Căn hộ quận 8 dưới 1 tỷ khó có thể tìm được ở thị trường năm 2019

Căn hộ quận 8 dưới 1 tỷ được khách hàng tìm kiếm khá nhiều trong thời gian gần đây, khi mà thị trường bất động sản căn hộ cứ sau mỗi năm lại liên tục thiết lập những đỉnh cao mới về mức giá chào bán, thì những sản phẩm căn hộ có giá dưới 1 tỷ đồng vẫn luôn được săn đón rất mạnh mẽ.

Căn hộ quận 8 dưới 1 tỷ

Căn hộ quận 8 dưới 1 tỷ

Tuy nhiên, theo thống kê tính đến cuối năm 2018, toàn thị trường thành phố Hồ Chí Minh không còn ghi nhận bất cứ dự án căn hộ nào được chào bán mới với mức giá dưới 1 tỷ đồng, kể cả những quận huyện vùng ven. Rõ ràng, đây là thông tin không vui đối với những khách hàng đang có nhu cầu an cư tại thành phố nhưng mức tài chính thì lại không quá dư giả.

Xem chi tiết căn hộ hausviva tại đây

Thực tế, vấn đề nói trên là hoàn toàn dễ hiểu và thực sự đúng với xu hướng phát triển của thị trường bất động sản. Trong khi giá trị đất liên tục tăng lên qua các năm, kể từ sau cuộc khủng hoảng năm 2009, dẫn tới chi phí đầu vào khi phát triển một dự án căn hộ cũng tăng lên đáng kể sau mỗi năm. Đặc biệt, chi phí các chủ đầu tư bỏ ra để sở hữu được những quỹ đất được phép đầu tư, xây dựng công trình căn hộ cũng tăng lên khá nhiều.

Bên cạnh chi phí về quỹ đất, thì chi phí vật liệu xây dựng, nhân công xây dựng, công nghệ kỹ thuật xây dựng và nguyên vật liệu hoàn thiện trong  từng căn hộ cũng có đà tăng trưởng theo chiều hướng đi lên.

Cuối cùng đó là việc chi phí cho các vấn đề về marketing, làm thương hiệu sản phẩm và chi phí bán hàng cho mỗi dự án căn hộ hiện nay cũng nhiều hơn rất nhiều so với thời gian trước đây.

Các yếu tố nói trên, cộng hưởng chung lại đã dẫn tới việc giá thành cuối cùng cho mỗi căn hộ khi tới tay khách hàng, nhà đầu tư tăng lên khá nhiều, và những sản phẩm căn hộ giá dưới 1 tỷ đồng gần như không còn xuất hiện trong giai đoạn thị trường hiện nay.

Xem bài viết liên quan tại đây: căn hộ laimian city