Căn hộ khách sạn Vũng Tàu Pearl trong con mắt của người dân Vũng Tàu

Vài năm trở lại đây, tình hình khai thác du lịch ở thành phố Vũng Tàu đang có nhiều chuyển biến tích cực, đây là thành quả sau nỗ lực từ chính quyền, vận động tuyên truyền và áp dựng những chính sách, biện pháp để lập lại hình ảnh đẹp về du lịch trong con mắt của người dân địa phương và du khách.

Đến với Vũng Tàu hôm nay, quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên khi bãi biển trước kia khá lộn xộn, nhiều rác thải đã không còn nữa, thay vào đó là hình ảnh bãi biển không còn hàng quán bán hàng rong, quảng trường kè chắn kiên cố, trả lại hiện trạng của bãi biển yên bình cho người dân và du khách thỏa sức vui chơi giải trí. Nhiều tổ hợp vui chơi giải trí được xây dụng, thay da đổi thịt từng ngày, một trong số đó là tổ hợp căn hộ khách sạn Vũng Tàu Pearl. Vậy hãy cùng chúng tôi ghi nhận những ý kiến của khách hàng, người dân Vũng Tàu về tổ hợp căn hộ khách sạn này.

Căn hộ khách sạn Vũng Tàu Pearl trong con mắt của người dân Vũng Tàu

Vũng Tàu Pearl đóng góp cho sự phồn vinh của thành phố biển

Trước tiên, khảo sát từ ý kiến của chính những người dân ở thành phố Vũng Tàu, hầu hết đều hân hoan vui mừng bởi thành phố Vũng Tàu ngày càng có thêm nhiều dự án tầm cỡ, quy mô đạt chuẩn 5 sao trở lên, rõ ràng sẽ thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa trong chiến lước phát triển kinh tế biển gắn liền với du lịch của thành phố. Cũng chính từ đó mà đời sống của người dân được nâng cao hơn, đem đến nhiều cơ hội và công ăn việ làm, đóng góp thêm những giá trị cho Vũng Tàu nói riêng và cả nước nói chung.

Rõ ràng, một thành phố du lịch tầm cỡ, đã có tên trên cả bản đồ du lịch thế giới như Vũng Tàu thì không thể thiếu đi những dự án, những tổ hợp căn hộ khách sạn như Vũng Tàu Pearl.

=====>>>>> xem bài viết kế tiếp: Để hiểu đúng về căn hộ khách sạn Condotel Vũng Tàu Pearl

Vũng Tàu Pearl nơi vui chơi, giải trí lưu trú không thể bỏ qua

Khu dự án Vũng Tàu Pearl đi vào hoạt động, nó sẽ là biểu tượng du lịch của thành phố, điểm đến không thể bỏ qua trong mỗi chuyến hành trình du lịch ở đây. Với ý đồ như thế, chủ đầu tư Hưng Thịnh đã mang đến trong từng thiết kế, từng tiện ích thực sự vượt trội, và muốn trải nghiệm những tiện ích ấy không đâu khác ngoài việc ghé đến Vũng Tàu Pearl.

Vũng Tàu Pearl cung cấp đến cho quý khách hàng đến hơn 1700 căn hộ khách sạn, đáp ứng lưu trú cho bộ phận rất đông khách du lịch ở phân khúc tâm trung và cao cấp. Với chi phí chỉ cao hơn so với các phòng khách sạn bình dân chừng 40%, nhưng đổi lại quý khách có những trải nghiệm khác biệt tuyệt vời.

Căn hộ khách sạn Vũng Tàu Pearl trong con mắt của người dân Vũng Tàu

Vũng Tàu Pearl trong đánh giá của nhà đầu tư?

Theo đánh giá từ nhà đầu tư, Vũng Tàu Pearl nói riêng và bất động sản Vũng Tàu nói chung luôn là một thị trường hấp dẫn đối với họ, không chỉ bởi tiềm năng khai thác lợi nhuận từ lượng khách du lịch ngày một tăng cao, cùng với lợi thế về tự nhiên với nhiều thắng cảnh đẹp, mà còn lợi thế đặc biệt trong việc kết nối liên vùng hợp thành tứ giác kinh tế hàng đầu cả nước.

Bên cạnh đó, Vũng Tàu Pearl cũng chính là sản phẩm của một chủ đầu tư uy tín là Hưng Thịnh Corp, có kinh nghiệm phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, đáng tin tưởng để khách hàng đồng hành!