Chủ đầu tư dự án condotel Quy Nhơn Melody

Chủ đầu tư dự án condotel Quy Nhơn Melody là cái tên sáng giá trên thị trường bất động sản khu vực phía Nam trong những năm gần đây. Bằng cách đầu tư hết tâm huyết với những nguồn lực tài chính, nhân sự tốt nhất, những dự án do Hưng Thịnh triển khai luôn được các chuyên gia đầu ngành nói chung và DH Land đánh giá rất cao so với thị trường.

Chủ đầu tư dự án condotel Quy Nhơn Melody

Những điểu cần biết về chủ đầu tư dự án condotel Quy Nhơn Melody

Là sự phối hợp của hai tên tuổi hàng đầu, Hưng Thịnh và Kim Cúc là chủ đầu tư dự án Quy Nhơn Melody, cùng nhau mang đến thị trường Bình Định một siêu phẩm căn hộ condotel thời thượng với những tiêu chuẩn thiết kế kiến trúc hiện đại và vô cùng đẳng cấp.

Đã từng thành công nhiều công trình trước đây ở đa dạng phân khúc khác nhau, Hưng Thịnh luôn biết cách tạo nên những khác biệt nhỏ nhất để hình thành điểm nhấn riêng mỗi công trình. Tiếng vang các dự án Saigon Mystery Villas, đất nền Biên Hòa New City, Q7 Saigon Riverside, Valita Charm Thủ Thiêm,…. đã từng bước chứng tỏ được đẳng cấp của thương hiệu Hưng Thịnh.

Cách thức sáng tạo và mạnh dạn đổi mới, ứng dụng những xu hướng thiết kế kiến trúc mới nhất vào trong từng chi tiết phòng ốc, khai thác triệt để không gian trống, pha trộn sắc màu tinh tế và tận dụng điểm nhấn khiến cho các sản phẩm căn hộ của Hưng Thịnh luôn nổi bật sự năng động, thân thiện và gần gũi với mọi đối tượng chủ sở hữu ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Chủ đầu tư dự án condotel Quy Nhơn Melody và cái nhìn tiến bộ

Một lần nữa, Hưng Thịnh chứng mình tầm vóc vượt trội của mình khi làm condotel Quy Nhơn Melody cùng với Kim Cúc.

Thị trường Quy Nhơn đã và đang phát triển ngày một mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực kinh tế xã hội khác nhau, trong đó có du lịch và bất động sản. Hay nói khác hơn, chính du lịch cũng là một phần lý do khiến cho bất động sản của thị trường này có thêm nhiều cơ hội khởi sắc đáng kể.

Lựa chọn phân khúc Condotel- căn hộ khách sạn thay vì loại hình căn hộ thông thường, Hưng Thịnh mang đến một không gian an cư, lưu trú và đầu tư hấp dẫn trong tương lai cho nhiều nhóm nhu cầu khách hàng khác biệt.

Tại đây, ngoài 607 căn hộ được chia đều cho 2 tòa block, dự án còn ghi nhận sự có mặt của rất nhiều tiện ích nội khu đa dạng, hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng, bao gồm vui chơi giải trí, thư giãn, mua sắm, thể dục thể thao, y tế,….

Nói cách khác, sở hữu một căn hộ tại đây cũng đồng nghĩa với việc sở hữu không chỉ là một không gian sinh sống ổn định mà còn là thiên đường đầu tư cực kỳ hấp dẫn trong thời gian đến.

Chủ đầu tư dự án condotel Quy Nhơn Melody và đỉnh cao giá trị

Mỗi một sản phẩm căn hộ do Hưng Thịnh chào bán luôn cân nhắc mức giá mà khách hàng cần phải chi trả sao cho hợp lý nhất, thuận tiện nhất.

Một lần nữa, chủ đầu tư condotel Quy Nhơn Melody ghi dấu ấn trong tâm trí khách hàng khu vực miền Nam khi giới thiệu ra thị trường siêu phẩm condotel với thật nhiều chính sách hỗ trợ vay vốn và thanh toán. Dù chưa công bố giá bán chính thức nhưng các giai đoạn thanh toán của dự án đã bước đầu chinh phục được tâm lý lo ngại của khách hàng trên thị trường.

Theo đó, tỷ lệ vay hỗ trợ lên đến 70% giá bán mỗi căn hộ trong thời gian tối đa 20 năm. Thời gian hỗ trợ lãi suất là 12 tháng kể từ ngày giải ngân. Những trường hợp thanh toán trước hạn đều được miễn phí, tạo thuận lợi đến mức tối đa có thể cho từng đối tượng khác nhau.

Những chính sách giá và thanh toán là bằng chứng rõ nét nhất cho đẳng cấp phục vụ của Hưng Thịnh, một lần nữa mang lại sự tín nhiệm cho thị trường thông qua condotel Quy Nhơn Melody.

DH Land cho rằng chủ đầu tư dự án condotel Quy Nhơn Melody sẽ tạo nên những bất ngờ đầy thú vị cho thị trường khi các siêu phẩm căn hộ tại đây chính thức được đưa vào sử dụng trong thời gian đến.

Quan tâm về giá bán dự án Condotel Quy Nhơn Melody xem tại đây!