Có gì đặc biệt trong pháp lý dự án Nam Á Residence

Có thể nói rằng điều kiện pháp lý luôn là yếu tố quan trọng mà khách hàng đặc biệt quan tâm khi ra quyết định giao dịch mọi sản phẩm bất động sản. Đây không chỉ là khẳng định của DH Land nói riêng mà là một tất yếu rất cụ thể trong lĩnh vực này. Vậy, hãy cùng xem dự án Nam Á Residence có gì đặc biệt và khác biệt trong các yếu tố pháp lý.

Dự án Nam Á Residence và tính pháp lý cơ bản

Dự án Nam Á Residence và tính pháp lý cơ bản

Dự án Nam Á Residence và tính pháp lý cơ bản

Không riêng bất kỳ dự án nào mà mọi công trình bất động sản đều bắt buộc phải đáp ứng được những điều kiện pháp lý cơ bản trước khi tính đến kết quả giao dịch.

Thực tế, khi một dự án không tạo đủ niềm tin về tính hợp pháp của sản phẩm mà mình chào bán sẽ không cách gì thu hút và lôi kéo được sự quan tâm của khách hàng. Và lúc này, việc tạo ra các giá trị giao dịch là hoàn toàn không khả thi và không có cơ sở để tiến hành.

Nói cách khác, tính pháp lý của dự án Nam Á Residence nói riêng và tính pháp lý nói chung của mọi công trình bất động sản chính là những ràng buộc về thủ tục giấy tờ hợp pháp, chứng minh được quyền sở hữu chính thức của người sẽ mua các sản phẩm bất động sản.

Ngoài ra, tính pháp lý của bất động sản còn thể hiện rõ về điều kiện và các quy định thời hạn sở hữu. Theo đó, người Việt Nam sẽ có quyền sở hữu trọn đời. Riêng với người ngoại quốc, quyền sở hữu chỉ giới hạn trong 50 năm và phải đáp ứng về điều kiện lưu trú theo quy định.

Pháp lý của dự án Nam Á Residence ra sao

Mekong Nam Á đã cập nhật chi tiết pháp lý của công trình Nam Á Residence từ nhiều nguồn tin. Với sự quan tâm, kiểm tra kỹ lưỡng và chặt chẽ của chủ đầu tư, công trình lần này của Becamex IDC được cấp phép và tạo mọi điều kiện để triển khai theo trình tự, bao gồm các loại giấy tờ sau: giấy phép xây dựng dự án Nam Á Residence, quyết định chấp thuận đầu tư, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất- DXG, cam kết bảo lãnh ngân hàng, đặc điểm kỹ thuật của dự án và một số giấy tờ khác.

Sự đảm bảo và cam kết về pháp lý trước, trong và sau khi giao dịch các sản phẩm nhà phố thương mại thuộc phạm vi dự án khiến nó tạo được thiện cảm đối với thị trường ngay từ những ngày đầu tiên. Qua đó, quyết định đặt mua và sở hữu một sản phẩm tại dự án này trong tương lai sẽ mang về rất nhiều lợi ích cụ thể cho các khách hàng an cư cũng như các nhà đầu tư sinh lợi.

Dự án Nam Á Residence mang lại giá trị gì

Với việc đảm bảo pháp lý, hay nói cách khác là đảm bảo niềm tin cho khách hàng khi quyết định sở hữu các sản phẩm nhà phố thương mại trong phạm vi công trình lần này, Becamex IDC hứa hẹn mang đến những giá trị an cư và sinh lợi vô cùng hấp dẫn.

Mang đậm nét phong cách sống hiện đại, kết hợp hài hòa giữa yếu tố tự nhiên với kết cấu nhân bản thời thượng, tận dụng tối đa không gian trống, điểm tô tinh tế các khoảng âm tường, đồng thời pha trộn màu sắc hợp lý trong sơn tường, sàn gỗ, song chắn và các vật dụng khác, mỗi sản phẩm tại dự án Nam Á Residence nổi bật yếu tố cảm quan, tạo nên sự thư thái, thoải mái trong an cư lâu dài.

Ngoài ra, Mekong Nam Á khẳng định việc sở hữu các sản phẩm tại đây cũng đồng nghĩa với sở hữu hàng loạt cơ hội tạo ra lợi nhuận trong tương lai.

Khi thị trường Bình Dương ngày càng phát triển mạnh mẽ với nguồn vốn đầu tư ồ ạt từ các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước, hình thành thêm nhiều điểm khu công nghiệp, tạo nên mật độ cư dân đông đúc thì việc thu về nhiều tiềm năng sinh lợi thông qua các hoạt động sang nhượng, cho thuê hay triển khai các hoạt động mua bán, kinh doanh thương mại dịch vụ là rất khả thi.

Điều kiện pháp lý dự án Nam Á Residence chính là nền tảng cốt lõi thu hút sự quan tâm, tín nhiệm của thị trường. Cho đến thời điểm hiện tại, có thể nói đây là một siêu phẩm đắt giá của Bình Dương 2019.