Căn hộ và chung cư khác nhau như thế nào?

Bất động sản luôn là một chủ đề nóng, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người vì nó là một trong những nhu cầu thiết yếu của mỗi cá nhân. Ai cũng cần bất động sản để an cư lập nghiệp, ai cũng cần bất động sản để đầu tư khi có dòng tiền nhản rồi, và ai cũng cần bất động sản như một dạng tài sản tích lũy cho thế hệ tương lai.

Chính vì những yếu tố đó, mà thị trường bất động sản là một bức tranh đa sắc màu với nhiều phân khúc khác nhau, từ đất nền, nhà phố, biệt thự, biệt thự nghỉ dưỡng, condotel, căn hộ, bất động sản cho thuê, văn phòng, tòa nhà…

Vậy căn hộ và chung cư khác nhau như thế nào là mà nhiều khách hàng quan tâm và cũng đã có nhiều tranh cãi. Về mặt bản chất, thì hai khai niệm này thực tế là để thể hiện cho một loại hình bất động sản duy nhất, đó là những công trình cao tầng, được thiết kế với mục đích cung cấp chỗ ở cho nhiều người trên một diện tích đất vừa và nhỏ. Đây là giải pháp an cư hàng đầu tại các thành phố lớn, nơi đất chật người đông, mức độ gia tăng dân số luôn tăng nhanh chóng.

căn hộ và chung cư khác nhau như thế nào

====>>> xem thêm bài biết liên quan: Ba khó khăn của nghề bất động sản cho những ai mới vào nghề

Ở miền Bắc nước ta, mọi người vẫn quen với khái niệm chung cư để nói về hình thức bất động sản trên, còn ở miền Nam thì sẽ là khái niệm căn hộ. Mỗi doanh nghiệp làm dự án tại địa điểm, hay tiếp cận khách hàng ở vùng miền Nam hay miền Bắc thì sẽ chọn khái niệm cho phù hợp, nhằm mục đích mang đến sự quen thuộc và dễ dàng trong việc PR bán hàng cho khách hàng.

Chung cư hay căn hộ ngày nay đã có nhiều sự khác biệt hơn so với trước, khi nơi đây không chỉ đơn thuần là một chỗ để an cư, mà đòi hỏi còn có đầy đủ những tiện ích để phục vụ cho nhu cầu cả về đời sống vật chất lẫn tinh thần cho cư dân ngay tại nội khu. Tùy theo từng phân khúc giá thành, từ giá rẻ, tầm trung hay phân khúc cao cấp mà hệ thống tiện ích đi kèm này cũng trở nên phong phú và đa dạng, chất lượng xứng tầm.

Xem thêm về Vũng tàu pearl