Các dự án nổi bật của chủ đầu tư EZ Land

EZ Land là thương hiệu bất động sản gây được nhiều chú ý tại thị trường căn hộ quận 9, mặc dù họ chỉ mới xuất hiện khoảng thời gian gần đây, từ 2017. Sở hữu nhiều giá trị đến từ vị trí, tiện ích, thiết kế lẫn chất lượng bàn giao,… Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra các dự án của EZ Land tại thị trường căn hộ quận 9.

Điểm qua các dự án của EZ Land Vietnam

Dự án đầu năm 2019 – Hausviva quận 9

Dự án Haus 3 hay Hausviva “đơn giản là nhà” tọa lạc ngay mặt tiền đường Lò Lu phường trường thạnh, Quận 9. Với đặc trưng là gọn gàng, không phô trương rườm rà, mọi chi tiết trong thiết kế đều hướng tới công năng sử dụng.

Ngoài ra, căn hộ Hausviva được thiết kế theo phong cách Bauhaus của Đức với mong muốn mang lại cho quý khách vẹn tròn tổ ấm “hơn cả một căn nhà” là thông điệp mà chủ đầu tư Hausviva gửi đến quý khách nhân dịp đầu năm mới.

Đây là dự án đại diện cho một hình mẫu đặc trưng giữa sự tối ưu về công năng sử dụng và giá thành.

Căn hộ chung cư hausviva là sự tiếp nối thành công từ hai dự án trước đó của EZ Land là căn hộ Hausneo và căn hộ Hausbelo thuộc Phú Hữu quận 9.

Dự án căn hộ HausNeo của EZ Land

Đây là một trong các dự án của EZ LAND VietNam tại thị trường Quận 9 với quy mô 2 block cao 18 tầng tổng cộng 592 căn với giá bán chỉ 21.5triệu/m2.

Đồng thời, phương thức thanh toán hấp dẫn chỉ 1%/tháng và có sự hỗ trợ cho vay từ phía ngân hàng Techcombank và VPBank.

Với giá bán dự án Hausviva hấp dẫn, phương thức thanh toán linh hoạt, uy tín của chủ đầu tư nước ngoài và hỗ trợ cho vay của hai ngân hàng uy tín, dự án HausNeo mở bán cực kỳ thành công, hiện tại đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng để kịp bàn giao cho khách hàng vào đầu năm 2019.

Điểm ấn tượng của HausNeo là tuy chỉ là sản phẩm tầm trung nhưng chất lượng xây dựng tốt nhất với sự đảm bảo của nhà thầu COFICO, và dịch vụ tiện ích đầy đủ đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày dài làm việc.

Tiến độ dự án Hausviva này đã chính thức cất nóc vào ngày 26/9/2018 vừa qua và đã bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm nay 2018.

Dự án căn hộ HausBelo của EZ Land

Đây là một trong các dự án của EZ Land đã mở bán vào quý 4/2018 với quy mô 3 block bao gồm 2 block cao 18 tầng liên kết với 1 tháp cao 7 tầng tổng cộng 568 căn, 8 căn hộ shophouse tọa lạc tại đường Liên Phường Quận 9.

Sản phẩm hướng đến những khách hàng thu nhập 20tr/tháng tại thành phố hiện nay.

Tập đoàn này đem đến sự an tâm cho khách hàng qua sản phẩm đã triển khai trước đó là dự án Hausbelo, chất lượng bàn giao vượt trội và nổi bật hơn nữa đó là thiết kế Bauhaus thiết kế tối ưu không gian sống, và tối ưu công năng sử dụng của các vật liệu trong gia đình.

Ngoài ra, dự án này nằm trong khu vực hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ và thời điểm bàn giao các dự án của EZ Land thì các tuyến đường này sẽ hoàn thành, kết nối đến các khu vực tại trung tâm thành phố sẽ thuận tiện hơn.

Vài nét về Chủ đầu tư của các dự án “Haus”

Được biết đây là đơn vị có vốn đầu tư từ nước ngoài (KEY SICAV SIF). Chính vì thế mà hầu hết các dự án nổi bật của EZ Land tạo ra đều mong muốn đạt được chất lượng hiện đại như các nước Châu Âu nhưng lại có giá thành rẻ phù hợp với người dân Việt Nam.

Mỗi năm EZ Land đều đầu tư 1 – 2 công trình tại TP.HCM. Hơn nữa nhu cầu về nhà ở hiện nay lại rất cao nên mỗi 1 dự án mà EZ Land chuẩn bị tung ra đều được săn đón rất nồng nhiệt.

Vì từ thiết kế, an ninh, tiện ích đều đáp ứng đầy đủ mang đến cho dân cư sự tiện nghi và an tâm ở mức cao nhất.
Các dự án của EZ Land được nhiều khách hàng trẻ lựa chọn vì có mức giá bán hợp lý, dễ sở hữu. Hãy nhanh chóng chọn cho mình một nơi an cư lý tưởng nhé!