Chủ đầu tư căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh

Chủ đầu tư căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh là công ty Khải Huy Quân, đây là một thành viên trực thuộc tập đoàn Hưng Thịnh. Và công ty Khải Huy Quân cũng chính là chủ đầu tư căn hộ Florita mà trước đây Hưng Thịnh đã triển khai, hiện đã bàn giao cho cư dân vào ở, và trở thành một cộng đồng cư dân hàng đầu tại khu vực quận 7.

Chủ đầu tư căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh

Có thể cái tên Khải Huy Quân chưa nhiều người biết đến, nhưng là thành viên của tập đoàn địa ốc Hưng Thịnh thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Với uy tín, kinh nghiệm suốt 17 năm hình thành và phát triển, Hưng Thịnh là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu cả nước, sở hữu quỹ đất và số lượng dự án ấn tượng, và cũng có quy mô rất lớn mạnh.

Từ khởi đầu là một văn phòng môi giới bất động sản nhỏ lẻ, chỉ sau một thời gian ngắn, Hưng Thịnh đã vươn lên để là chủ đầu tư, đơn vị phát triển của nhiều dự án lớn. Đồng thời hiện nay tập đoàn cũng có đến khoảng 20 đơn vị thành viên. Hưng Thịnh tự hào là đơn vị duy nhất có một quy trình bất động sản khép kín, từ chủ đầu tư về tài chính, cho đến đơn vị tổng thầu xây dựng là Hưng Thịnh Incon, đơn vị tiếp thị hình ảnh và phân phối độc quyền là Hưng Thịnh Land với vai trò nòng cốt 1200 nhân viên kinh doanh Property X, cho đến thiết kế thi công nội thất Hưng Thịnh Funiture, quản lý vận hành Hưng Thịnh Prohome. Đây là chuỗi bất động sản khép kín,tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp có ưu thế cạnh tranh về giá cả, đảm bảo được chất lượng công trình, cũng như những cam kết đối với khách hàng trên mỗi dự án.

Với nguồn lực mạnh về tài chính, hội tụ cùng những con người ưu tú, Hưng Thịnh đã triển khai thành công rất nhiều dự án bất động sản thuộc nhiều phân khúc từ đất nền, biệt thự nghỉ dưỡng, chung cư căn hộ, condotel… Và dấu ấn của Hưng Thịnh đã trải dài Thành phố Hồ Chí Minh, cho đến Đồng Nai, Vũng Tàu, Phan Thiết, Bình Định, Vĩnh Long, Bình Dương, Đà Lạt…

Trong tương lai, tập đoàn Hưng Thịnh đang định hướng phát triển mạnh hơn trong lĩnh vực bất động sản, đồng thời đầu tư phát triển đa ngành nghề, các lĩnh vực y tế, giáo dục… cũng là để nâng cao chất lượng phục vụ ở các dự án mà chủ đầu tư này triển khai, giúp khách hàng, cư dân có được môi trường sống tốt hơn.

Một yếu tố thuận lợi nữa đó chính là việc hầu hết các dự án mà Hưng Thịnh mở bán, luôn có tốc độ tăng giá tốt, cùng tính thanh khoản cao, hỗ trợ khách hàng và những chính sách hậu mãi sau bán hàng uy tín, chuyên nghiệp, giúp nhà đầu tư an tâm tin tưởng cùng đồng hành.

Xem bài viết liên quan tại đây: Nhà mẫu căn hộ Q7 Boulevard Hưng Thịnh