nếu nhà đầu tư tính toán kỹ càng thì đây chính là cơ hội lớn để sở hữu bất động sản giá rẻ. Bất cứ nhà đầu tư nào cũng hiểu rằng trước tình hình bất động sản chịu ảnh hưởng của đại dịch nên vẫn còn có giá thành rẻ, sau này ngay khi đại dịch qua đi giá đất sẽ vượt xa tầm với của rất nhiều người. 

Tại sao nên đầu tư vào bất động sản Bình Thuận? 

Theo nhận định từ nhiều chuyên gia, năm 2020 sẽ là một năm đầy biến động của bất động sản Bình Thuận vì nguồn cung ra thị trường ngày càng khan hiếm. Giới kinh doanh cho rằng dịch Covid khiến thị trường bất động sản trầm lắng, khiến các chủ đất bắt đầu đưa ra các hình thức khuyến mãi, giảm giá do áp lực về mặt tài chính. Đây chính là cơ hội có 1 không 2 cho những ai đang nung nấu ý định mua bán đất Bình Thuận.

mua ban cho thue du an nha pho mega village duong vanh dai trong quan 9 10

Một lý do chính đáng để sở hữu bất động sản Bình Thuận ngay lúc này chính là cơ sở hạ tầng đang được đẩy mạnh phát triển. 2 dự án lớn hơn 10.000 tỷ đã và sắp được khởi công phải nhắc đến đó là sân bay Phan Thiết và đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết. Với việc hạ tầng giao thông phát triển giúp rút gọn khoảng cách di chuyển giữa Bình Thuận và nhiều thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội,…

Trên đây là toàn bộ thông tin về thị trường bất động sản Bình Thuận. Nếu bạn là nhà đầu tư thông minh hãy nắm lấy cơ hội này.

Bạn có thể quan tâm và xem qua đất ven biển Bình Thuận  –  nhà đất Phan Thiết Bình Thuận