Căn hộ diện tích nhỏ sự lựa chọn cho gia đình nhỏ

Thiết kế căn hộ 50m2 2 phòng ngủ hiện đang là một phân khúc căn hộ nhận được sự săn đón của rất nhiều hộ gia đình trẻ, đặc biệt là tại các thành phố lớn, nơi mà giá cả nhà đất ngày một tăng cao, và để sở hữu được cho mình một nơi an cư với diện tích lớn là điều tương đối khó khăn.

Thiết kế căn hộ 50m2 2 phòng ngủ

Thiết kế căn hộ 50m2 2 phòng ngủ

Theo thống kê tại thị trường căn hộ Thành phố Hồ Chí Minh, các dự án căn hộ mới mở bán và đã bàn giao trên thị trường thì những căn hộ diện tích 50m2, thiết kế 2PN và tối ưu diện tích sử dụng luôn trong tình trạng cháy hàng, thậm chí, có những dự án dù chưa mở bán chính thức nhưng lượng đặt chỗ luôn ở mức cao, gấp đôi, thậm chí gấp ba lần so với lượng căn mà chủ đầu tư có.

Xem chi tiêt căn hộ Q7 Boulevard tại đây

Nguyên nhân dẫn tới việc căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 50m2 được săn đón được chia ra làm hai nhóm chính: nhóm đầu tư và nhóm an cư. Với nhóm an cư, tổng giá trị của căn hộ loại diện tích này ở mức trên dưới 1.5 tỷ đồng, phù hợp với nguồn tài chính sẵn có tích góp hoặc có sự hỗ trợ từ phí ngân hàng của khách hàng. Do đó, việc mua những căn hộ này cho nhu cầu an cư là vừa sức với những gia đình nói trên. Với nhóm đầu tư, có thể nói họ là những người nhạy bén, có nguồn tài chính mạnh và sẵn sàng săn đón dự án từ thời điểm đầu, chấp nhận một phần rủi ro để mua được căn hộ này từ thời điểm giá tốt nhất. Và cũng chính vì họ nắm bắt được việc nhu cầu của đối tượng mua ở đối với phân khúc căn hộ này luôn cao, thanh khoản tốt cho nhà đầu tư.

Với thực trạng dân số tại các thành phố lớn đang tăng nhanh chóng, trong khi quỹ đất ngày một hạn hẹp, giá trị bất động sản ở tất cả các phân khúc đều tăng liên tục qua các năm, do đó trong tương lai, căn hộ tiếp tục là xu hướng bất động sản được săn đón mạnh mẽ nhất cho cả nhu cầu an cư lẫn đầu tư.

Xem bài viết liên quan tại đây: căn hộ laimian city