Chung cư Hoàng Quân Nguyễn Văn Linh chính thức được khánh thành

Trung tuần tháng 11/2019, một tổ hợp căn hộ chung cư Hoàng Quân Nguyễn Văn Linh đã chính thức được khánh thành sau thời gian dài thi công xây dựng và tiến hành theo từng giai đoạn. Đây là một trong số ít những dự án có quy mô khá lớn của công ty địa ốc Hoàng Quân ở thành phố Hồ Chí Minh.

Hoàng Quân vốn nổi tiếng với các dự án chung cư về nhà ở xã hội và dự án ở đường Nguyễn Văn Linh này cũng là thuộc phân khúc đó. Khởi công xây dựng vào năm 2014, và phải mất đến 5 năm thì toàn bộ tổ hợp dự án mới được hoàn thành. Dự án cũng tốn không ít giấy mực của báo chí về sự chậm trễ nhưng kết quả cuối cùng như ngày hôm nay phần nào đã tạo được sự yên tâm của khách hàng đã đặt mua và sinh sống bên trong căn hộ này.

chung cư Hoàng Quân Nguyễn Văn Linh

Với mức giá bán chưa tới 1 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ, khi dự án được triển khai mở bán đã thu hút khá nhiều khách hàng quan tâm. Đồng thời điểm đó còn có chính sách hỗ trợ từ ngân hàng nhà nước về gói tín dụng cho vay với lãi suất ưu đãi để người thu nhập thấp mua được nhà ở đã tạo ra rất nhiều cơ hội và sự thuận lợi cho khách hàng chọn mua dự án Hoàng Quân Nguyễn Văn Linh.

===>>>> Xem căn hộ Para Draco

Đến nay, sau khoảng 5 năm từ thời điểm mở bán thì giá trị mỗi căn hộ ở đây đã tăng đến gần gấp đôi so với trị giá ban đầu, nhiều khách hàng đã bán lại suất căn hộ của mình cho những người có nhu cầu nhưng đến vào thời điểm sau.

Khu vực mà dự án Hoàng Quân Nguyễn Văn Linh tọa lạc hiện nay mật độ xây dựng cũng như dân cư và những tiện ích lân cận đã khá đầy đủ đang đông đúc dần lên mỗi ngày, đồng thời hạ tầng kết nối đã được nâng cấp lên đáng kể, điển hình trong đó là việc nâng cấp con đường Nguyễn Văn Linh, xóa bỏ tình trạng ngập úng, giúp giao thông trở nên thuận lợi hơn trước rất nhiều.

Trong tương lai, ngay bên cạnh vị trí mà dự án tọa lạc, bến xe miền Tây mới sẽ sớm được khởi công xây dựng để đi vào hoạt động trong giai đoạn trước năm 2025 sẽ thúc đẩy thêm sự phát triển và tăng giá trị bất động sản của khu vực nói chung và của dự án Hoàng Quân nói riêng.

Chung cư Hoàng Quân Nguyễn Văn Linh chính thức được khánh thành

>>>>>> xem thêm về Saigon Garden Riverside Village

Theo DH Land đánh giá, hiện nay việc khách hàng đã nhận được căn hộ bàn giao từ chủ đầu tư, có thể thấy được là đã khá yên tâm, tuy nhiên chúng tôi cũng mong rằng chủ đầu tư sẽ nỗ lực để sớm cấp sổ hồng cho các căn hộ có trong dự án này trọn vẹn những cam kết đối với khách hàng.

Với thị trường bất động sản đang có nhiều biến động như hiện nay, không nhiều doanh nghiệp mạnh dạn đầu tư vào bất động sản phân khúc nhà ở xã hội do lợi nhuận không quá hấp dẫn mà hành lang pháp lý thì lại tương đối phức tạp, Hy vọng bước đi này của địa ốc Hoàng Quân sẽ giúp tác động tích cực, các doanh nghiệp làm dự án sẽ có cái nhìn mới hơn về các chung cư nhà ở xã hội, đồng thời chính quyền có thêm những chính sách hỗ trợ để nhà ở xã hội ngày một nhiều hơn, giải quyết tốt hơn nhu cầu an cư cho người dân tại thành phố Hồ Chí Minh!

====>> Xem bài kết tiếp tại đây: Vị thế Para Draco trên đấu trường nghỉ dưỡng Việt Nam.