Những lợi ích khi sống tại chung cư Opal Boulevard

Đưa ra quyết định chọn lựa một cuộc sống là nơi bạn ngả đầu mỗi tối hay cuộc sống của bạn trong một ngày có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Để giúp cho quyết định này thì dưới đây sẽ là 5 lợi ích của việc sống trong chung cư Opal Boulevard

chung cư Opal Boulevard

chung cư Opal Boulevard

5 lợi ích khi sống tại chung cư Opal Boulevard Đất Xanh

Giá bán căn hộ Opal Boulevard thấp

Lợi ích số 1 của việc sống trong căn hộ là về tài chính. Giá mua một căn hộ chung cư sẽ thấp hơn rất nhiều so với việc mua một căn nhà phố. Dự án Opal Boulevard Phạm Văn đồng có giá dao động từ 28 – 32 triệu/m2.

Ngoài khoản thanh toán mỗi tháng thấp hơn, các phần tài chính khác như phí bảo trì, tiện ích sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều công sức cũng như thời gian trong các hoạt động liên quan đến việc sống trong căn hộ.

Tiện ích vượt trội khi sống tại dự án Opal Boulevard

Không giống như sống trong nhà ở, căn hộ chung cư được xây dựng với các tiện ích cụ thể như hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, khu vui chơi trẻ em, cửa hàng tiện lợi, Café,.. được nằm trong khuôn viên dự án.

Mặc dù những yếu tố này có thể được xây dựng trong ngôi nhà của bạn nhưng đòi hỏi phải có nguồn tài chính lớn. Cuộc sống căn hộ có thể chứng minh là 1 sự sắp xếp cuộc sống rất thuận tiện.

Không lo lắng về phí bảo trì tại chung cư Opal Boulevard

Như đã thảo luận ở phần lợi ích tài chính, phí bảo trì căn hộ được thanh toán một lần khi nhận bàn giao nhà, cũng nhờ có phí bảo trì này mà chủ sở hữu căn hộ không cần phải suy nghĩ nhiều hay lo lắng về việc sửa chữa, cải tạo và duy trì hoạt động của căn hộ.

Căn hộ Opal Boulevard sẽ giúp bạn chăm lo căn hộ của mình cũng như tổng thể toàn bộ khu căn hộ của mình. Sự an tâm của cư dân gắn liền với sự tự do về tinh thần của việc sống trong căn hộ

An toàn khi sống trong dự án Opal Boulevard

Mặc dù chủ nhà thường đầu tư vào một số hình thức của hệ thống an ninh gia đình, căn hộ chung cư cũng được đầu tư vào sự an toàn bằng một hình thức khác, đó là đầu tư vào sự an toàn chung của toàn bộ cư dân.

Sự gần gũi của những căn hộ hàng xóm – Trái ngược lại với việc là người duy nhất trong nhà tại một thời điểm bất kỳ đối với nhà phố.

Và các biện pháp an toàn tại dự án căn hộ Opal Boulevard điển hình như hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy, chốt bảo vệ an ninh, thẻ từ, hệ thống khóa,… minh chứng rằng căn hộ là nơi an toàn nhất cho cư dân, đặc biệt là cho phụ nữ độc thân, trẻ em, người già

Những lợi ích đặc biệt khác khi sống tại chung cư Opal Boulevard

Khả năng tiếp cận khu vực xung quanh

Vị trí dự án Opal Boulevard nằm ngay mặt tiền Phạm Văn Đồng mang lợi thế kết nối thuận tiện, thông thoáng và nằm tại khu vực tập trung nhiều tiện ích hiện đại, đẳng cấp.

Các địa điểm trung tâm mua sắm, thương mại dịch vụ, trường học, như ĐH quốc gia Hồ Chí Minh, Đại học Luật Tp. Hồ Chí Minh, Trường quốc tế International British school, siêu thị Coop Mart Bình Triệu, Big C An Phú, Metro An Phú , Lotte Cinema,…

Cộng đồng Opal Boulevard thân thiện

Những lợi ích tuyệt vời khác của 1 cuộc sống tại chung cư Opal Boulevard là những tác động xã hội của sự gần gũi và kết nối mà người ta phát triển trong thời gian cư trú.

Mặc dù ý thức về cộng đồng phổ biến ở các vùng ngoại ô, khu vực nông thôn, nhưng sự gần gũi của cuộc sống căn hộ chung cư làm tăng khả năng kết nối lâu dài

Nhìn chung, căn hộ là cực kỳ hoàn hảo là bất cứ ai muốn một nơi để trở về nhà. Xem xét lợi thế tài chính, sự tiện lợi, an toàn, cũng như khả năng kết nối, Chủ đầu tư Opal Boulevard Đất Xanh là lựa chọn tuyệt vời cho một ngôi nhà tuyệt vời.

Sau thành công vang dội của chuỗi dự án Opal trên tuyến đường Phạm Văn Đồng, tập đoàn Đất Xanh tiếp tục ra mắt chung cư Opal Boulevard tại mặt tiền Phạm Văn Đồng.