Căn hộ 20m2 với thiết kế thông minh – mô hình bất động sản cho thuê hấp dẫn

Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các thành phố lớn trên địa bàn cả nước nói chung là nơi tập trung một lượng rất lớn nguồn nhân lực sinh sống và làm việc. Đồng thời đây cũng là những thành phố và tỉnh thành có tốc độ gia tăng dân số nhanh chóng. Điều này đã đẩy áp lực nặng nề lên vấn đề hạ tầng, chỗ ở đáp ứng chu lượng dân cư nói trên. Trong bối cảnh đó, giá thành bất động sản đã liên tục xác lập những kỷ lục mới về giá bán, vô hình chung đã làm cho cơ hội mua được nhà an cư tại đây trở nên khó khăn hơn với rất nhiều người.

căn hộ 20m2 với thiết kế thông minh

căn hộ 20m2 với thiết kế thông minh

Trước thự tế đó, những mô hình căn hộ 20m2 với thiết kế thông minh được nhiều người đón đầu đầu tư xây dựng, nhằm mục đích cho thuê cho những người có nhu cầu về nhà ở nhưng chưa đủ điều kiện để sở hữu một căn nhà cho riêng mình. Và đây cũng là một trong những phân khúc đầu tư về bất động sản có hiệu quả khai thác tốt, an toàn và cho lợi nhuận tương đối ổn định.

Xem chi tiêt căn hộ Q7 Boulevard tại đây

Mặc dù diện tích mỗi căn hộ này chỉ được xây dựng khoảng trên dưới 20m2, tuy nhiên những khoảng không gian được thiết kế và bố trí khá hợp lý, ứng dụng những thiết kế nội thất thông minh, có thể dễ dàng xếp vào mở ra hoặc biến đổi công năng tùy theo nhu cầu sử dụng của người ở. Khi không sử dụng có thể gấp gọn để không chiếm nhiều diện tích, giúp người ở có thêm khoảng không gian sinh hoạt rộng rãi, thoải mái hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, những khu căn hộ mini đều được chủ đầu tư xây dựng khép kín, đầy đủ thiết bị vệ sinh, đồng thời có nơi để xe, bảo vệ an ninh 24/24, đảm bảo một môi trường cư trú thật sự an toàn cho người thuê, điều mà những khu trọ bình dân khác không có được.

Mức giá thành thuê căn hộ tại đây cũng tương đối hợp lý, hoàn toàn phù hợp với những căn vợ chông trẻ hoặc nhân viên văn phòng có thu nhập khá trở lên, có tiêu chuẩn tương đối cao về một nơi tạm trú tại thành phố, đáp ứng nhu cầu cuộc sống và chất lượng trong công việc.

Xem bài viết liên quan tại đây: novaworld hồ tràm