Chủ đầu tư dự án căn hộ Hausviva quận 9

Chủ đầu tư dự án Hausviva Quận 9 – EZ LAND VietNam một trong những chủ đầu tư quen thuộc của nhiều khách hàng tìm hiểu mua căn hộ Quận 9. Với dự án mới Hausviva triển khai trong năm 2019, EZ LAND một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường Bất động sản miền Nam

Chủ đầu tư dự án căn hộ Hausviva quận 9

Thông tin về chủ đầu tư Hausviva – EZ LAND Vietnam

Công ty cổ phần đầu tư và phát triển EZ LAND có nguồn gốc từ quỹ đầu tư AHF trụ sở chính tại Luxembourg Châu Âu, quỹ đầu tư chuyên phát triển các dự án, công trình bất động sản ở phân khúc tầm trung.

Nhận thấy sự phát triển kinh tế và gia tăng dân số nhanh chóng của TP.HCM, nhưng lại có sự thiếu hụt về nguồn cung nhà ở thuộc phân khúc tầm trung tại đây, mục tiêu hướng đến của EZ Land này là sẽ giải quyết tốt bài toán này ở những khu vực trọng điểm Sài Gòn.

Với nguồn vốn mạnh mẽ từ quỹ đầu tư cùng kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính và phát triển bất động sản định hướng trong 3-5 năm đến EZ Land định hướng xây dựng khoảng 1500 – 2500 dự án thuộc phân khúc tầm trung

Những dự án này trong đó có Hausviva quận 9 ra đời với mục tiêu xây dựng một cách chất lượng và tốt nhất tại những quận mới phát triển của thành phố nhằm tạo ra nơi an cư tốt nhất cho cư dân.

Với nguồn vốn từ quỹ đầu tư có trụ sở tại châu Âu cùng kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính và phát triển bất động sản, Chủ đầu tư EZ Land luôn mong muốn đạt mục tiêu đáp ứng nhu cầu nhà ở đang gia tăng nhanh chóng cho thị trường.

Và đó là cách Chủ đầu tư Hausviva góp phần mang lại tương lai tốt đẹp hơn cho Việt Nam.

Ban lãnh đạo của EZ Land Vietnam

Chủ đầu tư Hausviva là 2 lãnh đạo của EZ Land: Ông Olivier Đỗ Ngọc Dũng và Ông Oliver Brazier.

Olivier Đỗ Ngọc Dũng mang hai dòng máu Việt Nam và LuxemBourg, có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực: nhà hàng khách sạn, phát triển bất động sản: khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng phức hợp và các quỹ đầu tư tại Việt Nam, IT và khách sạn.

Ngoài ra ông có hơn 14 năm kinh nghiệm ở bộ phần đầu tư tại các thị trường mới nổi, quản lý tài sản ngân hàng JP Morgan, trước khi thành lập công ty đầu tư Hoàng Triều vào năm 2007.

Ông Oliver Brazier mang hai dòng máu Anh, Đức có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư phát triển bất động sản ở cả hai thị trường mới nổi và bảo hòa, giám đốc của mô hình quỹ SICAR/SIF theo luật LuxemBourg.

Dự án mới Hausviva của EZ Land

Đầu năm 2019, Chủ đầu tư EZ Land cho “ra đời” một Hausvina với hệ thống an ninh chặt chẽ cùng hàng chục tiện ích vượt trội tại Khu đô thị Quận 9. Đây được xem là một bước tiến mới của Chủ đầu tư Hausviva trong việc chinh phục thị trường BĐS khu Đông.

Dự án Hausviva tuy chỉ là sản phẩm tầm trung nhưng chất lượng xây dựng tốt nhất với sự đảm bảo của nhà thầu COFICO, và dịch vụ tiện ích đầy đủ đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày dài làm việc.

Đối với căn hộ Hausviva, một sản phẩm đã mở bán vào quý 4/2018 với quy mô 3 block bao gồm 2 block cao 18 tầng, đây được xem là dự án có chất lượng xây dựng và giá bán tốt nhất từ trước đến nay.

Đây là dự án mới không chỉ mang đến một không gian sống, giá trị sống đích thực cho cư dân mà dự án này lại một lần nữa khẳng định tên tuổi của EZ Land – chủ đầu tư Hausviva – trên thị trường Bất động sản hiện nay.

Xem thêm về thông tin về tiến độ xây dựng dự án Hausviva quận 9