Căn hộ dịch vụ là gì

Căn hộ dịch vụ tại sao chúng ta nên sở hữu một sản phẩm rất nhiều biến động liên tục được ghi nhận trên thị trường bất động sản hiện nay? Để trả lời được câu hỏi này, trước hết cần nắm rõ căn hộ dịch vụ là gì và chúng có những đặc điểm ra sao.

can ho dich vu

Căn hộ dịch vụ là gì

Thực sự căn hộ dịch vụ là gì

Một căn hộ đơn thuần với đầy đủ các tiện nghi thiết yếu nhưng được trang bị hoàn chỉnh về nội thất và những tiện ích đặc thù như một không gian khách sạn, đó chính là dòng sản phẩm căn hộ dịch vụ đang được nhắc đến.

Ngoài ra, các sản phẩm thuộc phân khúc này, nếu được thi công một cách bài bản, triệt để, giữ đúng tinh thần căn hộ dịch vụ thì đòi hỏi phải hiện diện các tiện ích như: bếp nấu ăn riêng, khu tập Gym, khu Spa, máy giặt, phòng khách,…. giúp cho các khách hàng khi tìm đến lưu trú tại các sản phẩm bất động sản dạng này đều sẽ có trải nghiệm và cảm giác như đang ở nhà.

Với khái niệm như vậy, DH Land cho rằng chúng sẽ phù hợp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau, tạo thành một hệ sinh thái người dùng đa dạng, đồng nghĩa với việc phân khúc sản phẩm này sẽ ngày càng có nhiều cơ hội để tăng trưởng và phát triển hơn trong tương lai.

Đặc điểm căn hộ dịch vụ là gì

Thực tế triển khai và cung ứng dòng sản phẩm căn hộ dịch vụ ra thị trường cả nước trong thời gian qua đã và đang ghi nhận những điểm đặc trưng khá rõ nét, được thi công một cách chính xác và tương đối bài bản, không nhập nhằng hay nhầm lẫn với các dòng sản phẩm còn lại. Nói cách khác, các sản phẩm bất động sản dạng này thường sở hữu những điểm nhận biết như sau:

  • Thường tập trung ở các tỉnh thành phát triển về du lịch, đặc biệt là những khu vực có đông người ngoại quốc sinh sống. Chính việc hiểu rõ căn hộ dịch vụ là gì do tính phổ biến của chúng trên thị trường quốc tế khiến cho khách ngoại quốc dễ đón nhận và thoải mái hơn so với tâm lý khách hàng Việt Nam.
  • Căn hộ dịch vụ có thể trực thuộc các tòa chung cư cao tầng, các khu phức hợp hoặc chỉ thuộc phạm vi các tòa nhà chuyên biệt đặc thù mỗi sản phẩm căn hộ dịch vụ. Điều này lại phụ thuộc vào định hướng và mục tiêu ban đầu của các chủ đầu tư.
  • Diện tích khá đa dạng, dễ dàng lựa chọn với các mức giá tương ứng.

Căn hộ dịch vụ là gì và dành cho ai

Với các đặc điểm cụ thể như trên, những đối tượng khách hàng mà dòng sản phẩm này có thể phục vụ tương đối đa dạng. Không chỉ là khách hàng cá nhân mà các tổ chức, công ty, doanh nghiệp đều có thể lựa chọn sản phẩm này để triển khai thành những không gian thương mại, dịch vụ linh hoạt.

Đối tượng khách hàng là người ngoại quốc nếu có nhu cầu sinh sống, làm việc tại Việt Nam sẽ rất thích hợp khi lưu trú tại các sản phẩm bất động sản dạng này bởi tính linh hoạt, tiện lợi và hiện đại.

Các gia đình nhỏ, những người độc thân hoặc khách du lịch, công tác hoàn toàn có thể dựa vào việc hiểu rõ căn hộ dịch vụ để lựa chọn dừng chân tại các sản phẩm bất động sản như thế này nhằm đảm bảo mọi trải nghiệm tiện ích và tinh thần đều diễn ra theo đúng nhu cầu và ý muốn thực tế.

Đối với DH Land, dù căn hộ dịch vụ và có thực tế phát triển ra sao thì đó vẫn là một phân khúc đáng để phát triển nhằm theo kịp thị trường thế giới, đồng thời mang đến đa dạng sự chọn lựa cho khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm bất động sản tiến bộ.

Tìm hiểu thêm về dòng sản phảm căn hộ Laimian City tại quận 2