Chung cư dưới 2 tỷ tại tp HCM xu hướng dịch chuyển ra vùng ven

Thành phố Hồ Chí Minh trong những năm gần đây có mức độ gia tăng dân số chóng mặt, hiện tại theo thống kê tạm tính, số lượng người dân đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh vào khoảng trên dưới 13 triệu người, một con số đáng phải suy ngẫm.

Chung cư dưới 2 tỷ tại tp HCM xu hướng dịch chuyển ra vùng ven

Dân số đông, trong khi việc pahst triển hạ tầng thì còn nhiều chậm trễ, chưa đáp ứng được so với nhu cầu, và hàng loạt vấn đề như chỗ ở, việc làm, giao thông, an ninh trật tự xã hội.

====>>> xem thêm bài biết liên quan: Kinh nghiệm mua nhà chung cư trả góp mà khách hàng không nên bỏ qua

Riêng trong mảng nhà ở, mặc dù có nhiều giải pháp đã được đề ra những không có nhiều tiến triển, giá đất leo thang liên tục và những dự án  nhà ở giá tốt gần như biến mất hoàn toàn trên thị trường. Với phân khúc chung cư dưới 2 tỷ tại Tp HCM, xu hướng phát triển cũng đang dịch dần ra vùng ven, vì chỉ ở những nơi như thế mới có thể có giá thành hợp lý trong các quỹ đất sạch để phát triển những dự án nhà ở chung cư.

Nhìn chung, các địa bàn tập trung nhiều căn hộ có giá thành dưới 2 tỷ đó là: quận Thủ Đức, Quận 9, Quận 12, Huyện Nhà Bè, Huyện Bình Chánh, Quận Bình Tân… Và dĩ nhiên những dự án đó khá xa trung tâm thành phố, đồng thời cũng ở các vị trí không phải quá đắc địa so với địa bàn mà nó tọa lạc.

Tuy còn nhiều hạn chế nhưng dự án chung cư thuộc phân khúc này luôn nhận được sự quan tâm săn đón mạnh mẽ từ thị trường, những nhà đầu tư hay những khách hàng an cư. Đi cùng với đó là sự hỗ trợ đến từ ngân hàng giúp mọi người dễ dàng hơn trong việc quyết định sở hữu tài sản lớn này.

Chung cư dưới 2 tỷ tại tp HCM xu hướng dịch chuyển ra vùng ven

Cuối cùng, mặc dù là phân khúc căn hộ được sự quan tâm lớn, nhưng nhà đầu tư cũng không nên quá chủ quan mua bất chấp, mà hãy caanr trọng tìm hiểu pháp lý dự án, chọn lựa những dự án có vị trí thuận lợi và la sản phẩm của những chủ đầu tư uy tín, mua bán với giao thiệp hợp đồng rõ ràng để tránh đi những rủi ro ngoài mong muốn. Chúc quý khách chọn lựa được những căn hộ như ý và đầu tư thắng lợi!

Xem chi tiết về vũng tàu pearl Hưng Thịnh