Chung cư Q7 Boulevard Hưng Thịnh và quy trình mua bán khách hàng nên biết

Chung cư Q7 Boulevard Hưng Thịnh là dự án thứ 3 mà tập đoàn triển khai ở khu vực quận 7. Sau thành công vang dội từ dự án Florita và dự án Q7 Sai Gon Riverside thì lần này hứa hẹn sẽ lại là dấu ấn đậm nét tiếp theo.

Chung cư Q7 Boulevard Hưng Thịnh

Chung cư Q7 Boulevard Hưng Thịnh

Quy trình mua bán căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh cơ bản cũng không khác biệt nhiều so với các dự án trước đây. Và chúng tôi chia sẻ để khách hàng nắm bắt, thuận lợi cho việc mua bán sau này.

Đầu tiên, quý khách lưu ý việc mua bán dự án và các thông tin chính thống đều được thực hiện bởi hệ thống Hưng Thịnh Corp và các công ty thành viên trực thuộc, không có sàn môi giới đại lý cấp 2, 3. Giấy tờ văn bản liên quan được tiến hành tại trụ sở 53 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3.

Sau khi quý khách hàng nhận được thông tin về giá bán, tiến độ thanh toán của mã căn mình đang mong muốn, và tất cả phù hợp với nhu cầu, tài chính của mình, quý khách sẽ được chuyển tiền đặt cọc với số tiền là 50 triệu đồng, chứng từ cọc đi kèm. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng chắc chắn chọn mua căn căn hộ với mã căn được xác định.

Kể từ thời điểm đặt cọc, quý khách hàng có thời gian từ 7 tới 10 ngày để chuẩn bị tài chính thanh toán tiền đợt đầu tiên, ký hợp đồng đặt cọc với chủ đầu tư. Dự kiến đợt đầu tiên, khách hàng cần thanh toán vào khoảng 40% giá trị, bởi dự án hiện tại đã xây được hoàn thiện phần thô, giao nhà trong 18 tháng.

Việc ký hợp đồng hoàn tất, 7 ngày sau khách hàng sẽ nhận lại được bộ hợp đồng đóng cuốn, thể hiện đầy đủ thông tin về căn hộ mà quý khách đã mua, cũng như những thông tin sản phẩm, cam kết đi kèm, quyền lợi và nghĩa vụ giữa chủ đầu tư cùng khách hàng. Đồng thời số tiền khách hàng đã thanh toán thể hiện rõ trên phiếu thu có đóng mộc của công ty.

Phần còn lại về tiến độ thanh toán, quý khách thanh toán theo lịch trình đã được ấn định trước đó, để đảm bảo được nhận căn hộ đúng thời hạn cam kết. Và trong quá trình thực hiện của hợp đồng, quý khách hàng có phát sinh những thắc mắc nào có thể trực tiếp liên hệ với nhân viên sale hoặc nhân viên phòng chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ giải đáp.

Hy vọng với những thông tin kể trên, việc mua bán chung cư Q7 Boulevard Hưng Thịnh sẽ trở nên dễ dàng hơn đối với quý khách hàng, và chúc quý khách hàng sớm sở hữu được những căn hộ như mong đợi của mình ở một nơi đáng sống bậc nhất khu đô thị Nam Sài Gòn!

Xem bài viết liên quan tại đây: căn hộ laimian city