Chủ đầu tư dự án căn hộ Raemian Galaxy City Quận 2

Chủ đầu tư dự án căn hộ Raemian Galaxy City Quận 2 theo đánh giá của DH Land là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc cung ứng cho thị trường thành phố Hồ Chí Minh những sản phẩm nhà đất chất lượng nhất.

Chủ đầu tư dự án căn hộ Raemian Galaxy City Quận 2

Chủ đầu tư dự án căn hộ Raemian Galaxy City Quận 2 khẳng định thương hiệu vàng

Công ty HDTC, hay còn gọi là công ty Cổ phần Phát triển Kinh doanh Nhà- chủ đầu tư căn hộ Raemin Galaxy City Quận 2 hiện là một trong những thương hiệu vàng với nền móng phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực đầu tư bất động sản tại thị trường Hồ Chí Minh.

Đã từng thành công với các công trình: cao ốc văn phòng HDTC, khu dân cư An Sương, chung cư An Phú, cao ốc Đông Thuận 1 & 2 và một số công trình khác ở đa dạng quy mô, công ty này đã tạo được tiếng vang lớn cũng như gầy dựng niềm tin thương hiệu vững vàng trên thị trường.

Với dự án Raemian Galaxy City lần này, HDTC một lần nữa khẳng định bản lĩnh thương hiệu khi tạo nên một tổng thể dự án quy mô hoành tráng và đẹp trong từng chi tiết.

Có thể kể đến những điểm mạnh dự án thể hiện tầm vóc HDTC trong đợt đầu tư này như sau: chọn lựa vị trí tọa lạc đắc địa, kết cấu hoàn hảo, tiện ích đồng bộ và tiềm năng sinh lợi cao.

Tương lai đầy hứa hẹn nhờ chủ đầu tư dự án căn hộ Raemian Galaxy City Quận 2

Là một công trình căn hộ điển hình, để có thể đạt được sự hài lòng cao nhất của thị trường thì yếu tố then chốt chính là khả năng đáp ứng nhu cầu an cư và thỏa mãn các giá trị đầu tư trong tương lai mà các chủ sở hữu gởi gắm và kỳ vọng.

Chủ đầu tư dự án Raemian Galaxy City Quận 2 bước đầu cam kết giá trị lợi ích thực tế mà chủ sở hữu nắm giữ khi có trong tay một trong số siêu phẩm tại nội khu công trình này.

Tỷ lệ thuận với mức độ tăng trưởng khu vực, giá trị của căn hộ sẽ tăng lên khi nhu cầu về nhà ở tăng cao đột biến bởi sự chênh lệch cung- cầu đã và đang tồn tại trên thị trường cho đến thời điểm này. Các hoạt động sang nhượng, cho thuê sẽ giúp thu về một khoản lợi định kỳ hấp dẫn.

Đó là chưa kể đến các giá trị sở hữu khác hình thành một cách tự nhiên thông qua các ưu thế về không gian sống, mang lại đời sống hoàn thiện, đủ đầy về cả vật chất lẫn tinh thần khi có thể đáp ứng nhanh chóng và tốt nhất các nhu cầu đời sống thường nhật.

Chủ đầu tư dự án căn hộ Raemian Galaxy City Quận 2 hỗ trợ giao dịch tuyệt đối

Luôn đặt mình vào tâm thế từng đối tượng khách hàng khác nhau trên thị trường khi tìm mua các sản phẩm bất động sản, chủ đầu tư Raemian Galaxy City Quận 2 đã đưa ra một chính sách thanh toán cực kỳ linh hoạt.

Thay vì bắt buộc phải thanh toán ngay 100% giá trị căn hộ, các sản phẩm tại đây được chấp nhận thanh toán theo tiến độ với sự hỗ trợ vốn vay tài chính lên đến 70% giá trị mỗi căn tại nội khu dưới sự bảo trợ của đơn vị ngân hàng uy tín.

Thêm nữa, lãi suất vốn vay được đưa ra ở mức cực kỳ thấp, hỗ trợ trong vòng 20 năm. Việc rút ngắn các khoảng cách áp lực về chi phí phần nào giúp bồi đắp tâm lý cho người mua nhà, từ đó củng cố thêm sự tin tưởng về thương hiệu HDTC một lần nữa trong cộng đồng những người tìm kiếm bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh.

DH Land tin rằng dự án Raemian Galaxy City sẽ một lần nữa chiếm được lòng tin của khách hàng trên thị trường thông qua sự đầu tư tâm huyết vào công trình lần này, mở ra một đẳng cấp cung ứng bất động sản mới nữa cho quận 2 trong thời gian đến.

Tìm hiểu về nhà mẫu dự án căn hộ Raemian Galaxy City quận 2