Căn hộ tiếng anh là gì?

Trong xu thế hội nhập quốc tế, tiếng anh đang trở thành một thứ ngôn ngữ ngày càng thông dụng và phổ biến ở khắp các tỉnh thành, moi lứa tuổi và mọi lĩnh vực xã hội. Trong lĩnh vực bất động sản, thông thạo về tiếng anh là một lợi thế, đặc biệt đối với mảng mua bán, cho thuê căn hộ.

Căn hộ tiếng anh là gì?

Căn hộ tiếng anh là gì?

Căn hộ tiếng anh là gì? Đó chính là cụm từ Apartment, một cụm từ không khó bắt gặp tại các dự án căn hộ chung cư, hoặc những khu vực tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống và làm việc.

Xem chi tiết căn hộ hausviva tại đây

Việc luật bất động sản sửa đổi năm 2015, cho phép người nước ngoài sở hữu nhà ở tại Việt Nam đã góp phần không nhỏ đến sự tăng trưởng của thị trường chung. Mặc dù tỉ lệ người nước ngoài được sở hữu nhà ở trong một khu vực được giới hạn ở mức nhất định, nhưng rõ ràng đây vẫn là một điểm đến đầu tư tốt dành cho cá nhân là người nước ngoài có thu nhập cao.

So với trị giá bất động sản ở những quốc gia có nền kinh tế phát triển thì căn hộ ở Việt Nam vấn đang ở mức tương đối thấp. Điển hình như cùng giá một căn hộ với diện tích 60m2 ở Hồng Kong, có thể tương đương với 8 căn hộ cùng phân khúc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Bên cạnh giao dịch mua bán, thị trường căn hộ cho thuê dành cho người nước ngoài cũng đang phát triển khá mạnh. Nguyên nhân bởi những năm gần đây, lượng người nước ngoài chuyển tới sinh sống và làm việc tại Việt Nam đang tăng mạnh. Nắm bắt xu hướng đó, nhiều nhà đầu tư đã mạnh dạn đặt mua những căn hộ có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, tiện ích kết nối nhanh chóng đa dạng, đặc biệt là các căn hộ thuộc địa bàn quận 2, quận 7, sau đó tiến hành trang bị nội thất và cho thuê, thu về một khoản lợi nhuận ổn định.

Trong tương lai, căn hộ tại các thành phố lớn chắc chắn vẫn sẽ là một xu hướng đầu tư, an cư tất yếu cho khách hàng!

Xem bài viết liên quan tại đây: căn hộ laimian city