Căn hộ Tân Phú dưới 1 tỷ có xứng đáng đầu tư

Song song với sự thay da đổi thịt về hạ tầng đô thị, thị trường Tân Phú cùng nhiều điểm nóng hạ tầng khác nổi bật nhiều công trình bất động sản đa dạng loại hình. Trong số đó, DH Land ghi nhận căn hộ Tân Phú dưới 1 tỷ được tìm kiếm với tỷ lệ khá lớn. Vậy, đây có phải nhóm sản phẩm xứng đáng để đầu tư ở thời điểm hiện tại?

Căn hộ Tân Phú dưới 1 tỷ có xứng đáng đầu tư

Căn hộ Tân Phú dưới 1 tỷ có xứng đáng đầu tư

Căn hộ Tân Phú dưới 1 tỷ nổi lên cùng hạ tầng

Lại một lần nữa, yếu tố hạ tầng được nhắc đến khi đề cập sự xuất hiện và tăng trưởng của một nhóm sản phẩm bất kỳ trên thị trường bất động sản.

Quận Tân Phú- thành phố Hồ Chí Minh là một trong số khu vực nội thành đã tạo được hệ thống hạ tầng tương đối ổn định, bền vững. Các trung tâm thương mại dịch vụ quy mô lớn đồng thời được triển khai hàng loạt tại khu vực, làm thay đổi luôn cả bộ mặt kinh tế xã hội của toàn khu.

Lúc này, các công trình bất động sản đa dạng phân khúc, trong đó có dòng sản phẩm căn hộ Tâm Phú dưới 1 tỷ liên tục ghi nhận mức độ tìm kiếm sôi động của khách hàng bởi nhu cầu lưu trú ngày càng tăng cao, trong khi đó khả năng tài chính của khách hàng không phải đều ở mức thu nhập cao để có thể chạm tay vào cơ hội sở hữu các siêu phẩm tầm trung hay cao cấp.

Sự thuận lợi về cả hạ tầng xã hội vô hình lẫn yếu tố hạ tầng giao thông đô thị hữu hình khiến hình thành nên tần suất tìm kiếm và giao dịch các sản phẩm nhóm này cũng là một tất yếu.

Xem chi tiết căn hộ hausviva tại đây

Căn hộ Tân Phú dưới 1 tỷ hòa nhịp thị trường chung

Không riêng yếu tố hạ tầng, chính sự tăng trưởng chung và những dấu hiệu biến động không ngừng của phân ngành bất động sản trong hai năm trở lại đây khiến cho từng phân khúc nhà đất tại khu vực Tân Phú cũng rơi vào guồng xoay chuyển dịch cơ cấu, phát sinh các tỷ lệ chênh lệch cung- cầu rõ nét giữa các nhóm sản phẩm an cư và đầu tư.

Từ 2017 đến nay, thị trường các quận phía Tây thành phố Hồ Chí Minh, trong đó có Tân Phú đã dần tăng lên mạnh hơn về số lượng giao dịch bất động sản so với trước. Sự chênh lệch giữa khu Tây so với khu Đông và khu Nam đã có dấu hiệu rút ngắn dần lại, tạo nên nhiều tín hiệu rất khả quan cho việc tăng mạnh phân ngành bất động sản tại địa bàn các quận thuộc khu này.

Nói cách khác, các dòng sản phẩm căn hộ Tân Phú dưới 1 tỷ hay bất kỳ phân khúc nào tại địa bàn quận này và một số quận khác thuộc khu Tây cũng tạo được những bứt phá nhất định, tương xứng với tốc độ leo thang của thị trường chung.

Sở hữu căn hộ Tân Phú dưới 1 tỷ có lợi gì

Không chỉ thuận lợi về hạ tầng và hưởng lợi trực tiếp từ việc hòa cùng guồng xoay tăng trưởng của thị trường chung bất động sản toàn khu, các sản phẩm nhà đất tại Tân Phú nói riêng đều được đánh giá khá tiềm năng, xứng đáng là sự lựa chọn an cư và đầu tư lý tưởng nếu biết sàng lọc và chọn lựa ra một sản phẩm thực sự chất lượng và xứng đáng.

Trước hết, các chủ trương và chính sách di dời số lượng nhà máy đáng kể tại địa bàn quận Tân Phú ra khu vực ngoại thành khiến cho bầu không khí khu vực thêm phần trong lành, thoáng đãng đồng thời ghi nhận sự tăng lên về quỹ đất.

Thêm nữa, theo ghi nhận từ DH Land, nhiều thương hiệu chủ đầu tư lớn đã và đang có ý định chuyển hướng đầu tư và rót vốn về khu vực Tân Phú bởi nhận ra nhiều yếu tố tiềm năng hấp dẫn trong việc lội ngược dòng của thị trường nhà đất.

Lúc này, dù sở hữu các căn hộ Tân Phú dưới 1 tỷ hay bất kỳ dòng sản phẩm nhà đất nào tại địa bàn quận cũng sẽ tạo nên kha khá lợi ích hấp dẫn cho các chủ sở hữu và các đơn vị đầu tư.

Như vậy, đầu tư căn hộ Tân Phú dưới 1 tỷ thời điểm này có thể nói là cách đón đầu xu hướng và thời cơ cực kỳ chất lượng nếu muốn gia tăng lợi ích và phát sinh lợi nhuận trong tương lai.

Xem bài viết liên quan tại đây: căn hộ laimian city